Tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Hợi chính là những con giáp vô cùng may mắn khi được đón thần Tài đến nhà, tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh.

Theo quan điểm của tác giả Phổ Độ Trai đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), tháng 11 chính là tháng vượng tài vận nhất đối với tuổi Mão vì gặp được tháng Hợi Mão Mùi tam hợp. Vận quý nhân và tài khí dồi dào. 

Trong tháng 11, con giáp này sẽ có những suy nghĩ và quyết định đầy táo bạo đều có thể thực thi và mang lại hiệu quả cao. 

Tuổi Mão: Người tuổi Mão tháng này sẽ có nhiều vận may về tài vận, chỉ cần nắm chắc quản lý tốt nguồn tiền của mình là được. Nếu có tiền nhàn dỗi có thể dùng tiền mua bất động sản bởi bạn sẽ có thể kiếm được một món tiền tương đối khá nhờ giá cả thăng lên. 

Kết quả hình ảnh cho mão

Ngoài ra tháng này còn có Chính quan đại vận bảo vệ vì thế mà nhân duyên viên mãn, vận may liên tiếp đến với bạn. Trong tháng có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, vì thế nên tích cực tham gia các hoạt động giao lưu. 

Tuổi Mùi: Tháng này chính là tháng tốt nhất trong nửa cuối năm của bạn. Vận thế đại vượng, tài vận gặp được thời cơ mới tạo được bước ngoặt thay đổi, thu nhập tăng mạnh, có cơ hội được rước thần Tài vào cửa. Tiền vào như nước.

Kết quả hình ảnh cho mùi

Hơn nữa tháng này lại gặp được nhiều quý nhân, có thể giúp bạn có được cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. Những ai kinh doanh buôn bán có cơ hội mở rộng được kinh doanh, buôn may bán đắt.

Vận thế vượng phát, đào hoa tốt, dị tính duyên rất tốt, nhân duyên tốt, cố gắng duy trì các mối quan hệ tốt đặc biệt là quan hệ với cấp trên hoặc là các mối quan hệ với khách hàng quan trọng.

Tuổi Hợi: Đây là tháng bản mệnh vì thế vận thế trong cát có hung vì có Điêu thần xuất hiện khiến vận thế lúc tốt lúc xấu. Mọi việc vẫn cần phải thận trọng và chuẩn bị kỹ càng.

Kết quả hình ảnh cho hợi

Tài vận bước vào giai đoạn tăng mạnh, chỉ cần tích cực tham gia vào các hoạt động hướng ngoại sẽ có cơ hội kiếm được rất nhiều tiền. 

Nếu muốn đầu tư hãy đợi đến nửa cuối tháng, nhưng tháng này không thích hợp với những việc làm phô trương để tránh chiêu dẫn tiểu nhân.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.