Không cần biết bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản, có nhà to hay nhỏ..., nếu bạn thấy hạnh phúc, thì bạn đã thành công.

1. Các mối quan hệ của bạn không còn là diễn kịch như trước 

Đóng kịch là biểu hiện chưa trưởng thành. Khi chúng ta có tuổi, chúng ta sẽ ngày một trưởng thành hơn. Vì thế, nếu quá khứ của bạn toàn là những mối quan hệ giả tạo, và giờ đây bạn đã vượt ra được khỏi điều đó, thì bạn đã thành công. 

2. Bạn không còn sợ hãi khi yêu cầu người khác giúp đỡ, ủng hộ nữa

Đề nghị sự giúp đỡ không có nghĩa là yếu đuối. Thực tế, nó chính là sức mạnh. Không ai có thể thành công đơn độc, mà thành công thường là mục tiêu của cả nhóm. Đề nghị sự trợ giúp nghĩa là bạn đã trưởng thành. 

3. Bạn đã có tiêu chuẩn của riêng mình

Bạn không tha thứ cho những hành vi tồi tệ nữa - dù là của người khác hay bản thân mình. Bạn yêu cầu mọi người chịu trách nhiệm về hành động của họ. Bạn không dành thời gian cho những kẻ phá hỏng đời mình nữa. 

4. Bạn bỏ qua những điều khiến mình không vui vẻ

Biết yêu bản thân là một sự thành công. Yêu bản thân đủ để nói "không" với bất cứ thứ gì không khiến bạn hạnh phúc, không phục vụ mục đích của bạn hoặc kéo dìm bạn xuống.


Ảnh: cazibe.

5. Bạn có những phút giây cảm kích người bạn nhìn thấy trong gương

Lý tưởng nhất là bạn có được cảm giác ấy trong mọi giây phút. Nhưng nếu không thể như vậy, chỉ cần bạn làm điều đó nhiều hơn so với trước đây, bạn cũng đã thành công.

6. Bạn học được rằng lùi lại và thất bại là một phần của sự trưởng thành

Không phải tất cả mọi người đều thành công 100% trong mọi lần. Điều đó là không tưởng. Cuộc sống là những chiến thắng và thất bại. Vì thế, hãy nhìn những bước lùi của bạn như là bước đệm để có được thứ lớn hơn. 

7. Bạn có được hệ thống hỗ trợ, trong đó có những người sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn

Nếu bạn nhận diện được những người là điểm tựa cho mình, và nhận ra những ai chỉ giả vờ làm điều đó, bạn đã thành công. Đây là một sự nhận diện đau đớn, song một khi bạn đã biết nhìn ra dấu hiệu của sự phản bội, bạn có thể học cách tránh xa những người đó. 

8. Bạn không phàn nàn nhiều

Vì bạn biết rằng thực tế chẳng có gì đáng phàn nàn. Người thành công biết điều đó, và họ sống trong một tâm trạng biết ơn. 

9. Bạn có thể ca ngợi thành công của người khác

Bởi vì sự thành công của người khác cũng không khiến bạn gặp thất bại. Bạn càng có năng lượng tích cực trước những thành công của người khác, bạn càng dễ tạo ra điều đó cho mình. 

10. Bạn say mê với những điều mình theo đuổi

Bạn không phải là chiếc ao tù. Bạn biết mình có những điều tuyệt vời có thể góp phần cho thế giới. Bạn có tài năng và năng khiếu độc nhất. 

11. Bạn có thứ để trông ngóng

Nếu bạn không có những điều thú vị xảy đến trong cuộc sống, thứ khiến bạn tham gia hăng hái, thì bạn đang chết dần từ bên trong. Người thành công tạo ra những mục tiêu khiến họ say mê khi theo đuổi. Họ để cho những điều thú vị dẫn dắt cuộc đời mình. 

12. Bạn có những mục tiêu đã trở thành sự thật

Mặc dù "thất bại" là một phần của sự sống, nhưng bạn gắn bó với những mục tiêu và mơ ước đủ dài để khiến chúng đơm hoa kết trái. Bạn đã vài lần nếm trải được mùi vị chiến thắng. Nó tiếp lửa cho bạn. 

13. Bạn có lòng thông cảm với người khác

Một người không có lòng thông cảm thì tâm đã chết. Lòng thông cảm đó là sự lan toả tình yêu và năng lượng tích cực vào thế giới. Người thành công biết điều đó. Họ yêu quý những người khác như thể gia đình mình. 



14. Bạn yêu sâu sắc và mở lòng để người khác yêu mình

Tình yêu là nguy hiểm và đôi khi là nỗi sợ hãi với nhiều người. Đó là thứ mà tất cả mọi người đều khát khao, nhưng cũng gắn liền với thứ mà chúng ta sợ hãi nhất - bị từ chối. Nếu bạn mở trái tim mình đủ để yêu và được yêu, bạn đã thành công. 

15. Bạn không tự bó hẹp mình

Bạn không muốn bị bó hẹp bản thân trong những kinh nghiệm sống từng trải qua. Bạn vươn lên và muốn chinh phục những điều mới mẻ. 

16. Bạn không quan tâm người khác nghĩ gì

Bạn biết mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn biết những tiêu chuẩn mà xã hội đánh giá mọi người nhiều khi là không thực tế. Vì thế bạn kiên định tin vào bản thân và yêu con người thật của mình. 

17. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề

Cuộc sống có thể tràn đầy những thất bại, nếu bạn chọn nhìn theo hướng đó. Ngược lại, người ta có thể học được các cơ hội. Không có trải nghiệm tiêu cực nào là phí phạm chừng nào bạn còn học hỏi được từ đó. 

18. Bạn chấp nhận điều mình không thể thay đổi

Hãy nhìn vào thực tế - có nhiều điều bạn không thể thay đổi trong đời. Tất cả những gì bạn có thể thay đổi là cách bạn nhìn nhận sự việc đã xảy ra. Nếu bạn đảo chiều được suy nghĩ tiêu cực về một vấn đề thành suy nghĩ tích cực, thì bạn đã thành công. 

19.  Bạn thay đổi thứ bạn có thể thay đổi

Một lần nữa, hãy nhìn vào thực tế - có nhiều điều bạn có thể thay đổi trong đời. Người thành công không chỉ ngồi đó và chấp nhận những điều tiêu cực, dù biết rằng chúng thay đổi được. Họ thoát ra và hành động. 

20. Bạn hạnh phúc

Không phụ thuộc vào tài khoản bạn có trong ngân hàng, ngôi nhà bạn to hay nhỏ, hay số kỳ nghỉ bạn đã hưởng, nếu bạn thấy hạnh phúc, thì bạn đã thành công trong đời. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.