Giới thiệu trung tâm tiệc cưới

Capella Gallery Hall là một trung tâm tiệc cưới mới tại Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 5.000 m2 và toạ lạc ngay tâm điểm kết nối các quận trung tâm sầm uất của thành phố. Với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống sảnh tiệc quy mô, Capella Gallery Hall mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện, yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng.



Khởi nguồn cảm hứng từ dòng champagne tuôn trào và những sủi tăm lấp lánh, 5 đại sảnh của Capella Gallery Hall lần lượt mang tên các loại champagne nổi tiếng như: Dom, Veuve, Moet, Crystal, Duval – thường dùng trong tiệc chúc mừng, chiêu đãi hay vào những thời khắc quan trọng, là biểu tượng của thành công và hạnh phúc. Mỗi sảnh được ví như một tuyệt tác nghệ thuật tinh tế làm nên chất xúc tác tuyệt vời cho các sự kiện thăng hoa.

>> Thông tin ưu đãi tiệc cưới tại Capella

Các dịch vụ tại trung tâm tiệc cưới Capella

Tiệc cưới

Tại Capella Gallery Hall, mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực, chúng tôi sẽ biến các ý tưởng của bạn thành những dấu ấn tuyệt vời trong ngày cưới trọng đại.


Một sảnh tiệc được trang hoàng như ý sẽ đáp ứng tức thời như mong ước của bạn. Đội ngũ chuyên xây dựng tiệc cưới theo chủ đề của Capella Gallery Hall sẽ phác hoạ nên khung cảnh đầy thi vị và tư vấn một chương trình tiệc dành riêng cho bạn. Phong cách cổ điển Châu Âu hay Á Đông huyền bí, xa hoa hay hiện đại,… đều có thể kết tinh thành hiện thực.



Hội nghị

Lựa chọn địa điểm đúng đắn là tiền đề quan trọng cho thành công của một hội nghị. Capella Gallery Hall chính là nơi hội tụ các giá trị vượt trội để đạt đến những kết quả mĩ mãn. Nội thất sang trọng, công nghệ tiên tiến và các sảnh cực kỳ ấn tượng, Capella Gallery Hall mở ra một đẳng cấp mới, xứng đáng được lựa chọn cho những hội nghị quan trọng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Sự kiện

Sở hữu lợi thế ưu việt về vị trí, không gian và phong cách, Capella Gallery Hall tạo dấu ấn riêng và truyền cảm hứng cho tất cả quan khách tham dự. Cho dù là sự kiện văn hoá, giải trí hay các buổi triển lãm, ra mắt sản phẩm,… các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn hoạch định toàn bộ chi tiết từ khâu chuẩn bị, triển khai cho đến cung cấp các trang thiết bị cùng dịch vụ ẩm thực, giải trí.


Không chỉ là cách vận hành chu đáo hay các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, mà sự thấu cảm để chuyển tải cảm xúc vào từng ý tưởng được triển khai chính là đỉnh cao của một sự kiện.

Tiệc Vip

Capella Gallary Hall là nơi trải nghiệm ẩm thực tinh tế nhất. Với không gian vừa sang trọng lại vô cùng riêng tư, nơi đây hoàn toàn thích hợp để thiết đãi khách quý, tổ chức tiệc mừng cùng bạn bè, kỷ niệm ngày cưới hay đơn giản chỉ là một bữa tối lãng mạn bên người thân. Hãy tưởng tượng trong không khí ấm cúng tràn ngập sắc hoa và dưới ánh nến lung linh, bạn có thể vừa tận hưởng giây phút bay bổng trong giai điệu piano du dương, vừa thưởng thức phong vị ẩm thực độc đáo cùng các loại rượu hảo hạng được phục vụ từng cá nhân. Tất cả điều đó đã làm nên phong cách tiệc đẳng cấp tại Capella Gallery Hall.


Tiệc Ngoài

Capella Gallery Hall cung cấp dịch vụ tiệc ngoài một cách linh hoạt dựa trên nhu cầu và quy mô của buổi tiệc. Chúng tôi sẽ tư vấn thực đơn, lập kế hoạch và trang trí. Bạn chỉ cần ấn định địa điểm, thời gian, chúng tôi sẵn sàng phục vụ. Một buổi tiệc chiêu đãi tại bất kỳ nơi đâu đều có thể được triển khai tức thời bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của Capella Gallery Hall.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.