Những điểm yếu này chính là những vật cản vô hình trên đường thăng tiến sự nghiệp của 12 con giáp.

Tuổi Tý: Tài ăn nói của con giáp này đôi khi lại là điểm yếu của họ. Có những lúc bị phản kích nhưng như thế rất dễ để lại ấn tượng không tốt đối với cấp trên. Nhẫn nhịn, ngấm ngầm chịu đựng tuy sẽ chịu thiệt thòi nhưng nếu tuổi Tý cố gắng bớt khẩu thiệt sẽ thể hiện được sự rộng lượng của mình.

Vach mat

Tuổi Sửu: Tuy làm việc rất chăm chỉ cũng rất biết nghe lời cấp trên, nhưng họ mắc một tật xấu là hay bóc mẽ hoặc làm khó lãnh đạo trước mặt người khác, và lại cho rằng đó là những lời lẽ của kẻ trung thần. Đối với tuổi Sửu mà nói, muốn được lòng cấp trên trước tiên cần phải hạn chế nói thẳng nói thật, nên học các nói tránh nói giảm mỗi khi cần phải đưa ra ý kiến của mình.

Tuổi Dần: Tính cách nóng nảy chính là điểm cản trở lớn nhất trên đường thăng tiến của con giáp này. Bất kể là ai chỉ cần không đúng ý mình tuổi Dần sẵn sàng 'băm bổ" vào mặt người ta mà không cần nể nang. Cần phải học cách tiết chế cảm xúc, hạn chế nóng nảy mới có thể giữ được hòa khí.

Vach mat

Tuổi Mão: Nếu gặp phải sếp làm việc nghiêm túc, đòi hỏi cao thì tuổi Mão cần phải thận trọng bởi sẽ khó đáp ứng được những yêu cầu của sếp nên thường hay bị phàn nàn, để ý. Vì thế cần phải luôn nghiêm túc làm việc, không ngừng cố gắng.

Tuổi Thìn: Với người có năng lực vượt trội như bạn lại không mấy khi được lòng sếp bởi ít khi có sếp nào lại thích một nhân viên vượt trội hơn mình. Và chính vì thường xuyên bị lãnh đạo để mắt tới, những khuyết điểm của bạn cũng thường bị soi ra. Cần phải xây dựng tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tuổi Tỵ: Tài năng của tuổi Tỵ thông thường đến thời điểm cuối mới được bộc lộ còn trước đó họ rất dễ bị cấp trên tức tối, giận dữ về khả năng làm việc và sự đối đầu của họ. Muốn được cấp trên tin tưởng trọng dụng cần phải biết nhường nhịn và kiềm chế bản tính của mình. Hãy nhớ câu: "Lùi một bước trời yên biển lặng".

Tuổi Ngọ: Làm việc nghiêm túc, mọi việc đều sắp xếp và giải quyết ổn thỏa nên rất được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Nhưng cũng chính vì họ luôn không bao giờ than phiền hay than khổ nên thường chịu thiệt thòi, đôi khi không thể tranh thủ được cơ hội và mất nhiều quyền lợi đáng nhẽ ra họ phải được hưởng.

Vach mat

Tuổi Mùi: Là người tương đối khiêm tốn, không thích sự ồn ào khoa trương chính vì thế đôi khi có nỗ lực, chăm chỉ hơn nữa vẫn khó được cấp trên để mắt tới. Thậm chí những người ở cùng lâu ngày với họ cũng khó có thể hiểu được họ nên họ càng khó có cơ hội để chứng mình năng lực và giá trị của bản thân. Chính vì thế họ đã làm lỡ rất nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Thân: Công việc: Đầu óc thông minh nhanh nhẹn nhưng khi làm việc lại thiếu khả năng hợp tác tập thể, thích thể hiện khả năng cá nhân, không trọng tiểu tiết chính vì thế mà mất đi nhiều cơ hội nắm được thành công trong tay. Cố gắng khắc phục khuyết điểm của mình, nên tăng cường khả năng kết hợp với đồng nghiệp trong công việc.

Tuổi Dậu: Công việc: Là người quá trọng vật chất nên thường không được lòng mọi người xung quanh, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiền đồ của bạn.

Tuổi Tuất: Là người rất trọng nguyên tắc, nên khi xử lý công việc quá cứng nhắc, thiếu sự mềm dẻo linh hoạt nên dễ đắc tội với người khác. Điều này sẽ khiến bạn thường xuyên phải dính vào phiền phức thị phi. Muốn có được cơ hội phát triển tốt cần phải học cách linh hoạt, mềm dẻo trong cách đối nhân xử thế và trong cách xử lý mọi việc.

Vach mat

Tuổi Hợi: Tật lề mề, chậm chạp của bạn sẽ tạo ấn tượng xấu cho lãnh đạo vì thế khó có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vì thế cần phải xây dựng lại các kế hoạch mục tiêu một cách rõ ràng. Sắp xếp thời gian và tiến độ công việc một cách khoa học để có thể hoàn thành mọi việc đúng tiến độ.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.