Những ngày âm lịch dưới đây được xem là ngày hoàng kim. Trẻ sinh ra vào ngày này sẽ được hưởng nhiều may mắn, phúc đức.

Ngày mùng 2 và mủng 5 âm lịch

Những đứa trẻ sinh ra vào ngày âm lịch này được cho là sẽ thông minh, hoạt bát, tương lai có của ăn của để. Những em bé sinh ra vào ngày mùng 2 và 5 âm lịch bẩm sinh có phúc khí, có thể trợ giúp cha mẹ trên con đường sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Ngày 11 và 11 âm lịch

Những đứa trẻ sinh ra vào một trong hai ngày này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, có nhiều may mắn trong cuộc sống. Dù là trai hay gái, con cũng có thể giúp bố mẹ "đổi vận", kiếm thêm nhiều tiền, gây dựng sự nghiệp vững chắc.

Ngay từ khi còn nhỏ, tính cách của em bé có phần hướng nội nhưng vô cùng hiếu thảo với ông bà cha mẹ, biết yêu thương những người xung quanh.

Ngày 21 và 24 âm lịch

Những đứa trẻ sinh ra trong ngày này được mang mệnh phú quý. Dù gia đình không quá giàu có nhưng sự chào đời của đứa sẽ sẽ mang đến tài vận cho bố mẹ, giúp gia đạo hưng thịnh, tương lai có cuộc sống sung túc.

Những đứa trẻ này thường được mọi người cưng chiều hết mực. Vốn mang nhiều phúc đức nên con làm việc gì cũng có thể thành công, được quý nhân giúp sức.

Từ trung vận đến hậu vận, cuộc đời có sự biến động nhưng sự giàu có của con sẽ không suy giảm, càng lớn tuổi càng kiếm được nhiều tiền, giúp gia đình hưng thịnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.