Đây chính là các cô nàng nổi tiếng đỏng đảnh, ích kỷ trong 12 con giáp.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Xingzuo360 (Trung Quốc), trong 12 con giáp tuổi Mão đứng đầu là cô nàng nổi tiếng yểu điệu, kiêu kỳ, chảnh chọe, làm việc gì cũng thích soi mói bắt bẻ. Ngay những thói quen hàng ngày cũng thể hiện tính cách này rất rõ ràng.

Thường xuyên chỉ chọn ăn ngon, mặc đẹp, làm việc chỉ chọn nhẹ nhàng, ăn tiêu hoang phí, thích chơi trội. Tính nết đành hanh không biết nhường nhịn bất kỳ ai.



Vì cái tính tiểu thư mà rất nhiều người không ưa gì các cô nàng. Nếu muốn mọi người cùng yêu quý và giúp đỡ mình cần phải thay đổi.

Tuổi Mùi: Đây cũng là điển hình của các nàng công chúa đỏng đảnh. Tư tưởng này ăn sâu vào máu của các cô nàng.

Các nàng luôn cho mình là quan trọng với tất cả mọi người, luôn phải là trung tâm của mọi sự quan tâm chú ý. Chỉ cần người khác làm mình không hài lòng đều bị các nàng trách móc giận hờn.



Nhưng các nàng cần phải hiểu rằng chỉ có người thân mới đáp ứng vô điều kiện các "yêu sách" của mình, còn người ngoài họ không có nghĩa vụ và trách nhiệm phải làm điều đó cho bạn. Muốn hòa đồng với mọi người, đi đâu cũng có người yêu bạn quý cần phải thay đổi bản thân.

Tuổi Dậu: Đây là các cô nàng nổi tiếng ích kỷ và xấu tính, đồng thời cũng là những cô nàng tương đối lẳng lơ.

Các nàng Dậu thường cho rằng cái gì mình không có thì người khác không được phép có, và cái gì mình có người khác cũng không được sở hữu.

Chỉ cần có người hơn mình, lòng đố kỵ, ghen tức sẽ ngút trời và tìm cách giành giật cho bằng được. Nếu thật sự bạn không thay đổi tính cách này thì có lúc ngoảnh mặt lại quanh ta chẳng còn ai. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tín tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.