Dự đoán ngày mới 26/04/2017: Tài vận của người tuổi Tý hôm nay không tốt, nên biết kiềm chế sở thích mua sắm.



Theo dự đoán ngày mới 26/04/2017 cho 12 con giáp được đăng trên trang SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý tương đối thuận lợi, nhận được nhiều tin vui. Tài vận: tình hình tài chính kém, nên biết kiềm chế sở thích mua sắm. Tình cảm: tâm trạng xấu ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu không phát sinh vấn đề bất thường. Tài vận: nên cẩn thận trong các giao dịch tài chính. Tình cảm: đề phòng sự xuất hiện của “tình địch”.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc. Tài vận: tài vận vượng phát. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm với người mình yêu thương.

Tuổi Mão: Công việc: không nên can thiệp quá sâu vào chuyện người khác. Tài vận: nên chủ động tìm kiếm các cơ hội đầu tư thu lời. Tình cảm: vận đào hoa rất sáng, tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Thìn: Công việc: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Tài vận: phải chi các khoản liên quan đến sức khỏe. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Tỵ: Công việc: chuyển biến khả quan, được mọi người giúp đỡ giải quyết mọi vướng mắc trong công việc. Tài vận: không tốt, ngày không thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: xảy ra nhiều chuyện buồn phiền trong tình cảm.

Tuổi Ngọ: Công việc: thuận buồm xuôi gió. Tài vận: tài vận rất tốt nhưng hôm nay không phải ngày thích hợp cho việc cầu tài. TÌnh cảm: cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương người mình yêu thương.


Tuổi Mùi: Công việc: có quý nhân phù trợ, mọi vướng mắc đều được xử lý ổn thỏa. Tài vận: việc đầu tư vô cùng thuận lợi, quý nhân ra tay giúp đỡ nên mọi việc thuận buồm xuôi gió. Tình cảm: tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Thân: Công việc: không suôn sẻ, bị đồng nghiệp bài xích, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi người trong công ty. Tài vận: không nên quá tham lam trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: nên bình tĩnh xử lý mọi vấn đề phát sinh. Tài vận: nên nhờ người giúp đỡ giải quyết những vấn đề về tài chính. Tình cảm: cẩn thận vì có vận đào hoa xấu đeo bám.

Tuổi Tuất: Công việc: đừng để việc riêng ảnh hưởng đến công việc. Tài vận: ngày thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Hợi: Công việc: nhiều việc phát sinh phá hỏng dự kiến công việc ban đầu. Tài vận: ngày thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.