Nhắc đến du lịch nghỉ dưỡng mọi người sẽ nghĩ ngay đến các resort cao cấp hạng sang. Ở Việt Nam có rất nhiều các resort đẳng cấp và sang trọng bậc nhất trên thế giới. Một vài ví dụ trong số các resort có thể bạn sẽ biết tới sẽ được đề cập trong bài viết này.

Nguồn: Unsplash - @Edvin Johansson

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort là một khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng cách thành phố Đà Nẵng 18 km. Khu resort nằm ở trung tâm Khu Bảo tồn Thiên nhiên Bán đảo Sơn Trà, nhìn ra một vịnh biển riêng. Tại đây, bạn có thể khám phá linh hồn của văn hóa và di sản Việt Nam với các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là Phố cổ Hội An và Cố đô Huế. 

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, người đã tái tạo thiết kế với sự kỳ lạ đặc trưng của mình, tạo ra một nơi nghỉ dưỡng kỳ diệu. Một số điểm ảnh hưởng tới công trình này của ông là kiến trúc cung đinh Huế, kiến trúc Lăng vua Minh Mạng, kiến trúc cổng tam quan hay nhiều nơi ông đã đến ở Việt Nam. Mỗi biệt thự đều được kết hợp tinh tế vào địa hình núi xung quanh được bao quanh bởi một khu vườn xanh tươi tốt và có thiết kế ngoài và nội thất bên trong hài hòa.

Nguồn: Unsplash - @Kenneth Oh

Du khách có thể thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tại nhà hàng La Maison 1888 do đầu bếp nổi tiếng thế giới Pierre Gagnaire điều hành, hay đơn giản là tận hưởng bãi biển riêng dài trên nửa kilomet của khu nghỉ mát. Nơi này còn có spa, sân tennis, tiện nghi câu cá và phòng tập thể dục cùng với những nhà hàng khác phục vụ nhiều bữa sáng tự chọn và quầy bar có đầy đủ các loại đồ uống ngon và chất lượng. 

Bạn có thể chọn thả mình dưới biển, trong hồ bơi vô cực hoặc dùng bữa tại nhà hàng Citron nhìn ra quang cảnh vịnh lớn. Kết thúc một ngày của bạn bằng một chuyến đi bộ ngắm cảnh đến bãi biển và tận hưởng những làn gió biển mát lạnh.

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải

Dọc theo dải cát dường như vô tận - Four Seasons Resort The Nam Hải là một chuỗi các biệt thự tinh xảo, ấn tượng về thị giác nằm dọc theo bờ biển đầy ấn tượng. Lấy cảm hứng từ 2.500 năm lịch sử, kiến trúc và thiết kế nội thất của The Nam Hai thể hiện một bức tranh về thiên nhiên phong thủy cổ xưa và sự hùng vĩ của lăng Tự Đức ở Huế.

Tất cả 100 villa riêng trong nghỉ dưỡng đều được hoàn thiện trang nhã bằng sơn mài và lụa tráng lệ, phản ánh tâm hồn của vùng đất văn hóa Việt Nam và tạo kỉ niệm đẹp cho tất cả những ai đến thăm.

Khu nghỉ dưỡng biển cực kỳ sang trọng này nằm giữa thành phố Đà Nẵng và Hội An và là nơi lưu trú tốt nhất trong khu vực. Đó chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất miền trung Việt Nam. The Four Seasons Resort The Nam Hải là khu nghỉ dưỡng 5 sao toàn biệt thự bãi biển được khai trương vào năm 2016, mang đến trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu khách sạn sang trọng tại Việt Nam.

Các biệt thự được trang trí trang nhã với tủ quần áo không cửa ngăn và hệ thống âm thanh Bose. Du khách có thể bơi thư giãn tại một trong ba hồ bơi, chơi tennis, bóng rổ, cầu lông hoặc đọc sách trong thư viện được trang bị đầy đủ tiện nghi của khu nghỉ mát. Các nhà hàng và quầy bar phục vụ nhiều món ngon và đồ uống bên vịnh. Trên sân thượng riêng, bạn chỉ nghe thấy tiếng xào xạc của những cơn gió mát luồn qua kẽ lá. 

Khu nghỉ dưỡng có 60 nhà nghỉ đẹp và 40 biệt thự có hồ bơi. Tất cả các phòng nghỉ đều nằm ẩn mình giữa cảnh quan tươi tốt và có khu vực rộng rãi, tiện nghi phòng tắm riêng và tủ quần áo không cửa ngăn. Một số phòng còn cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông và Quần đảo Chàm.

Du khách có thể bơi tại một trong 3 hồ bơi bên bãi biển hoặc chơi tennis đầy thử thách trên một trong 4 sân của khách sạn. Hãy mang theo một chiếc máy quay GoPro khi trải ngiệm nơi đây hay Hội An nói chung nhé.

Không chỉ được biết đến với dịch vụ đẳng cấp mà Nam Hải còn mang đến một số trải nghiệm địa phương thú vị, như câu cá bằng thuyền thúng truyền thống với ngư dân làng Phước Hải gần đó. Đặc biệt hơn, Four Seasons có một spa tập trung vào chăm sóc sức khỏe và trị liệu tinh thần dựa trên lời dạy của thiền sư Thích Nhất Hạnh. Ngoài ra, nơi đây thực sự là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Việt Nam dành cho các cặp đôi, nếu bạn đặt một biệt thự trong các gói dịch vụ đặc biệt.

Trên là một vài resort sang trọng bậc nhất Việt Nam. Trải nghiệm như vậy hầu như sẽ có giá cá rất cao, nhưng chất lượng vô cùng tốt và vì vậy được trải nghiệm dịch vụ nơi đây cũng là điều ai cũng mong muốn. Ngoài ra, nếu có hứng thú, bạn đọc có thể tìm thêm các thông tin trong phần blog du lịch của trang nhé!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.