Bạn có đang định ươm mầm một cô gà nhỏ hay một anh trống choai tuổi Dậu chưa nào? Nếu có, hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về tử vi các bé sinh năm Đinh Dậu 2017 nhé.



Đứng thứ mười trong bảng xếp hạng 12 con giáp, Gà – con vật đại diện cho năm 2017, năm Đinh Dậu là biểu tượng của lòng trung thực và sự đúng giờ. Tận tụy tích cực và chăm chỉ làm việc là 2 đặc điểm của người tuổi Dậu giúp họ thành công trong sự nghiệp. Họ cũng có xu hướng đặt sự nghiệp làm mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời.

Xét nét nổi bật về tính cách, ta thấy, người tuổi Dậu tự hào về chính họ và không thấy e ngại về thái độ huênh hoang của mình, họ cũng  là người biết quan tâm, tình cảm và lãng mạn. Vậy, các bé sinh năm 2017 sẽ có bản tử vi cụ thể ra sao:

1. Tính cách đặc trưng của bé sinh năm Đinh Dậu 2017

Bé sinh năm Đinh Dậu mạng Hỏa, Sơn Hạ Hỏa (Lửa trên núi) thường sôi nổi, nhiệt tình, hào phóng, siêng năng, hòa đồng, gọn gàng, làm việc có tổ chức và có khả năng diễn thuyết. Bé suy nghĩ nhanh và rất thông minh.

Tuy nhiên, cũng vì vậy, đôi khi bé thiếu kiên nhẫn. Bé thường muốn làm hài lòng bố mẹ và cô thầy giáo nhưng không phải là học sinh xuất sắc và nổi trội khi học các môn học có tính tương tác và kỹ năng xã hội.

Bé Đinh Dậu thường chú ý đến ngoại hình của mình, dù là bé trai hay bé gái. Có lẽ vì thế, bé sẽ không thích giao tiếp với người ăn mặc xuề xòa nên dễ khiến người khác cảm thấy bé lạnh lùng.

Thích khoe khoang về bản thân và những thành tựu của mình, lại thẳng thắn, nên bé Gà dễ gây tổn thương cho người khác. Tuy nhiên, nếu làm lãnh đạo, bé sẽ làm rất tốt vì có óc sáng tạo, siêng năng và năng động.



* Đối với bé gái thuộc cung mệnh Cấn thổ Tây tứ mệnh

- Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

- Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt).

- Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

- Con số hợp: 2, 5, 8, 9

Hướng tốt:

- Tây Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

- Đông Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Tây - Diên niên: Mọi sự ổn định

- Tây Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Người sinh năm Đinh Dậu và đặc biệt là các bé gái sẽ ít khó tính hơn, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Mệnh Hỏa cũng ảnh hưởng đến tác phong của tuổi Đinh Dậu. Các bé gái sinh năm 2017 sẽ tinh tế một cách tự nhiên và hết sức cuốn hút trong phong cách.

Các cô gái gà mệnh Hoả đặc biệt chú ý tới hình thức của mình nhiều hơn tất cả các tuổi Dậu còn lại với cách ăn mặc có phần bóng bẩy. Và đặc biệt bé gái Đinh Dậu rất chú ý giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

* Đối với bé trai thuộc cung mệnh Khảm Thủy

- Cung Mệnh: Khảm Thủy

- Màu sắc hợp: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt).

- Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt). 

- Màu sắc kỵ: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ, khắc phá hành Thủy của mệnh cung, xấu

- Con số hợp: 1, 6, 7.

Hướng tốt:

- Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Đông - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

- Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

- Đông Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Hướng xấu:

- Tây Bắc - Lục sát: Nhà có sát khí

- Đông Bắc - Ngũ qui: Gặp tai hoạ

- Tây - Hoạ hại: Nhà có hung khí

- Tây Nam - Tuyệt mệnh: Chết chóc

Con trai Đinh Dậu là người sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán. Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Bé trai sinh năm Đinh Dậu không quá khó tính, khi trưởng thành thường không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ.

Nhược điểm chính trong tính cách của các bé sinh năm Đinh Dậu nói chung và của bé trai sinh năm con gà nói riêng là hành Hỏa có thể khiến chúng tự tin quá mức. Đôi khi sự độc đoán và thiếu tế nhị của của con giáp này có thể gây tổn thương cho bạn bè và đồng nghiệp. Do ý thức rất rõ về tài năng và trí thông minh của mình, các cá nhân Đinh Dậu nghiễm nhiên cho rằng cách của mình luôn là tốt nhất và tất cả mọi người nên theo gương họ.

2. Nghề nghiệp

Với những người sinh năm Gà nói chung và sinh năm Đinh Dậu 2017 nói riêng, sự nghiệp sẽ được đặt lên hàng đầu. Bé sẽ làm việc chăm chỉ, tràn đầy năng lượng, linh hoạt giải quyết các nhiệm vụ được giao. Tóm lại, bé là người thành công, đạt đến đỉnh cao của nghề nghiệp mình đã chọn, không thích bị người khác ra lệnh.

Nghề nghiệp thích hợp cho bé tuổi Dậu là diễn viên, bảo hiểm, thư ký, kế toán viên công chứng (cố vấn tài chính chuyên nghiệp cho các cá nhân và doanh nghiệp), chính trị gia, nhà ngoại giao, vận động viên, nhà thiết kế thời trang, người làm trong lĩnh vực làm đẹp, du lịch.

3. Tài chính

Bé tuổi Dậu quản lý khá tốt tài chính của mình và còn có thể đưa ra lời khuyên về tài chính hay kiểm soát ngân sách cho người khác. Tuy nhiên, không ai hoàn hảo 100%. Thỉnh thoảng bé Gà cũng không tránh khỏi lúc “vung tay quá trán”.

4. Sinh con năm 2017, tháng nào tốt?

Ngày âm lịch tốt mang lại may mắn và tài lộc cho bé tuổi Dậu là 4, 5, 6, 15, 17, 19, 21, 23, 26. Năm 2017, bạn có thể chọn sinh con vào tháng 2, 3, 4, 8, 9 (âm lịch), bởi:

– Tháng 2: Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn. Họ là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi nên tài lộc đều mãn nguyện.

Nghĩa rằng khi trưởng thành bé sẽ có cuộc sống tự do và dễ chịu. Trong sự nghiệp hoặc các khía cạnh khác, bé không gặp nhiều trở ngại và có thể gặt hái nhiều thành công.

– Tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, tương lai bé là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến. Nhờ được hưởng phúc tổ tiên, thích nghi với sự thay đổi hoàn cảnh nên cuộc sống của bé sẽ vinh quang, mang lại uy tín và danh dự cho gia đình. Bé thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui.



– Tháng 4: Sinh vào tiết Lập Hạ, là người chí khí, có tài văn chương và năng lực chỉ huy. Bé luôn lạc quan, có đầu óc kinh doanh, thông minh, nghiêm túc và có tài, giúp bé có thể sở hữu một doanh nghiệp thịnh vượng.

Cần nhắc nhỏ phụ huynh rằng, bé trưởng thành có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng nhưng do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm. Cha mẹ cần chú ý bảo ban, hướng dẫn con cái dần dần.

– Tháng 8: Bé táo bạo và lắm mánh khóe, có ý chí mạnh mẽ và khôn ngoan hiểu biết, có thể có sự nghiệp vẻ vang và được người khác tôn trọng. Khi trưởng thành, bé sẽ là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ. Cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp thành công, danh lợi vẹn toàn, nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

– Tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ, người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Bé có năng lực giỏi, độc lập và dễ chịu, quản lý tài chính tốt. Cuộc sống tương đối dễ chịu và thoải mái.

Ngoài ra, trong công việc, ngoài xã hội, bé có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc.

– Buổi sáng: Bé tận tâm với công việc của mình nhưng lại muốn giải quyết công việc nhanh chóng. Do đó, khi người khác làm chậm, bé sẽ thúc ép và khiển trách tối ngày. Dù không có ý xấu nhưng bé sẽ tạo ấn tượng không tốt cho người khác. Bé nói nhiều và thường làm người khác khó chịu. 
– Buổi trưa: Bé cũng hăng hái, tận tâm trong công việc và thường được cấp trên đánh giá cao. Do đó, bé thường thăng tiến nhanh chóng và có nhiều bạn bè. 
– Buổi tối: Bề ngoài của bé trông lúc nào cũng buồn ngủ, thiếu sáng kiến, năng lực cạnh tranh và làm việc không có phương pháp. Cuộc đời bé có thể bình dị, yên ả. Nếu cố gắng làm việc tốt, bé cũng có thể có công việc ổn định. 
Nếu là gái, bé hầu như không có ý chí và không thể đưa ra quyết định của riêng mình. Do đó, nếu có thể kết hôn với người có khả năng tài chính tốt, bé sẽ sống hạnh phúc và nhàn nhã.

Theo Tâm sự gia đình 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.