Trong Liên Minh Huyền Thoại cũng thể hiện được 12 con giáp!

Twitch – Tí




Chắc hẳn ai cũng đoán ra vị trí đầu tiên trong 12 con giáp là thuộc về con chuột cống này rồi nhỉ.

Twitch đã có một năm khá... bình thường. Hắn ta không phải là một lựa chọn phổ biến, nhưng đôi khi được sử dụng như một con bài tủ của các đội tuyển. Tuy nhiên ở xếp hạng đơn thì hắn ta vẫn là một lựa chọn cực mạnh.

Hiện tại Twitch đang khá yếu do sự bá đạo của bọn đấu sĩ. Hi vọng rằng với đợt giảm sức mạnh của các đấu sĩ chú chuột của chúng ta sẽ lấy lại được vị thế trong năm 2017 sắp tới

Alistar – Sửu



Một trong những món đặc sản không thể thiếu của ngày Tết (và cả những ngày nghỉ lễ khác trong năm) của Liên Minh Huyền Thoại... Sửu... à mà thôi. Bảo trọng nhé các bạn.

Năm nay là một năm khá thành công với Alistar, hắn ta đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đầu và giữa mùa. Tuy nhiên vào cuối mùa và tiền mùa giải, chú trâu này đã phải nhường lại vị trí hỗ trợ của mình cho các hỗ trợ giàu sát thương.

Rengar – Dần

Rengar không phải là một vị tướng được ưa chuộng trong thi đấu chuyên nghiệp trong suốt mùa giải. Ngoại trừ việc Inori đã xách Rengar và cho TSM ngậm hành.

Nhưng sau tiền mùa giải, mọi thứ đã khác, chú hổ (hoặc sư tử) của chúng ta đang hơi quá mạnh thì phải. Hắn gần như bị cấm 100% ở đấu trường chuyên nghiệp.

Với sức mạnh ở phiên bản hiện tại, không khó hiểu khi Rengar lại được đảm nhận vị trí “ông ba mươi” trong 12 con giáp của chúng ta. Tết rồi đi đứng cẩn thận, coi chừng mấy cái bụi đấy nhé.

Nidalee – Mão




Nidalee đã có một năm cực kì thành công, cô ta thống trị khu rừng gần như cả mùa giải và gần như luôn có mặt trong danh sách cấm hoặc chọn.

Tuy nhiên mọi thứ không được thuận lợi cho cô nàng Thợ Săn Hóa Báo ở tiền mùa giải, khi khu rừng mùa 7 có vẻ không phải là một môi trường phù hợp với loài báo

Nếu đây là khu rừng của mùa 6, chắc hẳn cô ta sẽ là Hổ, còn Rengar là Mèo. Tuy nhiên, thời thế đã đổi thay và hiện nay thì Nidalee đang chẳng khác gì một chú mèo nhà.

Aurelion Sol – Thìn

Vị trí của con giáp quyền uy nhất chắc hẳn là thuộc về Ác Long Thượng Giới rồi. Hắn cũng là một trong những vị tướng mạnh nhất game nếu tính theo cốt truyện đấy.

Tuy là một vị tướng mới trong năm 2016, chú rồng của chúng ta đã có một kì Chung Kết Thế Giới khá thành công. Aurelion Sol đã đảo lộn kết quả một số trận đấu ở chung kết thế giới và khiến người Hàn Quốc thua sấp mặt. Quả không hổ danh là rồng.

Cassiopeia – Tỵ




Cassiopeia đã có một năm 2016 khá thành công. Ở đầu mùa giải, dù được lựa chọn không thực sự nhiều nhưng cô ta vẫn khá ổn định ở vị trí đường giữa

Sau đợt chỉnh sửa ở giữa mùa giải, Cassiopeia đã trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Là một con rắn, giờ đây cô ta không thể mang giày nữa, và có thêm một hiệu ứng khống chế độc nhất vô nhị của Liên Minh Huyền Thoại – Sa Lầy. Cô nàng rắn độc này vẫn là một lựa chọn rất mạnh ở đường giữa, chỉ sau một số lựa chọn bá đạo kiểu như Syndra.

À mà giờ thì cô ta còn có thể làm Xạ Thủ luôn đấy nhé...

Hecarim – Ngọ

Đúng như câu “Mã đáo thành công”, Hecarim đã có một năm 2016 khá thành công ở vị trí đi rừng ở nửa sau mùa giải với trang bị tam hợp kiếm được chỉnh sửa.

Hiện tại thì dù bị giảm sức mạnh nhẹ, nhưng hắn ta vẫn sẵn sàng đá bay bất cứ ai dám ngáng đường hắn với điểm then chốt mới Dũng Khí Khổng Lồ. Nghe đồn là Riot đang nhăm nhe muốn giảm sức mạnh hắn tiếp đấy, hi vọng hắn chạy kịp...

Kindred – Mùi




Cô ta là cừu, và hắn ta là sói. Nhưng chúng tôi không tìm được con dê nào nên đành lấy cừu thay thế thôi. Haizz,... dù sao thì cừu cũng gần với dê rồi, phải không nhỉ?

Thần chết Runeterra đã có một đầu mùa giải rất thành công, với vị trí độc đáo “xạ thủ đi rừng”, Kindred đã được ưa chuộng cho đến một ngày định mệnh... khi Riot ra tay.

Và từ đó Kindred trở về đúng với cốt truyện của bọn chúng, người ta vẫn nghĩ rằng chúng tồn tại, nhưng gần như không ai có thể thấy chúng nữa.

Ngộ Không – Thân

Vào đầu năm ngoái, Riot đã tặng cho Ngộ Không một trang phục cực đẹp là Ngộ Không Bá Nhật để kỉ niệm năm của hắn.

Tuy nhiên có vẻ như năm nay lại là một năm không mấy thuận lợi của Hầu Vương, hắn chẳng được chọn trong đấu trường chuyên nghiệp lần nào, và Riot cũng chẳng thèm quan tâm đến chuyện đấy.

Azir – Dậu




Thật lòng mà nói, Azir đã từng có một giai đoạn giữa mùa giải tuyệt vời. Vị Hoàng Đế đã thống trị cả khu vực đường giữa trong suốt thời gian ấy... và cũng đến khi Riot ra tay.

Kể từ đó, Hoàng Đế Azir gần như mất hút trên đấu trường chuyên nghiệp và cả xếp hạng đơn. Và một điểm nữa là ngài vừa được Riot tặng cho một trang phục tết khá đẹp – Azir Ngọc Đế. Kịch bản có vẻ giống Ngộ Không năm rồi đấy, tôi chỉ hi vọng là không như vậy.

Nasus – Tuất

Susan sẽ là một cái tên khá hay cho chú chó nhà bạn, tin tôi đi

Chú chó nhà ta thì cũng vẫn như mọi năm, hầu như không ai xài hắn trong đấu giải kể từ mùa 3 rồi. Tuy nhiên ở giữa mùa giải hắn cũng nhận được một chỉnh sửa khá đáng chú ý, khi chiêu cuối sẽ tăng cho bạn thêm giáp và kháng phép thay vì sát thương vật lý như trước.

Thay đổi này không thể mang Nasus trở lại đấu trường chuyên nghiệp được, nhưng ít nhất thì nó khiến hắn ta mạnh hơn hẳn ở xếp hạng đơn.

Sejuani – Hợi

Để tôi đính chính nhé, đấy là Bristle, con heo (lợn) của Sejuani. Gọi một người phụ nữ là heo thì... hơi bất lịch sự quá.

Với sự thống trị của các vị tướng ăn thịt, Sejuani đã không còn giữ được vị thế của mình như ở mùa 5. Thỉnh thoảng được đem vào đấu trường chuyên nghiệp nhưng cô nàng cưỡi heo này vẫn không thực sự gây được ấn tượng.

Tuy vậy nhưng cô ta vẫn khá mạnh ở xếp hạng đơn với khả năng giao tranh cực tốt luôn đấy.


Theo Infogame 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.