Tử vi thứ 2 ngày 30/3/2020 của 12 con giáp: tuổi Thìn sẽ có một ngày khá tồi tệ, tuổi Tý tốt nhất là ngưng phàn nàn và bắt tay vào hành động.

Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 30/3/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý thiếu kinh nghiệm làm việc nên đôi khi bị ngáng trở nặng nề. Họ nên phản kháng mạnh mẽ hơn thay vì những lời đáp trả yếu ớt như hiện tại. Đừng phàn nàn, hãy hành động.


Tuổi Sửu: Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tuổi Sửu hôm nay được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp khá hấp dẫn. Chỉ cần họ khéo léo quan tâm đến từng chi tiết, chắc chắn hiệu quả sẽ như ý.

Tuổi Dần: 24 giờ tới với tuổi Dần sẽ khá nhọc nhằn vì thiếu vắng ý tưởng, họ trở nên nhạt nhòa, yếu ớt trong tập thể vững mạnh. Tốt hơn là khéo léo tìm cách vượt qua, đừng dậm chân tại chỗ.

Tuổi Mão: Công việc kinh doanh của tuổi Mão đã dần lấy lại được vị thế tốt, mối quan hệ giữa đồng nghiệp hòa hảo. Nếu muốn, tại sao bạn không thử bắt đầu những buổi gặp gỡ đầy đam mê với người khác giới?

Tuổi Thìn: Bạn sẽ có một ngày khá tồi tệ, mệt mỏi, vừa thất bại lại rảnh rỗi. Vào thời điểm cao go và khó khăn nhất, con giáp này không nhận được sự giúp đỡ kịp thời nên khó lòng gồng gánh lo toan được như ý.

Tuổi Tỵ: Mặc dù hôm nay khởi đầu rất khó khăn, nhưng sau đó bạn sẽ rất vui mừng vì thành quả đạt được. Năng lực bấy lâu của họ cuối cùng cũng được bộc lộ. Bù lại chuyện tình cảm sẽ không được “ngọt ngào” với nhiều khúc ngoặt khá bất ngờ.

Tuổi Ngọ: Mọi việc ở chỗ làm với tuổi Ngọ hôm nay nói chung là tốt, dù bị cô lập nhưng họ vẫn vượt khó đơn giản và thành công thực sự. Sau giờ làm, hãy thu xếp để vui vẻ, bầu bạn với mọi người, thư giãn giải tỏa stress.


Tuổi Mùi: Nếu không biết cách điều phối, phân công lao động phù hợp, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ, hiệu quả lao động giảm sút. Tuổi Mùi nên tỉnh táo dù mình là ông chủ hay người làm thuê. Có vẻ như họ khá dễ dàng bị cám dỗ khi hẹn hò mù quáng nên đừng tham lam quá.

Tuổi Thân: Nhiều vướng mắc trong công việc đang chực chờ bủa vây tuổi Thân. Họ phụ thuộc khác nhiều vào quyết định của cấp trên nên đôi lúc lực bất tòng tâm. Chuyện tình cảm trở nên phức tạp, thậm chí là đối diện bờ vực tan vỡ, chia ly.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp của tuổi Dậu trong 24 giờ tới được nhận định là khá suôn sẻ. Tuy vậy, dự đoán ngày mới 12 con giáp nhắc nhỏ, họ cần hạn chế di chuyển, công cán, tránh va chạm trên đường để đảm bảo an toàn giao thông.

Tuổi Tuất: Công việc kinh doanh trong 24 giờ tới có vẻ khá tệ, tuổi Tuất nên đề phòng cẩn thận. Cố gắng hạn chế đưa ra những quyết định bồng bột. Nếu có tranh cãi với nửa kia, nên nhượng bộ tối đa để họ luôn cảm thấy tin tưởng.

Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhận định bạn sẽ đón chờ 24 giờ đầy thịnh vượng và may mắn. Ở chỗ làm, các mối quan hệ đều khá tốt và hài hòa, các chú heo con độc thân có nhiều cơ hội gặp được nửa kia như ý. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.