Nhắc đến Kim Ngưu là nhắc đến hai chữ tiền và tài. Những người cung hoàng đạo này rất thích sự giàu có, chăm chỉ làm việc và luôn cố gắng tạo ra nguồn thu một cách ổn định.

Làm sao để chi tiêu một cách hợp lí, không lãng phí và có một khoản dư nhất định là vấn đề nan giải không của riêng bất kì ai. Có nhiều người chi tiêu rất phóng túng và tự do, tiện tay thấy gì mua nấy, không kiểm soát được số dư trong tài khoản hiện có của mình. Nhưng cũng có những người một khi đã xác định mua một thứ gì đó, mọi thứ phải được đặt trong kế hoạch. Dưới đây là những cung hoàng đạo tiết kiệm và biết cách tiêu tiền nhất.

1. Kim Ngưu

Nhắc đến Kim Ngưu là nhắc đến hai chữ tiền và tài. Những người cung Kim Ngưu rất thích sự giàu có, chăm chỉ làm việc và luôn cố gắng tạo ra nguồn thu một cách ổn định. Chính những nổ lực của họ cũng khiến họ vô cùng quý trọng giá trị của đồng tiền.


Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu luôn cẩn thận, luôn tìm những phương án an toàn để sử sụng tài sản của mình để tránh hoang phí, thâm hụt. Mỗi khi lựa chọn một món hàng, Kim Ngưu luôn quan tâm đến giá cả, coi xem chúng có hợp lí và hợp với túi tiền hiện tại của mình hay không.
Cũng có những lúc Kim Ngưu hoang phí, tuy nhiên là không nhiều và quan trọng hơn, họ luôn tìm cách bù đắp những khoản đã chi tiêu để khiến khối tài sản của mình ngày một lớn lên.

2. Ma Kết

Ma Kết được biết đến như những người nghiêm chỉnh quá mức đến nỗi tẻ nhạt trong mắt người khác, cực kì kiên cường nhưng ít để ý đến môi trường xung quanh vì cứ mãi nhắm đến mục tiêu. Sức mạnh thúc đẩy Ma Kết trong cuộc sống là thành công và tiền bạc, địa vị và quyền lực. Cũng bởi tính cách nghiêm chỉnh của mình mà ngay cả cách quản lí tiền bạc của Ma Kết cũng vô cùng khoa học.

Khi cần thiết, họ chỉ chi tiêu và lựa chọn những món đồ thực sự có nhu cầu và có đa chức năng để tận dụng tối đa chúng. Những món tiền rất lớn cũng sẵn sàng được Ma Kết bỏ ra nếu nó thực sự hợp lí.

3. Xử Nữ

Cung Xử Nữ vô cùng kĩ tính, cầu toàn và chắc chắn. Họ rất biết cách quản lí tiền bạc và tiêu tiền. Họ không bao giờ “vung tay quá trán”, tiêu tiền vô độ đến mức thâm hụt. Xử Nữ biết rõ mình cần kế hoạch chi tiêu thế nào cho hợp lí, biết mình cần gì và hạn chế điều gì. Họ cũng là những người mê lao động và làm ra tiền để bù đắp những khoản đã chi tiêu.

Một trong những điều khiến Xử Nữ chi tiêu hợp lí nữa đó là bởi những người thuộc cung này luôn độc lập, ít khi muốn nhờ vả người khác. Do đó, họ muốn tự kiếm tiền và chi tiêu “thắt lưng buộc bụng” nhất có thể để không lâm vào tình trạng thiếu trước hụt sau, phải nhờ vả sự trợ giúp của người khác về vật chất.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.