Mơ rơi từ trên cao xuống là một trong những giấc mơ mà rất nhiều người đã trải qua trong đời. Điều gì ẩn chứa sau giấc mơ như thế?


Theo tiến sĩ vật lý Cathleen O'Connor, tác giả cuốn sách "The Everything Law of Attraction Dream Dictionary" (tạm dịch là: Từ điển Định luật Vạn biến về Giấc mơ), giấc mơ bị rơi từ trên cao xuống là một trạng thái sinh lý cơ bản.
Khi cơ thể chìm sâu vào giấc ngủ, hệ thống thần kinh bắt đầu tĩnh lặng, huyết áp và nhịp tim giảm. Trạng thái sinh lý này trong lúc ngủ dễ dẫn bạn vào giấc mơ và rồi bạn sẽ bị giật mình tỉnh giấc.
Tỉnh dậy có thể bạn không nhớ gì hoặc thấy sợ hãi và lo lắng vì giấc mơ.
Ở đây chúng ta bàn về giấc mơ rơi từ trên cao xuống. Thông thường, bất kỳ ai gặp chuyện này trong mơ đều có cảm giác thót tim lúc mới rơi và tay chân rờn rợn.
* Gặp tình huống như vậy, nếu bạn không cảm thấy sợ hãi thì rất có thể ngoài đời thực, bạn đang có những khó khăn, mệt mỏi nhưng sẽ vượt qua nghịch cảnh đó một cách dễ dàng.
* Nếu trong giấc mơ mà bạn rơi và sợ hãi cho thấy bạn bị thiếu kiểm soát, bất an, hoặc thiếu sự hỗ trợ trong cuộc sống thực. Bạn có thể đang phải đối mặt với một cuộc chiến căng thẳng hoặc những vấn đề đầy áp lực.
Nó cũng có thể ngụ ý rằng bạn đã thất bại trong việc đạt được một mục tiêu đã đặt ra cho mình. Bạn nên đánh giá lại tình hình và bản thân, cố gắng xác định các vấn đề đang gây áp lực để tìm cách thích hợp đối phó với nó.
* Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình bị rơi tự do trong nước thì điều đó cho thấy bạn đang cảm thấy bị choáng ngợp bởi cảm xúc. Bạn có thể cảm thấy từ bỏ sẽ dễ dàng hơn, sau đó cố gắng giữ cảm xúc như thế chứ không bị cuốn theo.
* Nếu bạn mơ thấy mình rơi từ trên cao xuống do bị ngã là một cảnh báo của tiềm thức rằng có thứ gì đó trong cuộc sống của bạn đã bị rơi vào tình trạng mất kiểm soát.
Cơn ác mộng này cũng có thể gắn với sự chán nản hoặc việc một người bạn tin cẩn làm bạn thất vọng.
* Nếu bạn mơ thấy mình bị rơi xuống một vực thẳm thì vực thẳm ấy tượng trưng cho sự sâu thẳm trong tiềm thức bạn. Điều này cho thấy bạn đang sợ hãi và không chắc chắn về cuộc sống của mình.
Vực thẳm cũng có thể đại diện cho nỗi sợ hãi và cảm giác “rơi vào một cái hố tuyệt vọng” của chính bạn. Có lẽ bạn đang ở trong trạng thái trầm cảm hoặc đắm mình trong cảm xúc tiêu cực.
* Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang ở trên nóc nhà, điều này tượng trưng cho sự thành công hiện tại của bạn. Bạn hãy cố gắng duy trì sự thành công và đi đến tiếp thành công khác.
Nếu mơ thấy bị rơi từ mái nhà xuống, điều này báo hiệu rằng địa vị và vị thế của bạn ở hiện tại không được vững chắc. Song bạn không rõ sẽ bị bất trắc gì.
Để an toàn, bạn nên cân bằng lại mọi mặt trong cuộc sống: công việc, gia đình, quan hệ xã hội, tài chính và thể lực.
Tuy nhiên, giấc mơ dù đẹp hay đáng sợ cũng chỉ là giấc mơ. Khi bạn tỉnh dậy thì giấc mơ tan biến mất, nên bạn đừng quá lo sợ khi vừa trải qua ác mộng.
Bạn hãy sống tự tin và hành động thận trọng, giữ cái tâm mình bình an thì mọi sự tốt lành sẽ đến với bạn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.