Bạn đã từng mơ bắt được vàng, bắt được tiền, hay thậm chí kim cương? Cùng lý giải giấc mơ đó dưới góc nhìn khoa học nhé!

Theo khoa học, giấc mơ khi ngủ phản ánh lại suy nghĩ và mong muốn của chúng ta khi thức.
Trong đó, mơ thấy tiền, bạc hay vàng nhìn chung phản ánh mong muốn của bạn là được giàu có, bạn đang khát khao thực hiện được một điều gì đó lớn lao, hoặc đôi khi là đang lo lắng bị rủi ro tài chính.
Trong mơ, nếu bạn thấy mình bắt được tiền hay vàng, thì có thể do ban ngày bạn mong muốn gặp may mắn trong làm ăn, thành công trong công việc, hoặc muốn được khen thưởng.
Nếu trong mơ bạn thấy mình sở hữu rất nhiều tiền, điều đó phản ánh ước muốn cháy bỏng về tiền bạc hoặc thành công. Bạn muốn chứng tỏ cho mọi người rằng, bạn là người thực sự có tiềm lực tài chính và năng lực làm việc.
Nhưng nếu mơ thấy người khác tặng tiền cho mình, thì điều này phản ánh tính ỷ lại của bạn, hoặc bạn đang bị làm ăn thất bát, bị vướng vào nợ nần. Bạn luôn trông chờ vào sự trợ giúp của người thân và bạn bè để vượt qua khó khăn, trang trải các món nợ.
Do vậy, giấc mơ này như lời nhắc nhở bạn cần phải có ý thức độc lập hơn, cần phải “tự lực cánh sinh”. Bạn cần tự tin vào bản thân mình hơn nữa trong các mối quan hệ và trong công việc.
Mơ thấy tiền trong lúc đang nghèo khó hoặc nợ nần, thì có nghĩa bạn đang muốn thoát nghèo, trả được hết các khoản nợ nhờ phép màu nhiệm nào đó. Điều này cho thấy bạn đang lo sợ, bất lực hay lười biếng, không đủ ý chí để tự mình thoát ra khỏi khó khăn hiện tại.
Đặc biệt, nếu mơ thấy mình trúng xổ số độc đắc thì e rằng khi tỉnh dậy bạn sẽ phải thất vọng. Khối tài sản kếch xù như vậy chỉ có… trong mơ thôi!
Một giấc mơ như thế cho thấy bạn luôn muốn mình gặp may mắn một phút đổi đời, giàu có thật nhanh mà không phải làm gì, không phải “lao tâm khổ tứ”.
Một số quan niệm duy tâm cho rằng, mơ thấy tiền bạc, tùy theo cách hưởng thụ như trên, có thể là điềm lành hoặc điềm dữ, không chỉ về tài chính, công việc, mà còn cả về tình cảm riêng tư nữa.
Song, xét theo góc độ khoa học, giấc mơ khi ngủ chỉ là mộng mị, cho bạn thấy lại ý nghĩ và khao khát trong cuộc sống của bạn. Khi tỉnh dậy, giấc mơ tan biến, thậm chí có thể bạn không nhớ nổi đã mơ thấy gì.
Vì vậy, kể cả có mơ “bắt được kim cương” thì bạn hãy chịu khó làm việc và cống hiến hết mình, thành công và tiền bạc sẽ đến với bạn thật, không phải chỉ trong giấc ngủ!
Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.