Bóng đá chính là môn thể thao vua vô cùng hấp dẫn, kịch tính được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới. Bóng đá chính là thứ khiến người ta thăng hoa đến tột độ cũng có thể làm người ta nuối tiếc đến rơi nước mắt. 

Bạn là người yêu bóng đá vậy đội bóng nào là đội bóng mà bạn yêu thích nhất? Giải đấu nào mà bạn cho rằng hấp dẫn và kịch tính nhất? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những giải đấu nào thu hút nhiều người hâm mộ nhất.


10. Portuguese Liga - Bồ Đào Nha


Giải đấu này chủ yếu là trận chiến giữa FC Porto và Benfica. Họ chính là hai đội bóng mạnh nhất của giải đấu này, cũng chính là hai đội bóng đại diện nhiều nhất cho bóng đá Bồ Đào Nha tại sân chơi Champions League. Dù vậy, giải đấu này cũng không được đầu tư nhiều để giữ chân các cầu thủ lớn.

9. Ligue I - Pháp


Các đội bóng lớn của giải đấu này gồm có Paris Saint - Germain, Lyon, Monaco,...giải đấu này có sự đầu tư gần như vô hạn của ngài tỉ phú Qatar Nasser Al - Khelaifi. Tại giải đấu này không có sự cạnh tranh cao giữa các đội bóng vì đội hình nhiều ngôi sao của Paris Saint - Germain có khoảng cách quá lớn với các đội bóng nghèo còn lại.

Cập nhật tin tức mới nhất giải Ligue 1 tại đây

8. Bundesliga - Đức


Đây là giải đấu có lượng khán giả đông đảo, theo UEFA thì mỗi trận đấu ở đây thu hút khoảng 40.000 cổ động viên trong sân. Với các đội bóng lớn như Bayern, Dortmund,...khi họ thi đấu thì hầu như toàn bộ ghế ngồi đều được lấp kín. Bên cạnh đó các trận đấu tại Bundesliga luôn là những trận tấn công máu lửa làm nên thứ bóng đá Đức rất riêng biệt và hấp dẫn.

Cập nhật tin tức mới nhất giải Bundesliga tại đây

7. UEFA Europa League


UEFA Europa League (UEL) thường được biết đến với tên gọi Europa League là giải đấu bóng đá hằng năm cấp câu lạc bộ được Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) tổ chức. Điều kiện xét duyệt dựa trên thành tích của các đội bóng trong các giải đấu quốc nội và các cúp quốc gia. Giải đấu này được xem như giải hạng 2 dành cho các câu lạc bộ châu Âu và nó xếp dưới UEFA Champions League nên gọi là Cúp C2.

Cập nhật tin tức mới nhất giải Europa League tại đây

6. Serie A - Ý


Serie A là giải đấu hàng đầu của Itaila, các câu lạc bộ thành công nhất của giải đấu này là Juventus ( 31 chức vô địch), AC Milan (18 chức vô địch), Inter Milan ( 18 chức vô địch). Giải đấu này thường bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 5 của năm sau đó. Ở giải đấu này thì có hai lượt đấu, lượt một gọi là "andata", lượt hai là "ritorno". Có 380 vòng đấu chia đều cho mỗi đội 38 trận.

Cập nhật tin tức mới nhất giải Serie A tại đây

5. La Liga - Tây Ban Nha


Đây chính là nơi trú ngụ của hai đội bóng vĩ đại nhất hành tinh: Real Madrid và Barcelona. Đồng thời cũng là nơi xuất hiện hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là quả bóng vàng Ronaldo và Leo Messi. Người ta yêu thích giải đấu này không chỉ bởi các đội bóng ở đây vô cùng tài năng mà còn vì sự so tài vô cùng hấp dẫn, thú vị của hai cầu thủ xuất sắc nhất.


4. Premier League - Ngoài hạng Anh


Đây chính là giải đấu kịch tính nhất trên thế giới, nơi đây hội rất nhiều đội bóng lớn như: Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool,...Chính là những đội bóng đem lại sự hấp dẫn cho giải đấu này. 

Giải đấu này không chỉ hấp dẫn vì có những đội bóng lớn mà nó hấp dẫn vì sự kịch tính, bất ngờ, các trận đấu đem lại cảm giác hào hứng rất riêng. Các đội bóng ở giải đấu này có trình độ tương đối đồng đều nên sẽ có rất nhiều những bất ngờ cho các cổ động viên. 

Ngoài ra với sức mạnh của truyền thông Anh tạo nên một hiệu ứng rất tốt cho giải đấu, họ khiến các cổ động viên ăn bóng đá, ngủ bóng đá và bóng đá trở thành món ăn tinh thần mỗi dịp cuối tuần.


3. UEFA Champion League


Đây có thể được xem là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vì là đấu trường để các CLB lớn của châu Âu cạnh tranh ngôi vương. UEFA Champion League được tổ chức hằng năm, nơi các CLB mạnh nhất từ các giải vô địch quốc gia cạnh tranh nhau. 

Lúc này, những ông lớn của Tây Ban Nha như Real Madrid hay Barcelona có thể cạnh tranh với các ông lớn của Anh như Manchester United, Chelsea, hoặc đại diện đến từ Bundesliga như Bayern Munich.

Ngoài ra, đây là nơi để các siêu sao cạnh tranh các danh hiệu cá nhân, bởi vì nếu cùng CLB của mình vô địch, khả năng rất lớn siêu sao đó sẽ đạt danh hiệu Quả Bóng Vàng.


2. UEFA EURO


Đây là giải đấu cấp châu lục được tổ chức 4 năm 1 lần với sự góp mặt của các ĐTQG hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Anh, Ý, Đức, Pháp và Bồ Đào Nha.

Đây cũng là giải đấu quy tụ rất nhiều ngôi sao bóng đá từ các CLB như Ronaldo, Griezmann, Sergio Ramos… và UEFA EURO được xem là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Thay vì chờ đợi FIFA World Cup diễn ra 4 năm 1 lần thì người hâm mộ có thể xem UEFA EURO (diễn ra 2 năm sau World Cup) để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao hàng đầu thế giới.

1. Giải vô địch bóng đá thế giới- FIFA World Cup


Không còn nghi ngờ gì với FIFA World Cup khi đây là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh với sự góp mặt của 32 đội bóng xuất sắc thế giới. Và điều này làm cho giải đấu này càng trở nên hấp dẫn hơn khi chỉ tổ chức 4 năm một lần. 

Các đội bóng quốc gia muốn có mặt tại VCK World Cup phải trải qua rất nhiều trận đấu. Và để giành được chiếc cúp vô địch Thế giới danh giá, họ phải vượt qua các đội bóng hàng đầu thế giới khác.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.