Cùng tham khảo 5 bước đơn giản dưới đây để có thể giúp giảm cân nhanh tốt nhất mà vẫn giữ an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo thêm:




Cắt giảm lượng tinh bột

Chị Hà chia sẻ: “Trong một tháng, tôi tìm cách cắt giảm tối đa lượng tinh bột trong khẩu phần ăn bằng cách bớt một chén cơm trong bữa trưa và buổi tối, hoặc thay cơm bằng miến cho buổi trưa.” Miến có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol. Do đó, đây là một thực phẩm tuyệt vời dành cho những ai đang loay hoay không biết ăn gì, làm gì để giảm cân nhanh nhất mà tốt cho sức khỏe.

Tùy vào giới tính, chiều cao, mức lao động mà người muốn giảm cân cần tham khảo tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng để cắt giảm mức tinh bột phù hợp, tránh ăn ít hay nhiều quá. Mỗi ngày cần duy trì năng lượng đưa vào ở mức 30 KCal/ kg cân nặng, ví dụ bạn nặng 60 kg thì mỗi ngày cần nạp 1800 KCal.

Ăn sáng đầy đủ, không ăn đêm

Bữa sáng là bữa ăn cực kỳ quan trọng đối với những người đang muốn giảm cân. Bữa sáng cung cấp năng lượng và khởi động quá trình trao đổi chất hằng ngày trong cơ thể. Vì vậy, nếu không ăn sáng sẽ dễ béo bụng vì quá trình trao đổi chất bị ngừng lại, khiến cho thức ăn từ buổi tối trong dạ dày chưa tiêu hóa hết và lớp mỡ bụng tích tụ lại ngày càng nhiều. Nắm được thông tin này, chị Hà luôn tận hưởng những buổi sáng “thịnh soạn”.

Chị chia sẻ thêm: “Trong cuộc chiến giảm cân, tôi sợ nhất là đối thủ “ăn đêm”. Trước kia, sau một ngày làm việc căng thẳng, tôi thường hay “ăn thả cửa” để xả stress. Chính vì vậy, mỗi lần thèm ăn đêm, tôi đều tự nói với bản thân rằng: “Cố hết đêm nay thôi, ngày mai sẽ được tận hưởng một bữa sáng thịnh soạn”. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm giảm cân nhanh nhất mà người thừa cân cần lưu ý.




Ăn chậm nhai kỹ

Đây là một phương pháp giảm cân đơn giản nhưng rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Theo các chuyên gia, não cần đến 20 phút để nhận biết cảm giác no. Vì vậy, nếu ăn chậm, bạn sẽ theo kịp cảm giác no và biết đâu là lúc dừng lại. Các chuyên gia cũng cho rằng nhai 50 lần sẽ giảm 12% Kcal so với việc chỉ nhai có 15 lần.

Ăn chậm nhai kỹ là một phương pháp giảm cân dễ dàng nhất, ai cũng có thể áp dụng phương pháp này. Thế nên, hãy ngừng đặt câu hỏi “làm gì để giảm béo nhanh nhất” và bắt đầu từ cách làm dễ nhất!

30 phút thể dục mỗi ngày

Hãy quên đi chuyện có thể giảm cân mà không cần phải tập thể dục. Sau đó, xách “thân hình đồ sộ” của bạn lên và đi tập thể dục ngay!

Tuy không có nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng chỉ với 30 phút đạp xe mỗi tối, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn nhiều.

Có rất nhiều môn thể thao thú vị và thích hợp với mỗi người. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình môn thể thao vừa hấp dẫn vừa phù hợp với bản thân. Đừng viện lý do bận rộn để trì hoãn việc tập thể dục. Nếu bạn thật sự  yêu chính bản thân mình, và muốn giảm cân nhanh nhất, hãy bỏ ra 30 phút mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm hỗ trợ giảm cân.  

Đừng quên tìm hiểm thật kỹ các thông tin quan trọng của thuốc như thành phần, cơ chế tác dụng, nhà sản xuất – phân phối, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành; số đăng ký và khuyên dùng của các chuyên gia – bác sĩ uy tín để tránh tác hại cho sức khỏe.

Một sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn khi phù hợp sinh lý cơ thể không làm chán ăn, không gây mất nước, có cơ chế tác động trúng đích vào mỡ trắng và có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm chứng lâm sàng đảm bảo tính an toàn và có thể sử dụng lâu dài.




Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.