Hãy cùng so sánh chỉ số tài vận của 12 con giáp trong tháng 11/2016 để tìm ra người tuổi nào có tài vận sáng sủa, phát đạt nhất. 

Tuổi Tý: có nhiều thay đổi: Nguồn thu chính: Các khoản thu nhập chính không được như mong đợi. Các khoản thu nhập thêm: Có nguy cơ phá tài vì thế không nên đầu tư. Các khoản vay: Tạm thời nên dừng không được vay mượn. Lời khuyên: Bảo toàn được nguồn vốn chính là thành công

Con giap nao giau sang phu quy nhat thang 11/2016?

Tuổi Sửu: Nguồn thu chính: Vận quý nhân rất vượng vì thế mà tài vận vô cùng vượng phát. Các khoản thu nhập thêm: Cần phải thận trọng đối với các cơ hội kiếm thêm. Các khoản vay: Có thể vay mượn gia tăng thêm nguồn vốn nhưng cần phải nắm bắt tình hình thị trường. Lời khuyên: Giữ được gốc bền vững mới là thành công

tuổi Dần: Nguồn thu chính: Sau mùa thu bội thu, tiền bạc sẽ rủng rỉnh như ý. Các khoản thu nhập thêm: Thời điểm này không thích hợp cho cầu tài vì thế cần phải bình tĩnh chờ đợi. Các khoản vay: Cẩn thận kẻo dính bẫy mà thiệt hại nặng nề về kinh tế. Lời khuyên: Biết dừng đúng lúc mới có thể bảo toàn được lực lượng

Con giap nao giau sang phu quy nhat thang 11/2016?-Hinh-3

Tuổi Mão: Nguồn thu chính: Nguồn thu có phần giảm sút là điều khó tránh khỏi. Các khoản thu nhập thêm: Không được đầu tư vào thị trường cổ phiếu và vàng. Các khoản vay: Không nên vay mượn để kinh doanh tại thời điểm này. Lời khuyên: Cần phải chú ý đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Tuổi Thìn: Nguồn thu chính: Thu nhập đúng như mong đợi. Các khoản thu nhập thêm: Có thể đầu tư vào thị trường cổ phiếu. Các khoản vay: Có thể vay mượn để gia tăng thêm nguồn vốn đầu tư. Lời khuyên: Những lúc cần phải ra tay là nên ra tay dứt khoát mới mong có được kết quả như mong muốn. 

Tuổi Tỵ: Nguồn thu chính: Về cơ bản vẫn giữ được sự ổn định. Các khoản thu nhập thêm: Vẫn có cơ hội để gia tăng thu nhập. Các khoản vay: Nếu vay mượn để đầu tư cần phải chắc chắn phần thắng hãy làm. Lời khuyên: Giục tốc bất đạt, chậm nhưng chắc chắn mới là sự phát triển bền vững. 

Con giap nao giau sang phu quy nhat thang 11/2016?-Hinh-6

Tuổi Ngọ: Nguồn thu chính: Luôn có quý nhân trợ giúp vì thế tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Các khoản thu nhập thêm: Thời điểm này, không được mạo hiểm tham gia vào thị trường vàng và cổ phiếu. Các khoản vay: Bất kể lúc nào cũng cần phải thận trọng, đề cao cảnh giác trong vấn đề vay mượn. Lời khuyên: Cần phải luôn giữ được bình tĩnh. 

Tuổi Mùi: Nguồn thu chính: Có nguy cơ thất thu hoặc giảm sút nhiều so với dự tính. Các khoản thu nhập thêm: Không thích hợp cầu tài, tốt nhất nên bình tĩnh chờ đợi cơ hội khác. Các khoản vay: Có thể vay tiền để kinh doanh. Lời khuyên: Cần phải điều chỉnh, tùy cơ ứng biến với tình hình thực tế.

Tuổi Thân: Nguồn thu chính: Các khoản thu giảm sút là điều khó tránh khỏi. Các khoản thu nhập thêm: Cần phải thận trọng. Các khoản vay: Tốt nhất không nên vay mượn hoặc cho ai vay mượn. Lời khuyên: Bình tĩnh để đi hết năm bản mệnh đầy sóng gió. 

Con giap nao giau sang phu quy nhat thang 11/2016?-Hinh-9

Tuổi Dậu: Nguồn thu chính: Tương đối ổn định. Các khoản thu nhập thêm: Cần phải thận trọng trong đầu tư cổ phiếu và vàng. Các khoản vay: Vay mượn cũng được, chỉ cần thận trọng trong các giao dịch tài chính là được. Lời khuyên: Đừng để mất bò mới lo làm chuồng. 

Tuổi Tuất: Nguồn thu chính: Duy trì được mức thu nhập ổn định. Các khoản thu nhập thêm: Có thể đầu tư vào cổ phiếu, nhưng cần phải theo dõi vào đúng thời điểm. Các khoản vay: Vay mượn buôn bán cần phải thận trọng đề phòng đối tác. Lời khuyên: Đề cao cảnh giác tránh bị lừa. 

Tuổi Hợi: Nguồn thu chính: Tiền tài rủng rỉnh, niềm vui không cạn. Các khoản thu nhập thêm: Có thể đầu tư vào cổ phiếu, nhưng đừng quá tham. Các khoản vay: Vay mượn đầu tư cần phải xem thời cơ. Lời khuyên: Tùy cơ ứng biến, điều chỉnh hợp lý là điều cần thiết. 

 (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.