Dự đoán ngày mới 18/03/2017 cho 12 con giáp, công việc của tuổi Thìn sẽ gặp áp lực tương đối lớn, không thích hợp đầu tư, cần thận trọng trong các giao dịch tiền bạc.


Theo thông tin dự đoán ngày mới 18/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối ổn định, nhưng cũng đừng vội hài lòng, nên cho mình chút áp lực để có động lực phấn đấu. Tài vận: Có tiến triển, có thể đầu tư nhưng không nên tham vọng. Tình cảm: Có người trong mộng nhưng không đủ dũng khí để bày tỏ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối thuận vì nhờ trực giác tốt nên có những phán đoán và quyết định chính xác có lợi cho công việc. Tài vận: Tương đối ổn định, thích hợp đầu tư, nhưng không được tham vọng. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, có cơ hội tiến triển trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc của con giáp này có tiến triển thuận lợi, mọi kế hoạch đều suôn sẻ. Tài vận: Có nguồn thu ổn định, đầu tư có hiệu quả nhưng không nên tham vọng. Tình cảm: Tương đối thuận, một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Mão: Công việc: Nhờ kiên nhẫn và chăm chỉ cuối cùng bạn cũng có được thành công như mong muốn. Tài vận: Cần tiết kiệm chi tiêu nếu không sẽ gặp khó khăn trong tiền bạc. Tình cảm: Trải qua nhiều bất đồng, cãi vã nhưng cuối cùng cũng vẫn bình yên bên nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Thìn: Công việc: Áp lực công việc tương đối lớn, cố gắng bình tĩnh giải quyết từng việc một. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, cần thận trọng trong các giao dịch tiền bạc. Tình cảm: Có bất đồng cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Có áp lực khiến tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi. Tài vận: Tương đối ổn định, thích hợp với đầu tư. Tình cảm: Quá khắt khe, xét nét chỉ khiến cho tình cảm của hai người ngày càng xa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Ngọ: Công việc: Dựa vào khả năng của mình và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi. Tài vận: Thích hợp với đầu tư, nhưng không nên tham vọng. Tình cảm: Có nhiều bất đồng, khiến giận hờn cãi vã liên miên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Mùi.

Tuổi Mùi: Công việc: Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, hài hòa với đồng nghiệp mà công việc có được hiệu quả cao. Tài vận: Nên đầu tư nhỏ, tuy lợi nhuận không được như mong muốn nhưng an toàn. Tình cảm: Có cãi vã, giận hờn nhưng tình cảm vẫn tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu trắng. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Thân: Công việc: Cạnh tranh gay gắt nhưng nhờ bản lĩnh và khả năng của mình bạn vẫn có được thành công như mong đợi. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, nhưng không được tham lam. Tình cảm: Nên cùng với người yêu hẹn hò để có không gian lãng mạn giúp tình cảm thăng hoa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Bận rộn căng thẳng, không có thời gian nghỉ ngơi khiến bạn mệt mỏi, cố gắng sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Tài vận: Có khoản thu bất ngờ, tuy không nhiều nhưng cũng giúp bạn có thêm thu nhập để chi tiêu. Tình cảm: Những bạn đơn thân đừng ủ rũ ngồi nhà, nên chăm chỉ tích cực ra ngoài giao lưu với mọi người cơ hội sẽ tăng lên. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Có tiểu nhân sau lưng vì thế làm việc gì cũng phải thận trọng. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc. Tình cảm: Chú ý dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Có chút áp lực nhưng cuối cùng mọi việc vẫn được bạn giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Tương đối ổn định, thích hợp đầu tư. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.