Tử vi ngày 20/10/2020 cho 12 con giáp: Sửu áp lực về tài chính còn Mão thu được lợi nhuận từ đầu tư.

Theo tử vi ngày 20/10/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý hôm nay không thuận lợi, gặp rất nhiều phiền phức. Tài vận: nên tiết kiệm trong chi tiêu không nên quá lãng phí. Tình cảm: nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thưởng người mình yêu thương.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu hôm nay không ổn định. Tài vận: áp lực về tài chính do vận hạn đến. Tình cảm: xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: Cẩn thận tránh mắc sai sót trong công việc. Tài vận: nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ.

Tuổi Mão: Công việc: mọi việc suôn sẻ, diễn ra theo đúng ý muốn. Tài vận: thu được nhiều lợi nhuận từ việc đầu tư hợp lý. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh gây chuyện thị phi. Tài vận: nên bảo quản kỹ đồ đạc và tiền bạc. Tình cảm: nên dùng những lời nói nhẹ nhàng với người mình yêu thương.

Tuổi Tỵ: Công việc: nên biết khiêm nhường và học hỏi kinh nghiệm những đồng nghiệp đi trước. Tài vận: ngày không thích hợp cho các quyết định lớn liên quan đến tài chính. Tình cảm: nên có những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Ngọ: Công việc: công việc bận rộn khiến tinh thần mệt mỏi. Tài vận: tình hình tài chính chuyển biến tốt, nguồn thu tăng. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Mùi: Công việc: không nên quá lao lực về công việc. Tài vận: thu ít chi nhiều. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Thân: Công việc: nên hòa đồng hơn nữa với đồng nghiệp. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Tình cảm: nên chủ động tìm kiếm các cơ hội.

Tuổi Dậu: Công việc: nên bàn bạc công việc với đồng nghiệp. Tài vận: thu lợi nhuận từ những khoản đầu tư hợp lý trước đây. Tình cảm: nên thẳng thắn trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: cẩn thận tránh sai sót trong công việc. Tài vận: ngày không thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: nên có sự tin tưởng lẫn nhau trong tình cảm.

Tuổi Hợi: Công việc: nên biết nắm bắt lấy cơ hội tốt ở trước mắt. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.