Nhiều nhà tiên tri trên thế giới, trong đó có Nostradamus, Vanga, đã đưa ra những lời tiên đoán về năm 2015 và 2016.


Dược sĩ, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus
Dược sĩ, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus
Năm của những đại họa
Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Ông còn được biết đến với biệt danh "đầy tớ của ma quỷ".
Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều những thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán và những trận giao tranh.
Những người hâm mộ Nostradamus đã ghi lại những sự kiện trong lịch sử thế giới được dự đoán đúng bao gồm: cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon, Hitler, công nương Diana và thậm chí là thành tựu khoa học tàu Apolo xuống mặt trăng…
Theo tin tức trên Mixtopten, nhà tiên tri Nostradamus đã tiên đoán về việc thế giới sẽ xảy ra nhiều biến động trong năm 2015.
Không chỉ cho rằng sự khác biệt ngôn ngữ sẽ biến mất, Nostradamus còn tiên đoán núi lửa Vesuvius sẽ "thức giấc" và sẽ gây ra thảm họa khủng khiếp vào cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016.
Không chỉ vậy, Nostradamus cũng đưa ra tiên đoán trong tháng 11/2015, nhiệt độ trung bình của trái đất sẽ đạt đến 59 độ C và thế giới đại loạn sẽ phát sinh.
Năm 2016, Nostradamus dự đoán, vào trung tuần tháng 4, bão (Typhoon) sẽ phát sinh tại Trung Quốc; một số thành phố lớn bị phá hoại.
Các nhà tiên khác bao gồm Doris Hutchinson, Apostle Steve Lyston, Prophetess Michelle Lyston, Prophetess Sophia DiMuccio, Prophetess Nadra Brotherton và Prophet O. Onesto Jollycũng đã đưa ra dự báo cho năm 2015 như:
Địa chất: Lũ lụt, sạt lở đất, động đất, chiến tranh ở một vài nơi dẫn đến nạn đói có thể xảy ra trong năm 2015. Thảm họa tự nhiên như núi lửa phun trào, sóng thần, lấn biển sẽ là vấn đề thu hút sự chú ý hàng đầu.
An sinh: 2015 cũng là năm có những đột phá về Y học. Các nghiên cứu từ các loại trái cây và thực vật sẽ giúp con người chữa nhiều bệnh nan y.
Tuy nhiên, các bệnh về da vẫn đe dọa con người. Thay đổi khí hậu, những đợt nóng kỷ lục và mưa đá sẽ khiến nhiều người chết.
Những lời tiên đoán của Vanga

Nhà tiên tri Vanga
Nhà tiên tri Vanga
Trước đó, tiên đoán về năm 2014 của nhà tiên tri mù lòa Vanga đã khiến nhiều người sửng sốt về độ chính xác.
Trước khi qua đời, nhà tiên tri lỗi lạc này đã tiên đoán, đến năm 2014 “đa số người dân sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những chứng bệnh khác về da”. Và năm 2014 vừa qua, dịch Ebola đã cướp đi hàng nghìn mạng người. Đến giờ, dịch bệnh vẫn đang đe dọa cả nhân loại.
Mặc dù bà Vanga không đưa ra bất cứ lời tiên đoán cụ thể nào cho năm 2015 nhưng các dự báo cho năm 2016 và các năm sau đó khiến nhiều người không khỏi lo sợ.
Cụ thể, bà Vanga tiên đoán, năm 2016, Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống.
Đến năm 2018, Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
Năm 2023, quỹ đạo Trái đất thay đổi. Năm 2025, xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu…
Theo Báo Giao Thông
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.