Tử vi thứ 4 ngày 1/4/2020 của 12 con giáp: Mão dễ tổn thương vì bị người khác đặt điều, Mùi đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ.

Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 1/4/2020 cho 12 con giáp thấy rằng sự nghiệp của tuổi Tý bắt đầu bước vào thời kỳ suy thoái, hãy cẩn thận để không phạm sai lầm. Nếu muốn mọi chuyện có thể khởi sắc hơn, bạn cần làm việc chăm chỉ và đưa ra những định hướng đúng đắn.


Tuổi Sửu: Nguyên nhân của những trục trặc khó khăn trong công việc của tuổi Sửu chính là ở chỗ, bạn thiếu quyết đoán và luôn do dự vào thời khắc quan trọng. Dự đoán ngày mới 12 con giáp biết rằng, giữ các quy tắc là tốt nhưng đôi khi cần linh hoạt, biến hóa, đừng cứng nhắc quá đà.

Tuổi Dần: Hãy thận trọng trong từng đường đi nước bước, 24 giờ tới với con giáp này khá chật vật và khó khăn. Dù vậy, vận may tình cảm của họ khá vượng nên đừng dại dột ở một mình.

Tuổi Mão: Ở chỗ làm, tuổi Mão rất dễ xảy ra xung đột vì mối quan hệ với cộng sự trở nên căng thẳng. Dự đoán ngày mới 12 con giáp thấy rằng, bạn dễ bị tổn thương vì bị người khác đặt điều nên cần mạnh mẽ, cứng rắn hơn nữa. Sau giờ làm, hãy trở về bên vòng tay ấm áp của người ấy, đừng giận cá chém thớt.

Tuổi Thìn: Công việc kinh doanh ngày nay của tuổi Thìn sẽ vấp phải rất nhiều trở ngại. Tốt hơn là bạn cần học cách thay đổi phương thức làm việc, cải tiến tốc độ và hiệu quả. Cố gắng tránh va chạm, tranh chấp với người khác nếu không cần thiết.

Tuổi Tỵ: Đừng để bản thân tha hóa, biến chất, trở thành một con người khác khi chính bạn bị sức ép đồng tiền khống chế. Chuyện tình cảm ngày nay không tốt, nửa kia dễ bị người khác quấy rối, tung tin đồn hoặc ghen tuông quá mức.

Tuổi Ngọ: Đối diện với tương lai u ám, tuổi Ngọ thấy mọi thứ thật nghèo nàn. Mối quan hệ với cộng sự suy giảm, con giáp này dễ bị tiểu nhân công kích. Chính vì thế nên hạn chế gặp gỡ đối tác và cẩn thận với những người kẻ đang rình mò chờ phá đám.


Tuổi Mùi: Nhờ được quý nhân phù trợ, cộng sự giúp đỡ hết mình nên tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ. Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhắc nhỏ, người độc thân hãy tích cực đi lại nhiều hơn, tham gia các bữa tiệc, buổi hẹn hò để gặp nửa kia như ý.

Tuổi Thân: Công việc và các mối quan hệ cá nhân của tuổi Thân ngày hôm nay không tốt. Bạn rất khó để tập trung làm bất cứ việc gì. Cố gắng duy trì tâm trạng tốt, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Tuổi Dậu: Khi có thể vượt qua nút thắt kinh tế và tâm lý đáng sợ, tuổi Dậu sẽ làm chủ được bản thân và khống chế tình hình đi đúng hướng. Chúc mừng bạn, dự đoán ngày mới 12 con giáp khuyến khích tuổi Dậu nên tỏ tình, cầu hôn trong 24 giờ tới.

Tuổi Tuất: Công việc kinh doanh ngày nay của tuổi Tuất được đánh giá là khá tốt đẹp, dù làm bất cứ chuyện gì đi chăng nữa, bạn vẫn phải đúng giờ. Hạn chế sự đa nghi, thiếu tin tưởng nửa kia, mọi thứ cần có nền tảng vững vàng.

Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhận định tuổi Hợi sẽ có 24 giờ sự nghiệp khởi sắc với nhiều lựa chọn. Họ nên chia đều những mối quan tâm của mình ra thành nhiều ngã rẽ khác nhau để tiện bề xử lý. Nếu nhận được những lời tỏ tình thiện chí, hãy cho mình và nửa kia cơ hội. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.