Tử vi 12 con giáp năm 2021 được dự báo có nhiều khó khăn trong tài vận. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều hy vọng để các con giáp bùng nổ, kiếm tiền như nấm sau mưa. 

Tuổi Tý

Theo tử vi năm 2021 của 12 con giáp, vận thế của người tuổi Tý tương đối tốt đẹp do bước vào cục diện Tý Sửu lục hợp. Con giáp này có quý nhân phù trợ, may mắn trong mọi mặt của cuộc sống. 

Năm 2021, tài vận của con giáp này ổn định, nhưng đây không phải là năm thích hợp để cầu thiên tài. 

Do là năm tương hợp nên người tuổi Tý gặp được rất nhiều cơ hội trong công việc, đồng thời lại có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Những người làm công ăn lương hoặc học sinh, sinh viên năm nay là thời đời điểm gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Vận đào hoa năm 2021 của người tuổi Tý cũng rất sáng sủa. Nếu còn độc thân, con giáp này độc thân dễ có tin vui về hôn nhân. Nhưng người tuổi Tý đã kết hôn cần thận trọng trong các mối quan hệ khác giới. 

Do có sao “Nhị Hắc, Bệnh Phù, Lục Hại” xuất hiên trong cung mệnh nên người tuổi Tý dễ mắc các bệnh về thận, bàng quang, tai mũi, tì vị, vùng thắt lưng, cũng cần lưu ý đến an toàn khi tham gia giao thông.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu do bước vào năm tuổi nên cát hung đan xen, áp lực gia tăng nhưng năm 2021, người tuổi Sửu được coi là “Ngưu chuyển càn khôn” nên mức độ phạm thái tuế cũng không quá nặng nề. Năm này, tài vận của người tuổi Sửu bình ổn, chính tài không vượng nhưng thiền tài tương đối phát. 

Do phạm thái tuế, vị trí công việc của con giáp này có sự biến động, có hiện tượng chuyển việc. Sự thay đổi trong năm tuổi có thể phân thành hai cực rất tốt hoặc rất xấu, đáng để thử sức.

Những người tuổi Sửu là học sinh sinh viên trong năm này sẽ có biến động lớn về tinh thần do đó cần ổn định tinh thần, tập trung vào việc học tập. 

Về mặt tình cảm, người tuổi Sửu cần quan tâm đế tình cảm lứa đôi, tránh để người khác can dự, phá hoại, bên cạnh đó do có “Cửu Tử Tinh” nhập mệnh nên một bộ phận người độc thân trong năm tuổi sẽ có hỷ sự về hôn nhân hoặc thêm quý tử.

Tuổi Dần

Theo tử vi năm 2021, Thái tuế Sửu Thổ là chính tài tinh của người tuổi Dần, tài tinh chủ động đến, thần tài cũng chỉ mặt gọi tên nên việc kiếm tiền vô cùng dễ dàng, thu nhập tăng lên gấp ba gấp bốn, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Cát tinh “Thái Dương” soi chiếu nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng tiến tốt. Người làm công và học sinh, sinh viên nếu cố gắng và nỗ lực, kết giao thêm nhiều bạn bè ắt có thể “một bước lên tiên”.

Lưu niên tài quan lưỡng vượng, lại có cát tinh “Cửu tử’ và “Hồng Loan” soi chiếu nên người nam tuổi Dần độc thân dễ có tin vui về hôn nhân và thêm quý tử. Về mặt sức khỏe, áp lực công việc khiến gan thận, tì vị bị ảnh hưởng, do đó con giáp này cần điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi làm việc hợp lý.

Tuổi Mão

Do thái tuế Sửu Thổ là thiên tài nên tài vận của người tuổi Mão năm nay khởi sắc mạnh mẽ, tiền bạc đầy túi, năm nay cũng là thời điểm việc hợp tác kinh doanh, đầu tư vô cùng có lợi. 

Quan tinh hưng phát, người tuổi Mão năm 2021 sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, các mối quan hệ trong công việc cũng được mở rộng không ngừng.

Do có cát tinh văn vận “Tứ Duyên” tương trợ nên người tuổi Mão cho dù đi thi hoặc trải qua sát hạch, kiểm tra nghề nghiệp đều thu được kết quả xuất sắc. Năm 2021, tài quan lưỡng vượng nên chuyện tình cảm suôn sẻ. 

Người nam tuổi mão cần chú ý trong việc lựa chọn đối tượng, tránh bị lừa gạt. Người đã kết hôn cũng nên tránh tuyệt đối chuyện “ngoại tình”.

Tuổi Thìn

Do thái tuế Sửu thổ tàng quý thủy, là chính tài của người tuổi Thìn nên nếu chăm chỉ, cần cù vẫn có thể tăng thêm được thu nhập, nhưng lưu niên thái tuế là khiết tài, con giáp này cần chú ý tránh vì tranh đấu, cạnh tranh với người khác mà dẫn đến phá sản.

Đồng thời, năm này cũng tuyệt đối tránh dính dáng đến chuyện vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh vay mượn. Năm 2021, sự nghiệp của người tuổi Thìn có chiều hướng đi lên, nhưng do vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt nên cần dựa vào thực lực bản thân để khẳng định chính mình. Chuyện tình cảm của con giáp này trong năm 2021 gặp nhiều trắc trở, đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Do chịu ảnh hưởng của Phá Thái tuế nên tâm trạng của người tuổi Thìn có nhiều biến động, cần chú ý đến hệ tiêu hóa.

Tuổi Tỵ

Lưu niên thiên can Tân Sửu là chính tài tinh của người tuổi Tỵ nên “tài vận tự động gõ cửa”, nên nắm bắt lấy cơ hội thì tiền sẽ như “nấm mọc sau mưa”. Nhưng trong năm vượng tài áp lực và thị phi cũng không ít do đó cần có sự bình tĩnh trong mọi việc.

Chính tài lưu niên, phong sinh thủy khởi, quý nhân tương trợ nên có việc cho việc phát triển sự nghiệp, khai phá những lĩnh vực mới. “Tam Tinh” nhập mệnh, người tuổi Tỵ dễ được tăng chức, tăng lương hoặc đạt thành tích tốt trong học tập. 

Người nam tuổi Tỵ dễ gặp được mối duyên lành, những người đã kết hôn cần lưu ý vận đào hoa xấu đeo bám. Còn người nữ tuổi Tỵ dễ có tin vui về thai sản. 



Tuổi Ngọ

Lưu niên thiên can Tân Sửu là Thiên Tài, thái tuế Sửu thổ là Thần thực tức là tài khố, nên năm 2021, tài vận của người tuổi Ngọ rất tốt. Nhưng do chịu ảnh hưởng của Hạn thái tuế cho dù thu nhập có nhiều nhưng các khoản phải chi ra cũng rất lớn, do đó làm bất cứ việc gì cũng phải suy nghĩ trước sau tránh rơi vào cảnh phá sản.

Tài vượng sinh quan, lại được cát tinh “Nguyệt Đức” và “Nhất Bạch” nên công việc đi lên nhanh chóng và cũng nên có sự thay đổi trong công việc. Về mặt tình cảm, người tuổi Ngọ độc thân không nên quá nóng vội trong việc tìm kiếm nửa kia, người đã kết hôn không nên có ý nghĩa “ngoài luồng”. Do chịu ảnh hưởng của “Hại Thái Tuế” nên sức khỏe của người tuổi Ngọ năm 2021 không tốt đặc biệt là về sức khỏe tinh thần.

Tuổi Mùi

Do phạm phải Xung Thái Tuế, tài vận không ổn định, đồng thời lại có sao “Tam Bích”, “Đại Hao” áp chế nên rất dễ dính đến thị phi, tổn thất về tiền bạc. Năm 2021, những người tuổi Mùi làm công việc liên quan đến sáng tạo, kinh doanh, khởi nghiệp tương đối thuận lợi còn những người làm công chức thì vấp phải cạnh tranh khốc liệt trong công việc.

2021 là năm mà chuyện tình cảm của con giáp này không ổn định, người đã có đôi có cặp đề phòng “tiểu tam xuất hiện”. Sức khỏe trong năm này của người tuổi Mùi cũng không khả quan, có thể nói là “phá tài vì bệnh”, cần chú ý đến sự thay đổi của cơ thể, lưu ý đến tim, huyết áp, gan, dạ dày.

Tuổi Thân

Năm Tân Sửu 2021 là thời điểm có lợi cho người tuổi Thân trong việc cầu chính tài, nhưng lại rất dễ phá tài, nên tích lũy dần dần chứ đừng mong chờ sẽ có khoản thu nhập lớn bất ngờ rơi vào tay. Do năm này, nhận được sự đề bạt của cấp trên, giúp đỡ của đồng nghiệp, sự chỉ điểm của cao nhân và hơn nữa lại đươc cát tinh “Tử vi”, “Long đức” nên việc làm, học tập cũng đều đi lên như diều gặp gió.

Cung mệnh tuổi Thân cũng xuất hiện hung tinh “Bạo Bại” và “Thiên Ách” nên rất dễ bị thương, sức đề kháng giảm, cần tránh tham gia các hoạt đông nguy hiểm.

Tuổi Dậu

Do được tài tinh “Bát Bạch” soi chiếu nên tài vận của người tuổi Dậu trong năm 2021 vô cùng hưng phát, bỏ ra nhiều công sức ắt tiền đầy túi nhưng năm nay không phải là thời điểm thích hợp để bỏ tiền ra đầu tư. Cát tinh “Bát tọa” xuất hiện trong cung mệnh nên tiền đồ rực sáng, vị trí công việc được nâng cao nhưng cũng đừng vì thành công mà kiêu ngạo để tránh thị phi không đáng có.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong năm Tân Sửu cũng không có nhiều đột phá, mọi việc cơ bản ổn định. Sức khỏe năm nay cát hung đan xen, các sao “Bạch Hổ, “Đại Sát”, “Phi Liêm” “Huyết Nhẫn”, “Phù Trầm” xuất hiện nên cần đề phòng các tai nạn bất ngờ và các tai nạn về nước, người mang thai cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe.

Tuổi Tuất

Năm 2021, không phải là thời điểm lý tưởng cho việc cầu đại tài của người tuổi Tuất bởi rất dễ dính đến thị phi về tiền bạc.

Do phạm phải hình thái tuế nên sự nghiệp cũng không suôn sẻ, tranh chấp, mâu thuẫn về lợi ích công việc dễ xảy ra. Người tuổi Tuất không gặp may về tình cảm năm 2021, người nữ đã kết hôn đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Con giáp này cần chú ý đến mắt và tăng cường rèn luyện sức khỏe.

Tuổi Hợi

Năm 2021, tài vận của người tuổi Hợi tương đối khả quan, nhưng do có sao “Thất Xích” và “Thiên Cẩu" nên sẽ có những khoản chi ngoài ý muốn, đầu tư không thu được lợi nhuận, cần có sự cân bằng chi tiêu. Do là năm “quan vận” nên sự nghiệp hay học tập đều thuận buồm xuôi gió, nếu muốn chuyển việc, thăng chức thì nên thực hiện trong năm nay.

Năm 2021, người nữ tuổi Hợi độc thân sẽ có chuyện tình cảm tốt hơn người nam tuổi Hợi độc thân. Do có sao “Thiên cẩu" và “Điếu khách” xuất hiện nên dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.