Bạn đang tò mò và khó chịu vì nghĩ rằng, “tiền đâu phải vỏ hến” mà cứ nói bừa phải không. Vậy thì bạn nghĩ đúng rồi đấy, bởi lẽ, chúng tôi đang cung cấp cho bạn một cách thay đổi phong thủy tài tình không phải ai cũng biết. Thử ngay rồi bạn sẽ rõ, tại sao lại có thể gọi là làm giàu trong nháy mắt!

Muốn bản thân kinh tế dồi dào, gia đình tài vận thăng hoa, trước tiên phải luôn đảm bảo cho phòng ốc thông thoáng, đủ ánh sáng và luôn có nắng chiếu vào nhà

1. Phòng ốc luôn phải có đủ ánh sáng

Nhiều cặp vợ chồng hoặc các bạn trẻ điều kiện kinh tế tốt, đủ tiền mua nhà khi tuổi còn trẻ nhưng lại rất mơ hồ, ít hiểu biết về phong thủy. Trong dinh cơ họ bày biện đồ đạc, thiết kế không gian giường ngủ, tủ kệ theo sở thích và đậm gu hiện đại mà không màng đến công năng và hiệu quả phong thủy chút nào.

Muốn bản thân kinh tế dồi dào, gia đình tài vận thăng hoa, trước tiên phải luôn đảm bảo cho phòng ốc thông thoáng, đủ ánh sáng và luôn có nắng chiếu vào nhà. Nắng có soi rọi được vào càng sâu thì vận may, những trường khí tốt mới len lỏi được vào gia đình.

Ánh nắng chiếu vào phòng thì dòng khí nhuệ tường, may mắn mới xuất hiện giúp các thành viên trong gia đình có sức khỏe dồi dào, người có khỏe thì gia đình mới sinh tài vượng tài.

Vì thế, chớ nên lắp hay chọn loại rèm cửa quá dày, cản nắng, chắn sáng khiến căn phòng vô tình rơi vào thế cục hao tài phá nghiệp. Nhẹ thì gia chủ khốn khó trong làm ăn, nặng thì gia đình kiệt quệ, ốm yếu liên miên.

Kết quả hình ảnh cho đồ trang sức làm từ thủy tinh

Các vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức làm từ thủy tinh trắng có giá trị sử dụng và hiệu quả phong thủy tốt vô cùng, giúp tránh tà ma, rủi hạn, đẩy bay uế khí tạp khí gây bệnh, tăng thêm tài vận, kích thích phúc lộc lâu đời tổ tiên để lại

2. Đặt thủy tinh phong thủy ở vị trí vượng tài

Đặt thủy tinh hoặc vật phẩm phong thủy làm từ thủy tinh tại ví trí vượng tài trong gia đình sẽ giúp gia chủ tăng cơ duyên, sớm gặp được quý nhân phù trợ và kích thích tài vận cuồn cuộn vô song.

Nhiều khi chỉ cần sắm một chiếc vòng tay thủy tinh trắng hoặc thỉnh một viên đá thủy tinh đã được kiểm định chất lượng về nhà, thì một thời gian ngắn sau gia chủ đã được tăng lương, tăng thưởng, tăng chức.

Đặc biệt lưu ý là các vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức làm từ thủy tinh trắng có giá trị sử dụng và hiệu quả phong thủy tốt vô cùng. Đây chính là loại đá có khả năng hoán cải vận mệnh, giúp các trường khí tốt quần tụ bên trong căn nhà, cân bằng từ trường, đuổi bay các năng lượng xấu đi xa.

Đem chúng theo người, bản thân sẽ luôn có được sức khỏe dồi dào, đồng thời tránh được tà ma, rủi hạn, đẩy bay uế khí tạp khí gây bệnh, tăng thêm tài vận, kích thích phúc lộc lâu đời tổ tiên để lại.


Chỉ cần đeo dải tiền ngũ đế vào thắt lưng sẽ giúp chủ nhân tăng năng lượng khai vận, tích tài

3. Đeo ngọc bội là dải tiền ngũ đế hoặc tiền thập vận

Các chàng trai cô gái độc thân đang mải mê kiếm tiền mà vận may vẫn còn chưa tới thì xin mách khẽ rằng, hãy thử mua ngọc bội hoặc dải tiền ngũ đế, tiền thập vận đeo hoặc mang theo bên mình xem, bạn sẽ bất ngờ ngay lập tức.

Đây là hai loại bảo bối phong thủy giúp tăng tài tiến vận, chỉ cần đeo dải tiền ngũ đế vào thắt lưng, chúng ta có thể phòng ngừa được “nạn” tiểu nhân xấu tính. Khi đi vào những nơi có từ trường xấu hoặc gia chủ trưng bày vật phẩm phong thủy kị mệnh với bản thân, chỉ cần lắc hoặc rung, vuốt dải tiền là chủ nhân sẽ xua đuổi được mọi điềm rủi, vận hạn không đáng có.

Đi chùa, dù không nhằm mục đích cầu an, cũng nên lấy dải tiền ngũ đế, thập vận ra, hơ trên lư hương ba lần, quay tròn ba vòng để tăng năng lượng khai vận, tích tài.


4. Đặt đĩnh tiền vàng Kim Nguyên bảo trong nhà

Trong phong thủy, đĩnh tiền vàng Kim Nguyên bảo có tác dụng chiêu tài tấn lộc, tấn an khang cho những người làm kinh doanh, buôn bán. Nó như một bảo vật chiêu tài, kêu may mắn hấp dẫn đáng yêu.

Những ông chủ, bà chủ nhỏ nên thỉnh ngay cho mình một Kim Nguyên bảo đặt tại nơi dễ nhìn thấy nhất ở cửa hàng và trong gia đình. Nên mua một cặp và đặt chúng ở hai bên góc trái – phải hay trên bậu cửa sổ nhà riêng.

Chỉ cần làm được thao tác đơn giản này, tiền tài sẽ tự động nạp khí vào trong nhà. Cửa sổ càng to, khí càng vượng, tài càng dễ tích tụ. Nếu khéo léo đặt được Kim Nguyên bảo vào đúng vị trí vượng tài thì khả năng kích thích tài lộc còn đáng nể sợ hơn nhiều.



Trúc phú quý giúp chủ nhân chiêu tài tấn lộc, trổ phú quý trong gia đình liên tục và đều đặn

5. Trồng trúc phú quý

Trúc phú quý là vật phẩm phong thủy có liên quan đến yếu tố Thủy khá đặc biệt. Có nhiều nơi còn gọi loại cây này là Lục nguyên bảo cho tương xứng với tác dụng phong thủy tiềm tàng của nó.

Đúng như tên gọi cát tường của loài thực vật này, nó giúp chủ nhân chiêu tài tấn lộc, trổ phú quý trong gia đình liên tục và đều đặn. Đồng thời, kiểu trúc này có có khả năng thanh lọc môi trường, an định từ trường, tăng cường sức sống cho các thành viên trong gia đình.

Cần đặt bảo bối phong thủy của riêng mình ở vị trí có đủ ánh nắng, nguồn sáng nếu muốn tăng tài vận của bản thân

6. Sở hữu một bảo vật phong thủy riêng của bản thân

Vị trí chiêu tài trong gia đình, ngoài việc dùng để bày biện các bảo vật phong thủy như tì hưu, quả cầu thủy tinh, đôi song long, tượng Thần Tài, ngọc bội phỉ thúy cát tường... giúp tăng vận ra, mỗi người chúng ta, còn nên tự tìm cho mình một vật phẩm phong thủy riêng để trang trí.

Nếu bạn chưa rõ, có thể tìm hiểu tại đây. Nên nhớ, cần đặt bảo bối phong thủy của riêng mình ở vị trí có đủ ánh nắng, nguồn sáng. Nếu có điều kiện nên mời thầy phong thủy về “làm phép” và hướng dẫn cách sử dụng đúng nhất.

Theo Tâm Sự Gia Đình
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.