Nhờ những thế lực đặc biệt giúp đỡ, nhưng cái chính vẫn là sự nỗ lực của bản thân, 3 con giáp dưới đây có được bước tiến đột phá về sự nghiệp trong tháng 11 này.

No1. Người tuổi Mão

Bước sang tháng 11, người tuổi Mão lâm “Mão Mộc bán hợp Mộc cục”, vận trình cả tháng lên như diều gặp gió. Công việc thuận lợi, những nỗ lực thức khuya dậy sớm, làm việc quên ăn quên ngủ của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Đó có thể là việc tăng lương, nhận thưởng hoặc kinh doanh phát đạt. 

Bên cạnh đó, nhờ Chính Quan đại vận che chở, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mão cũng hài hòa hơn, mang tới nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, để có được điều đó, bản thân bạn đã phải tiết chế cảm xúc mạnh mẽ, học cách buông bỏ để đầu óc được thư thái và có thể nghĩ tới những điều tốt đẹp. 

Tài lộc của người tuổi Mão có sự đột phá bất ngờ. Có thể nói, những tháng trước là “tháng tiêu tiền” thì tháng 11 này là “tháng kiếm tiền” của bạn. Một vài dự án kinh doanh, đầu tư quy mô nhỏ thôi nhưng lại gặt hái lợi nhuận cao, đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

thang 11 hinh anh

No2. Người tuổi Dần

Trong tháng 11, nhờ cục diện Lục Hợp che chở, vận khí của người tuổi Dần hanh thông, mọi phương diện đều có những biểu hiện hài hòa, thậm chí là đột phá.

Trong công việc, những chú Hổ dường như đã tìm được “đất dụng võ”, tha hồ thể hiện và khẳng định tài năng bản thân. Có bao nhiêu tài năng bạn cứ việc phô diễn ra hết, không phải dè chừng bất cứ thế lực nào nữa. Bởi phía sau bạn luôn có quý nhân trợ giúp.

Vận đào hoa trong tháng 11 như gấm thêm hoa, đã tốt đẹp lại còn thuận lợi vô cùng. Tình cảm lứa đôi thủy chung, mặn nồng, không gì có thể chia cách. Các thành viên trong gia đình sinh sống hòa hợp, xí xóa mọi mâu thuẫn trước kia. Người độc thân có đời sống tình cảm phong phú, không lo thiếu người bầu bạn. 

thang 11 hinh anh

No3. Người tuổi Mùi

Nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư, người tuổi Mùi có thể tiến hành triệt để trong tháng 11. Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, bản mệnh có nhiều cơ hội bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp cũng như con đường làm giàu của mình.

Vận khí bản thân tăng mạnh, vận quý nhân cũng không ngừng khởi sắc, nhưng cái chính, bản thân người tuổi Mùi luôn nỗ lực không ngừng và biết cách nắm bắt thời cơ để tạo ra sự thăng cấp bất ngờ cho sự nghiệp. Nhìn cách làm việc nhiệt tình, hăng say quên thời gian của bạn là thấy ngay điều ấy. Trong mắt mọi người, bạn thực sự rất đáng khâm phục và ngưỡng mộ!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.