“Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng” là chuyện hiển nhiên, thế nên ai cũng có quyền mơ về một đám cưới như ý muốn; vậy 12 con giáp mong ước như thế nào về đám cưới, hãy cùng xem thử nhé!

Tý: Càng đơn giản càng tốt

Người cầm tinh tuổi Tý vốn có tính cách sáng suốt và thông minh. Họ cảm thấy những lễ cưới linh đình chắc chắn sẽ rất lãng phí và mệt mỏi. Một người tinh tế và theo chủ nghĩa hiện thực như tuổi Tý sẽ không làm như thế. Đám cưới trong mơ của họ thường có khuynh hướng càng đơn giản càng tốt, thậm chí, có người chỉ tổ chức hôn lễ bình dị trong phạm vi gia đình và người thân, ngay cả bạn bè cũng không được mời đến dự.



Nhiều người cho rằng, mong ước này cũng xuất phát từ chính sự hiếu thuận của người tuổi Tý, họ thường có xu hướng chăm chăm nghe theo lời bố mẹ, kể cả việc kết hôn. Chính vì thế, đám cưới của họ càng đơn giản thì về sau lại càng đỡ tiếc nuối bởi tuổi Tý có thể hy sinh luôn cả người yêu thương, lấy người mà bố mẹ mong muốn.

Sửu: Lễ cưới kiểu Á Đông

Người cầm tinh tuổi Sửu nếu phải nói đến một đám cưới theo ý nguyện thì họ sẽ chọn kiểu Á Đông, giản dị và tiết kiệm. Họ không muốn phải hao tốn quá nhiều sức lực vào một hai ngày cưới, cho dù nhiều người vẫn bảo kết hôn là chuyện đại sự cả đời.

Người tuổi Sửu thành thật hiền lành, nên khá là chậm chạp trong chuyện tình cảm. Họ yêu khá muộn, và phần lớn là dưới sự thúc giục ép buộc của gia đình

Người tuổi Sửu cảm thấy yêu thương đối phương không nhất thiết phải tổ chức lễ cưới đình đám, quan trọng vẫn là để người ấy cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc mà thôi. 

Dần: Lễ cưới kiểu long trọng

Người cầm tinh tuổi Dần rất trọng sĩ diện, cho nên hôn lễ của họ được nhiên cũng đòi hỏi thật tráng lệ, xa hoa, không cần biết phải chi bao nhiêu tiền. Họ có thể mời tất cả bạn bè, người quen đến dự đám cưới bất luận người đó rất thân hay chỉ vừa mới quen biết. Đặc biệt, đối với người tuổi Dần, địa điểm tổ chức hôn lễ cũng phải được kiểm tra và lựa chọn kỹ lưỡng, họ luôn cố gắng làm sao để khách đến tham dự phải trầm trồ, hôn lễ của họ chính là “trung tâm của vũ trụ”.

Khi còn trẻ, người tuổi Dần luôn xông xáo và hăng hái khiến không ít người bị thu hút. Tuy nhiên, khi càng lớn tuổi, con người này lại càng trầm tĩnh lại và bắt đầu mong muốn về 1 bến đỗ bình yên, vì lẽ đó đám cưới của họ cũng phải long trọng để đáp lại những nhiệt tình của tuổi trẻ. 

Mẹo/Mão: Lễ cưới lãng mạn kiểu phương tây

Người tuổi Mẹo thường mơ về một đám cưới hoa lệ và lãng mạn theo kiểu phương Tây, càng “quý tộc” càng tốt. Họ thích không khí sang trọng kiểu phương Tây với tông màu trắng chủ đạo, đôi uyên ương sẽ trao nhẫn cưới và trao nhau nụ hôn lãng mạn trong sự chúc phúc của những người tham gia.


Tình yêu là toàn bộ thế giới của người tuổi Mẹo. Họ không chấp nhận việc phải chia sẻ tình cảm hay phải chia tay tạm, không chấp nhận khi yêu người không yêu mình. Chính vì thế, một khi đã quyết định tiến đến hôn nhân thì họ phải làm sao cho xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Thìn: Lễ cưới kiểu hai người

Người tuổi Thìn có xu hướng thích lễ cưới đơn giản, thậm chí nếu chỉ có 2 người họ cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc, đơn giản chỉ vì họ chính là kiểu người không thích phung phí tiền bạc chứ không phải là không trân trọng ngày cưới của mình.

Người tuổi Thìn có phẩm vị hơi cao, những người tầm thường ít có cơ hội lọt vào mắt xanh của họ. Nên khi còn trẻ họ khá kén chọn, ít khi nào có mong muốn sẽ lập gia đình. Cho đến khi bắt đầu có tuổi, họ mới vội vã kết hôn để bản thân có chốn đi về, mọi người xung quanh đỡ lo lắng.

Tỵ: Lễ cưới kiểu duy mỹ

Người tuổi Tỵ đặc biệt chú trọng khi lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới, thời gian cũng phải là lúc bầu trời trong xanh và rực rỡ nhất để có thể lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của đời người.

Một hôn lễ tổ chức ngoài bờ biển chính là điều người tuổi Tỵ mơ ước. Gió biển thổi nhè nhẹ khẽ làm tung bay chiếc váy cưới lung linh của cô dâu là một khung cảnh thật diễm lệ và lung linh.

Sống và làm việc theo chủ nghĩa hoàn hảo, tuổi Tỵ quan niệm rằng sẽ luôn tìm được người tốt hơn người hiện tại, nên họ chẳng hề vội vàng. Quan điểm kén chọn này khiến họ kỹ lưỡng hơn trong việc tổ chức lễ cưới, một đám cưới kiểu duy mỹ chắc hẳn cũng là mơ ước của nhiều người ưa chuộng chủ nghĩ hoàn hảo!

Ngọ: Lễ cưới kiểu du lịch

Đây cũng là kiểu đám cưới mà không ít người mơ ước, nhất là những người trẻ hiện đại. Đôi uyên ương sẽ đi du lịch đến nhiều vùng đất khác nhau và sẵn sàng chi tiền để tổ chức đám cưới theo phong tục địa phương từng nơi, tận hưởng cảm giác hạnh phúc và mới mẻ.


Tuổi Ngọ là những người vô cùng nhiệt tình trong chuyện tình cảm. Họ nhất định sẽ không chịu nghe theo sự sắp xếp của cha mẹ, vì cho rằng nếu đôi bên không phù hợp cuộc sống sau này sao có thể hạnh phúc. Họ tự tìm kiếm hạnh phúc cho mình, có trách nhiệm với người yêu, không chỉ cần tình cảm chín muồi mà cả sự nghiệp có thành tựu, tuổi Ngọ mới chịu kết hôn.

Mùi: Lễ cưới kiểu Hàn

Cho dù cả hai không mang quốc tịch Hàn Quốc thì họ vẫn thích được mặc lễ phục truyền thống của người Hàn trong ngày cưới, tận hưởng cảm giác diễm lệ và huyền diệu trong khoảnh khắc trọng đại.

Tuổi Mùi hiền lành chân chất, nhiệt tình và thường có thái độ khá truyền thống trong tình yêu. Họ nhận thấy rằng cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối sẽ dễ dàng hơn cho đôi bên, chính vì thế, quan niệm đám cưới kiểu Hàn chính là lựa chọn mà họ mong muốn hướng đến.

Thân: Lễ cưới kiểu điền viên

Lễ cưới thanh tân mang đậm chất tự nhiên chính là đám cưới trong mơ của người cầm tinh tuổi Thân. Vì vậy, họ thích lựa chọn địa điểm kiểu điền viên để cử hành hôn lễ. Có người nói đây là nơi quê mùa nhưng họ không quan tâm, bởi vì họ thích tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên, giống như được cả đất trời và vạn vật chúc phúc cho mình.

Hơn nữa, người tuổi Thân rất thông minh và sáng tạo, cho dù đám cưới ở thôn quê, vườn tược thì họ vẫn đủ khả năng tạo ra những điểm nhấn bất ngờ cho đối phương và cả những người đến dự.

Dậu: Lễ cưới kiểu cá tính

Theo sự phát triển của thời đại thì ngày càng có nhiều người thích tận hưởng đám cưới theo cá tính riêng. Hôn lễ của người tuổi Dậu cũng không ngoại lệ, họ yêu cầu ngày trọng đại phải đúng với tính cách và sở thích của đôi uyên ương, sẵn sàng phá vỡ mọi truyền thống vốn có.

Tư tưởng phóng khoáng và tự do nên người tuổi Dậu không chấp nhận kiểu đám cưới gò bó, cổ điển. Thậm chí, họ có thể bỏ ngoài tai những lời xì xầm của người xung quanh, chỉ cần cả hai người thấy thoải mái và vui vẻ thì đó chính là đám cưới trong mơ.

Tuất: Lễ cưới kiểu khoa học

Người cầm tinh tuổi Tuất rất mê mẩn với các thứ khoa học, kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, họ không cần lễ cưới quá long trọng nhưng nhất định phải có những thứ thuộc về khoa học mới mẻ, chẳng hạn như khinh khí cầu hay ít nhất là hệ thống âm nhạc hiện đại. Những chi tiết này sẽ giúp lễ cưới của họ trở nên khác biệt và mang lại cảm giác mới mẻ, đây cũng là điều khiến người tuổi Tuất cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc.

Với người có cuộc sống đơn giản như tuổi Tuất thì họ chẳng để ý nhiều đến tiền tài hay công danh, coi đó chỉ là những thứ phù du không đáng kể. Những ký ức vui vẻ, kỷ niệm bên nhau mới là thứ lưu lại sâu sắc và đáng quý.

Hợi: Lễ cưới kiểu phục cổ

Người tuổi Hợi vốn rất dễ cảm thấy bị tổn thương và họ rất hoài niệm. Bất luận là vui hay buồn thì kỷ niệm trong quá khứ đều là những khoảnh khắc đẹp đẽ khi họ nhớ lại. Thế nên, họ sẽ có xu hướng tổ chức hôn lễ kiểu phục cổ.

Những tấm hình cưới kiểu cổ xưa, đi ngược thời gian sẽ đem đến hơi thở cổ điển và ấm cúng trong hôn lễ của họ. Thậm chí, họ có thể hiện thực hóa đám cưới trong mơ mà lúc nhỏ đã từng chơi trò cô dâu chú rể.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.