Khi đang yêu một ai đó, hãy tránh một vài thói quen xấu (dù rất nhỏ) bởi vì chúng có thể làm tổn hại (có thể là rất lớn) đến tình yêu của bạn. 


Lãng mạn không chỉ là nến, là hoa, là hộp chocolate vào ngày lễ tình nhân hay sinh nhật. Một mối quan hệ hạnh phúc có thể làm con người ta cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. 
1/ Cố cải thiện người yêu
Chẳng có ai là hoàn hảo cả, vậy đừng nên quá mơ mộng về những sự thay đổi thiếu thực tế nữa. Việc nhắc nhở người yêu dọn dẹp phòng ngủ là một chuyện, còn bắt họ phải thay đổi hoàn toàn trở thành một người hoàn toàn mới lại là một chuyện rất khác - điều này có thể gây ra những mâu thuẫn giữa cả hai.
2/ Chỉ trích những việc liên quan đến gia đình người yêu
Dù bực bội đến cỡ nào cũng đừng bao giờ làm vậy. Khi chỉ trích một thành viên nào đó trong gia đình đối phương sẽ tạo ra cảm giác thất vọng và bị công kích dữ dội - điều này sẽ dẫn đến sự căng thẳng khi ghé thăm nhà đối phương.
3/ Đem mọi thứ lên mạng xã hội
Bạn càng khoe chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội thì sẽ có càng nhiều người soi mói hai bạn. Việc này cũng chứng tỏ cả hai thiếu sự giao tiếp thực tế. Hãy giữ riêng cho hai người những cái nắm tay, ôm hôn, và những thứ còn lại hãy cất chúng trong phòng ngủ (chứ không phải trong điện thoại)
4/ Cãi nhau ở chốn đông người
Đem mọi chuyện ra xã hội "thật" càng không phải là một ý kiến hay. Hai bạn có thể làm những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Vậy nên nếu có gì thì xin hãy dắt nhau về nhà mà "dạy bảo" nhau lại! 
5/ Trốn tránh việc tranh luận
Tình yêu không phải lúc nào cũng tràn ngập màu hồng. Những sự bất đồng, mâu thuẫn rồi sẽ xảy ra, nhưng đó lại là cách để mối quan hệ phát triển hơn. Nếu cả hai chưa từng tranh luận với nhau về bất kì vấn đề gì thì khó mà biết được quan điểm của nhau, và khó mà hòa hợp với nhau được khi đã thành vợ chồng. Tranh cãi đôi khi cũng tốt, nhưng đừng cãi nhau suốt ngày là được.
6/ Không dám nói ra suy nghĩ của mình
Khi cảm thấy có vấn đề gì đó, hãy thẳng thắn chia sẻ cùng người yêu của mình. Một cuộc nghiên cứu cho thấy những cặp đôi sẽ ít cảm thấy căng thẳng hơn khi cùng chia sẻ những vấn đề cho nhau. Và nhớ, hãy luôn thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm dành cho nhau. Thể hiện cảm xúc với nhau - dù vui hay buồn- sẽ tạo ra sự gắn kết bền chặt cho mối quan hệ.
7/ Không biết tha thứ
Con người vẫn thường hay mắc sai lầm, và cứ bới móc những sai lầm ấy không chỉ làm tổn thương mối quan hệ của bạn - mà còn tạo ra áp lực và sự tự ti cho đối phương. Lòng bao dung, vị tha là điều vô cùng cần thiết trong tình yêu.
8/ Không biết chọn thời điểm để nói chuyện
Những cuộc nói chuyện về những vấn đề quan trọng như tương lai của cả hai, chuyện tiền nong...v.v phải được đặt ra vào đúng nơi đúng chỗ và đúng thời điểm. Tuyệt đối không đem những vấn đề quan trọng ra để bàn bạc khi một ai đó đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, chẳng hạn như sau một ngày dài vất vả ở cơ quan hay khi đang mệt mỏi dọn dẹp sau một bữa tiệc. Hãy chỉ nên nói chuyện cùng nhau khi cả hai cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.
9/ So đo, tính toán
Nguyên tắc cơ bản của tình yêu đó là cho đi và nhận lại. Nhưng tuyệt đối đừng chú tâm vào nó một cách chi lí quá mức (VD: anh đã khao em 6 bữa tối rồi, và em chỉ mới khao anh có 5 thôi!). Điều này sẽ gây ra sự căng thẳng không cần thiết.
10/ Làm quá vấn đề lên
Không có mối quan hệ nào hoàn hảo cả. Vậy nên khi xảy ra chuyện đừng làm quá vấn đề lên. Giả dụ như bạn trai bạn chỉ quên mất việc đổ rác, bạn không cần phải chỉ trích anh ấy quá nặng nề vì việc đó đâu. Hãy luôn giải quyết mọi chuyện bằng một cái đầu lạnh.
11/ Thăm dò lẫn nhau
Lòng tin là chìa khóa thành công cho một mối quan hệ. Hãy tin tưởng người yêu của bạn và tôn trọng sự riêng tư của họ: đừng xem trộm tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, emails của người yêu...
12/ Ghen tuông mất kiểm soát
Phụ nữ thường hay cảm thấy bất an trong mối quan hệ của mình. Điều này sẽ chỉ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn mà thôi. Hãy tập cách kiềm chế sự ghen tức, nóng giận nhất thời bằng cách tránh xa facebook cũng như các trang mạng xã hội khác.
13/ Hay so sánh
Đừng bao giờ so sánh người yêu hiện tại với người yêu cũ hay BẤT KÌ một người nào khác.
14/ Làm mọi việc cùng nhau
Ai cũng cần một khoảng không gian riêng cho bản thân mình (dù cho yêu nhau quấn quýt đến thế nào đi chăng nữa). Những lúc xa cách sẽ làm cho thời gian ở gần nhau trở nên quý giá hơn rất nhiều.
15/ Nói dối
Một trong những nguyên do "kinh điển" hủy hoại các mối quan hệ.
16/ Không thành thật với bản thân mình
Đừng chỉ thành thật với bạn đời, mà còn phải thành thật với bản thân mình nữa. Hãy thực tế với những điều mình muốn trong tình yêu. Chỉ khi đó bạn mới có thể thỏa mãn chính bản thân mình. Hãy tự hỏi xem những gì bạn đời làm có "ổn" với bạn không? Nếu không hãy thỏa hiệp với đối phương một cách thẳng thừng.
17/ Không tự tin vào bản thân
Điều này sẽ làm giảm đi sự hấp dẫn của bạn trong mắt bạn đời. Dần dà sẽ sinh ra tâm lí "chán cơm thèm phở" cho bạn đời đấy. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý là nếu bạn đang trong một mối quan hệ không tốt, nó cũng sẽ gây cho bạn cảm giác tự ti. Hãy nhớ, chí ở cạnh ai có thể làm bạn cảm thấy đặc biệt hơn. 
18/ Không biết trân trọng người yêu
Hãy luôn ghi nhớ rằng vì sao bạn yêu anh ấy/cô ấy. Cho đối phương thấy sự trân trọng và chú ý của bạn sẽ làm cho mối quan hệ gắn bó hơn, hạnh phúc hơn.


Sưu Tầm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.