Tử vi ngày 23/10/2020 cho 12 con giáp: Thìn hạnh phúc trong tình cảm còn Tý cần thận trọng trong các mối quan hệ khác giới.

Theo tử vi ngày 23/10/2020 cho 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Tý không tốt, người đã có đôi có cặp cẩn thận trong các mối quan hệ khác giới. Công việc tốt, nên học hỏi thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Tài vận ổn, có con mắt nhạy bén trong việc đầu tư. Sức khỏe xuống dốc, nên vận động nhiều, không nên chỉ ngồi một chỗ.

Cũng theo tử vi của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, lứa đôi hạnh phúc. Con giáp này được cấp trên tín nhiệm trong công việc. Tài vận hanh thông, chủ động nắm bắt được cơ hội tốt. Sức khỏe bình thường, chú ý uống nhiều nước.

Tuổi Dần: Chuyện tình cảm của người tuổi Dần tiến triển tốt đẹp, nên kiên nhẫn trong tình cảm. Công việc đi lên, được quý nhân giúp đỡ. Tài vận ổn định, dễ dàng kiếm được tiền. Sức khỏe tốt, nên ăn uống thanh đạm.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão nên có sự thấu hiểu, đồng cảm đối với nửa kia. Công việc bình thường, vấp phải cạnh tranh từ đồng nghiệp, dễ đánh mất cơ hội. Tài vận tốt, có nhiều cách thức kiếm tiền. Sức khỏe ổn định, nên tăng cường vận động.

Tuổi Thìn: Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn hạnh phúc, nồng ấm. Công việc bình thường, đề phòng đối thủ chơi xấu. Tài vận đi lện, được sự giúp đỡ tài chính từ bậc bề trên. Sức khỏe bình thường, dễ vấp ngã.

Tuổi Tỵ: Chủ động nên người tuổi Tỵ được nhiều người yêu mến. Công việc đi lên, áp lực được giải tỏa. Tài vận tốt, có thêm khoản thu phụ. Sức khỏe đi xuống, mất ngủ trầm trọng.

Tuổi Ngọ: Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ vấp phải sự hiểu lầm. Áp lực công việc giảm bớt. Tài vận bình thường, suy nghĩ kỹ khi bỏ tiền ra đầu tư. Sức khỏe đi xuống, không nên vừa nằm vừa chơi điện thoại.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi không nên mù quáng trong tình cảm. Công việc bình thường, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận đi xuống, làm lỡ cơ hội kiếm tiền. Sức khỏe bình thường, bớt ăn đồ cay nóng.

Tuổi Thân: Chuyện tình cảm đi lên, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Công việc ổn định, mọi mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Nỗ lực của người tuổi Thân trong việc kiếm tiền thu được kết quả như mong muốn. Sức khỏe tốt, tâm trạng vui vẻ.

Tuổi Dậu: Người tuổi Tân Dậu quan tâm nhiều hơn đến nửa kia. Công việc thuận lợi, nên tạo dựng các mối quan hệ ngoại giao. Tài vận bình thường, áp lực công việc gia tăng. Sức khỏe ổn, không nên ăn uống vô độ.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất không nên làm tổn thương nửa kia. Công việc lao dốc, vấp phải thị phi. Tài vận ổn, nên hạn chế chi tiêu. Sức khỏe bình thường, hạn chế ăn đồ nướng.

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi gặp may trong tình cảm. Công việc tiến triển tốt, kiên nhẫn nên thu được kết quả tốt. Con giáp này nên biết nắm bắt cơ hội tốt trong việc cầu tài. Sức khỏe ổn định, nên tăng cường vận động. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.