Tử vi thứ 7 ngày 28/03/2020 của 12 con giáp: Tuổi Hợi có một ngày sa sút, tuổi Mão có nguồn tài chính thịnh vượng từ công việc kinh doanh.

Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 28/03/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đã thực sự thành công và bứt phá hoàn hảo trong kinh doanh. Chuyện tình ái viên mãn khiến cho họ ở vào thế đỉnh cao, danh vị song toàn.


Tuổi Sửu: Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tuổi Sửu nên tỉnh táo đề phòng kẻ tiểu nhân cản trở. Dù gặp phải bất cứ việc gì đi chăng nữa, họ cũng nên kiên nhẫn tìm cách vượt qua.

Tuổi Dần: Sự hợp tác, đồng tâm hiệp lực của cộng sự và đối tác sẽ đem lại nhiều may mắn và lợi ích cho tuổi Dần. Nếu biết tinh ý nhìn người, họ sẽ sớm nhận ra ai là bạn ai là thù, ai là nửa kia như ý trong các mối quan hệ cá nhân hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc kinh doanh ngày hôm nay khá may mắn đem lại nguồn tài chính thịnh vượng cho tuổi Mão. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và nhớ chia sẻ lợi nhuận đầy đủ.

Tuổi Thìn: Con giáp này nên học cách chủ động mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa khi làm việc. Đừng để người khác dắt mũi hoặc thể hiện cảm xúc quá đà. Tình cảm ngày nay rất hài hòa, người độc thân duyên dáng sẽ sớm tìm được nửa kia như ý.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp hôm nay sẽ phức tạp, chắc chắn bạn sẽ thấy thất vọng và muốn tìm lối thoát thực sự. Trước mắt, dự đoán ngày mới cho 12 con giáp cho rằng, đừng tự khiến bản thân trở nên yếu đuối, hãy tìm chỗ dựa vững vàng từ gia đình.

Tuổi Ngọ: Đừng “bo bo” giữ mãi trạng thái an toàn nhàm chán. Nếu mạnh mẽ bứt phá, bạn sẽ vượt qua được sự đơn điệu của bản thân. Cững đừng đổ lỗi cho ai đó nếu chuyện tình cảm của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc.


Tuổi Mùi: Chúc mừng bạn, sau thời gian dài nỗ lực, cuối cùng đã có những cơ hội mới chào đón. Nỗ lực hết mình, vận may sẽ mỉm cười. Thật may là nhờ tư tưởng thoải mái mà bạn đã xóa bỏ mọi mâu thuẫn với nửa kia khá nhanh.

Tuổi Thân: Nên thận trọng ở chỗ làm, không đến muộn, về sớm hay tùy tiện vắng mặt. Bạn đang khá xao nhãng, làm việc không tập trung và rất dễ bị phát hiện. Đừng to tiếng khi tranh luận với nửa kia, hãy cố gắng dĩ hòa vi quý.

Tuổi Dậu: Dự đoán ngày mới cho 12 con giáp cho rằng, con giáp này sẽ có 24 giờ sự nghiệp trong vùng an toàn. Bạn không thể tham lam quá mức khi điều kiện bản thân chưa cho phép nên đừng bắt cá hai tay.

Tuổi Tuất: Công việc kinh doanh ngày nay của tuổi Tuất đang ở vào giai đoạn khá tốt, hiệu suất vượt trội. Bạn nên tranh thủ đi công cán hoặc hẹn hò giao lưu với người khác giới, thậm chí là mua nhà, tậu xe.

Tuổi Hợi: Có lẽ con giáp này sẽ có một ngày sa sút trong công việc. Các mối quan hệ giữa các cá nhân đều kém, bạn cảm giác mình bị cô lập và trở nên bất lực. Đừng sợ hãi, có công mài sắt có ngày nên kim. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.