Kết hôn là chuyện đại sự cả đời của mỗi người, 12 con giáp nên chọn năm nào để tổ chức lễ cưới cho vẹn cả đôi đường đây?

Tuổi Tý

Năm Mão sẽ là thời điểm kết hôn tốt nhất cho tuổi Tý, ngoài ra, nếu kết hôn vào năm Dậu, người tuổi Tý sẽ phát vận đào hoa, nhân duyên đặc biệt tốt. Nếu muốn tìm một bến đỗ hạnh phúc cho mình hãy lợi dụng hai thời điểm này bạn nhé. Những tuổi phù hợp với tuổi Tý là Thân, Thìn, Sửu.

Tuổi Sửu

Năm Dần sẽ là thời cơ kết hôn phù hợp cho tuổi Sửu, họ cũng có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp vào năm Thân. Những người hợp tuổi với người cầm tinh Sửu là Tị, Dậu, Tý đó bạn ạ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần thích hợp đi đến hôn nhân vào năm Sửu. Họ cũng có thể tìm thấy đối tượng lý tưởng là tuổi Ngọ, Tuất hoặc Hợi vào năm Mùi đó, hãy biết tận dụng cơ hội bạn nhé.
   
nam-tot-nhat-de-12-con-giap-ket-hon

Tuổi Mão

Năm Tý là thời điểm đẹp nhất cho tuổi Mão kết hôn, ngoài ra họ có thể tận dụng năm Ngọ rất hợp tuổi để tìm được ý trung nhân cho mình. Những người phù hợp với tuổi Mão nhất là Hợi, Mùi, Tuất.

Tuổi Thìn

Hãy chọn năm Hợi để kết hôn nhé tuổi Thìn, ngoài ra năm Tỵ họ cũng sẽ tìm được tình yêu lý tưởng đó. Cặp đôi lý tưởng cho bạn tuổi Thìn chính là Thân, Tý, Dậu.

Tuổi Tỵ

Năm Tuất sẽ là thời điểm đáng để tuổi Tỵ cân nhắc chuyện cả đời. Họ cũng có thể nhân năm Thìn để kiếm được người bạn trăm năm. Những người bạn đời lý tưởng của tuổi Tỵ sẽ là tuổi Sửu, Dần, Tuất.

Tuổi Ngọ

Năm Dậu là năm đẹp để người tuổi Ngọ dựng vợ gả chồng. Họ có thể tranh thủ cơ hội năm Mão để kiếm tìm bạn đời, chọn lựa các đối tượng phù hợp nhất trong số Dần, Tuất, Mùi bạn nhé.

Tuổi Mùi

Bạn tuổi Mùi nên xem xét kết hôn vào năm Thân để gia đình luôn êm ấm hạnh phúc nhé. Nếu còn đang độc thân hãy chú ý năm Dần để tìm được một người yêu đích thực. Họ sẽ không là ai khác ngoài tuổi Hợi, Mão, Ngọ đâu.

Tuổi Thân

Năm Mùi có thể là một chọn lựa thích hợp để kết hôn cho tuổi Thân. Họ nên nhân cơ hội năm Sửu để tìm người yêu. Một lựa chọn của trái tim với những người tuổi Tý, Thìn hoặc Mão.
  
Tuổi Dậu

Nếu đang băn khoăn về thời điểm kết hôn tuổi Dậu có thể cân nhắc đến năm Ngọ bạn nhé. Hơn nữa, có thể để ý hơn đến năm Tý để tìm được một người yêu thương. Người đó có thể là tuổi Tỵ, Sửu hoặc Thìn lắm đấy.

Tuổi Tuất

Năm Tỵ sẽ có ngày lành tháng tốt để tuổi Tuất kết hôn. Có khả năng cao tuổi Tuất gặp được người thương vào năm Hợi và hãy chú ý hơn đến những người tuổi Dần, Ngọ, Mão xung quanh nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được ý trung nhân đó.

Tuổi Hợi

Năm Thìn là thời điểm đẹp cho tuổi Hợi kết hôn. Họ có thể tìm được bạn đời trong số những tuổi Mùi, Mão hay Dần vào năm Tuất đó nhé.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.