Những con giáp tuổi này dường như có 1 năm 2017 không mấy tốt đẹp nhất là khoảng thời gian này cho tới cuối năm.

Tuổi Tuất

Cục diện Thúa Tuế sẽ gây ra nhiều điều xui xẻo, trắc trở tồn đọng lâu dài cho những con giáp tuổi Tuất trong năm 2017.

Nhất là trong khoảng 2 tháng tới đây, vận đen ùn ùn kéo đến, họa thị phi luôn rình rập khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp của bạn ngày một xấu đi. Bạn cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận gần hết năm thì mọi thứ mới được cải thiện.

Tuổi Hợi

Có thể nói, con giáp tuổi Hợi thường mang nhiều may mắn hơn những con giáp khác. Bình thường có thể thấy họ chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, ít cảnh túng thiếu, hết tiền nhưng tất cả chỉ là nhờ họ có quý nhân phù trợ.


Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, trong vài tháng tới đây của năm Đinh Dậu này, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Hợi nhanh chán nản.

Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

Tuổi Sửu

Do cung mệnh xuất hiện sao “Quan Phù” nên khoảng 2 tháng tời đây, tuổi Sửu nên cẩn thận khỏi dính líu tới pháp luật. Có bất cứ vấn đề gì cũng nên bình tĩnh và tránh xa chuyện "kiện tụng" không đáng có.

Tuổi Ngọ

Năm nay tuổi Ngọ làm ra nhiều nhưng tiêu cũng không ít. Nhất là trong vòng 2 tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều phiền phức không đáng có, những rắc rối quanh đồng nghiệp, cấp trên khiến bạn lao tâm khổ tứ.

Chuyện tình cảm cũng không mấy hòa hợp do tuổi Ngọ khá cố chấp. Bạn nên tiết chế cảm xúc để mọi việc thuận lợi hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.