Những cung Hoàng đạo nào đi cùng nhau sẽ xảy ra tình trạng cháy túi, thậm chí có thể đi vay nợ?

Cặp đôi Bạch Dương - Nhân Mã

Bản tính luôn hấp tấp và bốc đồng của Bạch Dương là nguyên nhân phần nào đưa họ vào tình trạng cháy túi, ngay cả tiền tiết kiệm cũng có khi bị rờ mó một cách không chính đáng, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng Bạch Dương lại không tự chủ được bản thân. Nếu như ở cùng với Nhân Mã lại càng thêm xác định hai người luôn trong tình trạng “nghèo kiết xác”, vắt không còn một đồng trong túi. Bởi vì bản tính Nhân Mã lại cũng là một đứa trẻ con liều mạng và ưa thích mạo hiểm, chúng có thể đầu tư vào bất kì cái gì mà chúng muốn mà không quan tâm đến kết quả.

Những thứ mới lạ và hấp dẫn luôn có thể thu hút được Nhân Mã, cho dù bản thân có tiền hay không cộng thêm sự hiếu thắng của Bạch Dương thì đương nhiên túi tiền của hai người luôn ở thế nguy hiểm.



Cặp đôi Song Ngư – Song Tử

Song Ngư và Song Tử vẫn có thể yêu nhau, hơn nữa tình yêu thường ập đến rất nhanh và mạnh mẽ, ngăn không được, chặn không xong nhưng lâu dài thì chưa chắc. Hai người tính tình dễ thay đổi, lại có nhiều điểm không hợp nhau nên nhanh đến cũng nhanh đi, chỉ có trở thành bạn bè mới có thể bền lâu, nếu yêu nhau nhất định đường ai nấy đi.

Một con người biết kiếm tiền như Song Tử thì việc tiêu xài cũng nhanh như cách mà họ kiếm. Họ không thể cưỡng lại sức hút của xu thế lúc bấy giờ và luôn nhanh chóng cập nhật cho tủ đồ của mình luôn luôn đang trong “trend”. Thậm chí Song Tử có thể đầu tư một số tiền khá lớn vào một dụng cụ hay đồ vật mà ngay cả bản thân họ lại không biết sử dụng.

Cặp đôi Kim Ngưu - Bọ Cạp

Kim Ngưu là một kẻ rất biết cách xài tiền, sử dụng tiền một cách hợp lí và rất thông minh khi đi mua đồ, họ ít bao giờ để ý đến những món đồ không có giá trị nhiều trong khi đó một số thứ khác đã có thì tiện nghi hơn. Tuy nhiên thì Kim Ngưu rất dễ bị dụ dỗ khi bị Bọ Cạp khơi dậy bản tính mong muốn chứng tỏ mình, Bọ Cạp sẵn sàng chi trả rất nhiều cho những món đồ mà họ cho là tốt và kèm theo vài ba tính năng để quyến rũ Kim Ngưu “xài tiền” cùng với mình.

Bọ Cạp luôn quan tâm đến chất lượng món đồ mà ít khi quan tâm đến túi tiền mình có đủ không và vì thế Bọ Cạp “dụ dỗ” các nhà đầu tư và họ cứ ở trong tình trạng mua các món hàng xa xỉ mà nợ thì chất chồng chất đống.

Cặp đôi Cự Giải - Song Ngư

Cự Giải là cung Hoàng đạo thực tế về việc kiếm tiền và xài tiền, họ luôn cảm thấy bất an và luôn có những khoản dự trù cho tình huống xấu nhất có thể, thế nhưng bên cạnh Cự Giải lại là Song Ngư, một con người luôn sống trong thế giới mơ mộng và không quan tâm tới thế giới vật chất. Song Ngư sẽ suốt ngày “lèm bèm” bên cạnh Cự Giải những câu chữ thôi thúc Cự Giải phải sử dụng số tiền đó như thế nào thì đúng hơn là tiết kiệm.

Một con người Song Ngư thì ít quan tâm đến vật chất vì suy cho cùng thì với họ mọi thứ đều là phù du và tình yêu là chuyện hàng đầu. Song Ngư sẽ không ngừng khuyến khích Cự Giải lấy việc thiện làm lẽ sống và đương nhiên Cự Giải sẽ có lúc xiêu lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.