Vừa bước vào tháng 8/2017, những con giáp này đã bị tiểu nhân dòm ngó, lên kế hoạch hãm hại. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để chống lại kẻ tiểu nhân nhé!

Tuổi Sửu: Những người tuổi Sửu trẻ tuổi có thể gặp phải những hiểu lầm với các đồng nghiệp. Vì vậy nếu tránh được thì tránh hoặc nếu không may chúng xảy ra con giáp này đừng bức tức và nóng dẫn hãy từ từ giải thích. Mọi chuyện sẽ ổn khi bạn có thái độ tích cực và cách ứng sự bình tĩnh. Đồng thời, chuyện tình cảm cá nhân của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực.



Tháng 8 này có vẻ là một tháng khá tồi tệ với những người tuổi Sửu, một số vấn đề rủi ro gây ra tổn thất về tiền bạc, tiểu nhân ra sức phá hoại, sức khỏe thậm chí là bạo lực có thể xuất hiện.

Việc trốn tránh là không thể, nên bạn chỉ còn cách tự trang bị cho mình kỹ năng tự vệ, tự bảo vệ bản thân và gia đình của mình mà thôi. Tránh đi ra ngoài vào lúc đêm muộn hay nơi vắng vẻ cũng là một việc nên làm.

Cuộc sống vẫn luôn có lúc may lúc rủi, vì thế tháng 8/2017 này bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền bất ngờ, khiến bạn khó mà kiềm chế được cảm xúc. Hãy vui mừng vừa đủ, đừng để trở thành nạn nhân của những kẻ hám lợi khác nhé.

Tuổi Thân: Tài chính của những người tuổi Thân thực sự không được tốt lắm. Tài vận thường xuyên bị đai hung quấy đảo nên rất dễ có nguy cơ phá tài gây căng thẳng hoặc khó khăn về kinh tế.


Các khoản thu nhập thêm cũng không khả quan, những người đầu tư cần phải chú ý. Nên chia nhỏ đồng vốn, đừng quá tham vọng thì mới có thể thành công. Gặp phải “Dương nhẫn” e rằng sẽ dễ khiến tuổi Thân phá tài. Mỗi khi ra ngoài cần phải thận trọng mỗi khi ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời, chú ý không dễ bị thương tích.

Tuổi Tuất: Tháng 8/2017 cũng được coi là năm không may mắn đối với người tuổi Tuất khi mà các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, làm gì cũng thấy trắc trở tứ bề. Hãy luôn nhắc nhở bản thân, trong tháng này không nên nhẹ dạ cả tin, đề phòng tiểu nhân hãm hại, không nên thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.


Sự xuất hiện vài nhân vật không mang ý tốt là điềm báo về sự cản trở, gây khó dễ, khiến vận trình tháng ảm đạm, nhiều xung đột. Ngoài ra, tháng 8/2017 mệnh chủ cần chú ý tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn, đừng dễ dàng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo hối không kịp. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.