Tháng 5/2017 là thời kì nghịch hành của Sao Thổ, sao Diêm Vương nên các bạn cần chú ý giữ cho tinh thần luôn thoải mái, lạc quan.



Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Điểm sáng nhất trong tháng 5 của cung hoàng đạo Bạch Dương là tài vận, đặc biệt, nguồn thu nhập ngoài sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui không ngờ tới. Thu nhập chính khá ổn định và có tăng nhẹ. Tình yêu: Đây là tháng khá biến động trong tình cảm với những ai còn độc thân, nhưng lại là tháng tình yêu thăng hoa cho những cặp đôi đang yêu. Sự nghiệp: Bằng thực lực, Bạch Dương đã có những biểu hiện xuất sắc trong công việc, củng cố tốt vị trí trong công ty và mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội.

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng 5 này, Kim Ngưu sẽ có nhiều thay đổi lớn. Những ai còn độc thân dễ bị bỏ lỡ cơ hội, còn các đôi đang yêu thì nảy sinh mâu thuẫn do các bạn ít quan tâm gặp gỡ, vì vậy hãy chú ý hơn nhé. Sự nghiệp, nửa tháng đầu tinh thần khá kém, lượng công việc nhiều làm bạn khó mà hoàn thành, tuy nhiên nửa tháng sau sẽ có chuyển biến tốt. Đây cũng là tháng rất thuận lợi nếu bạn dự định đầu tư, mạnh dạn đánh một mẻ lớn sẽ thu về kết quả bất ngờ.

Cung Song Tử (21/5-21/6)

Tình hình tháng 5 của Song Tử khá xấu, tài chính kém, nếu không cần thiết thì không nên chi tiêu quá tay. Tình cảm: Bạn cố gắng theo đuổi đối phương nhưng không được hồi đáp, còn các cặp đôi đang yêu thì dễ nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Sự nghiệp: Nên bình tĩnh trao đổi mới tránh được mâu thuẫn với cấp trên, tuy công việc bận rộn nhưng hiệu quả đạt được không cao.

Cung Cự Giải (22/6-22/7) 

Đây sẽ là một tháng tình duyên vô cùng tốt lành với Cự Giải, tình cảm vợ chồng thắm thiết, vui vẻ viên mãn. Những ai còn độc thân cũng có vận nhân duyên may mắn hanh thông, đặc biệt đối với những bạn mới tốt nghiệp vượng khí tốt vô cùng. Tuy nhiên, các bạn Cự Giải cần chú ý đến sức khỏe vì dễ bị mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Ngoài ra cũng nên cẩn thận khi đầu tư tài chính tránh những rủi ro không đáng có.

Cung Sư Tử (23/7-22/8) 

Sư Tử sẽ có một tháng 5 khá hoàn hảo. Về tình cảm, những bạn cung Sư Tử còn độc thân có cơ hội được người khác giới theo đuổi, vận may về nhân duyên tràn ngập muôn nơi, Sư Tử hãy nắm lấy thời cơ này nhé. Công việc thuận lợi, cuối tháng bạn sẽ gặp quý nhân là người đồng nghiệp mới vào công ty, hai bạn không chỉ sẽ rất vui vẻ mà nhờ sự phối hợp ăn ý còn nhận được lời khen từ cấp trên. Về phương diện đầu tư, nếu bạn nghiên cứu kĩ và cẩn trọng thì cũng sẽ thu được những thành tích đáng kể.


Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ sẽ có một tháng 5 bình hòa, tình cảm không mấy khởi sắc, tuy vậy những bạn độc thân nếu chủ động thì khả năng thành công là vẫn có, còn những đôi đang yêu không nên thúc ép chuyện hôn nhân sẽ làm đối phương cảm thấy khó chịu. Trong vấn đề công việc, do Xử Nữ có trí tưởng tượng phong phú nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Về đầu tư tài chính, bạn nên mời những người có chuyên môn trợ giúp, sẽ đạt được hiệu quả cao và rõ ràng.

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) 

Tháng 5 của Thiên Bình khá an yên, ở mức trung bình. Cơ hội trong tình yêu là tương đối nhiều tuy vậy cần chủ động hơn nữa mới đạt được như mong muốn. Sự nghiệp gặp chút gập ghềnh sóng gió, cần bình tĩnh cân nhắc giữa được và mất. Tài vận của Thiên Bình tháng này đều là bạn bè mang tới, do đó nên cố gắng tham gia gặp gỡ nhiều hơn.

Cung Bọ Cạp (24/10-22/11) 

Tháng 5, vận tình duyên của Bọ Cạp gặp nhiều tốt đẹp thuận lợi, là thời điểm tốt để bạn và người yêu cùng sánh vai bước vào lễ đường hôn nhân. Sự nghiệp có những bước phát triển rõ rệt, dù vậy cũng không nên xem nhẹ sức khỏe của bản thân. Tài vận khá kém, nếu định tiến hành đầu tư quy mô lớn bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng, thận trọng rồi mới nên đưa ra quyết định.

Cung Nhân Mã (23/11-21/12) 

Tháng 5 của Nhân Mã khá tốt đẹp. Về tình duyên, có thể Nhân Mã sẽ gặp tiếng sét ái tình, cơ hội để gặp người trong mộng làm trái tim bạn rung động là rất lớn. Những đôi đang yêu tình cảm cũng phát triển khá thuận lợi. Đối với công việc, khả năng chiến đấu của bạn sẽ được tái tạo cực nhanh, nên bình thản đối diện với những thách thức mới. Nếu dự định đầu tư, hãy thận trọng và không nên quá tham lam sẽ có được thành công.

Cung Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 5 của Ma Kết thật mĩ mãn, tuy có chút chuyện phiền muộn nhưng bạn sẽ vượt qua dễ dàng. Những Ma Kết độc thân có thể gặp tiếng sét ái tình, hãy nắm bắt tốt nhân duyên này. Về công việc, tác phong làm việc chuyên nghiệp và chăm chỉ mang lại cho bạn những thời cơ mới. Vào đầu tháng bạn nên triển khai các kế hoạch đầu tư dài hạn.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tháng 5 của Bảo Bình khá tệ. Bạn gặp chuyện không vui với người yêu, dù nguyên nhân xuất phát từ những điều lặt vặt trong cuộc sống. Bảo Bình còn độc thân cũng không mấy may mắn về tình duyên tháng này. Công việc hay sự nghiệp học hành đều dậm chân tại chỗ. Nếu định đầu tư, cần chú ý nhiều hơn đến tin tức, bằng không rất dễ bị tiểu nhân lợi dụng hãm hại.

Cung Song Ngư (19/2-20/3) Song Ngư sẽ trải qua tháng 5 khá ổn định, cần chú ý hơn để những áp lực nhỏ với người yêu không thành chuyện lớn làm cả hai mất vui. Ngoài ra cũng nên thận trọng khi giao tiếp với mọi người xung quanh tránh gây thêm khó khăn cho công việc của mình, nhìn xa trông rộng, cân nhắc nặng nhẹ sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này nhanh chóng. Tài vận khá tốt, nhân dịp này mạnh dạn đầu tư sẽ thu được kết quả bất ngờ. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.