Dự đoán tháng 8/2022 cho 12 con giáp: Tý, Hợi lao đao nhất tháng, còn Sửu, Dậu lại gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tuổi Tý

Theo dự đoán tháng 8/2022 cho 12 con giáp, vận thế chung của người tuổi Tý được 81 điểm. Tài vận đi xuống, phát sinh nhiều chi tiêu mà thu nhập không tăng. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Sửu

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế chung của người tuổi Sửu được 91 điểm. Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu hạnh phúc, nồng thắm, tạo dựng thêm được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Quý nhân tương trợ nên công việc và thu nhập đón nhận nhiều tin vui, tiền bạc rủng rỉnh. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần

Vận thế chung của người tuổi Dần trong tháng 8 được 84 điểm. Chuyện tình cảm của con giáp này mặn nồng. Tài vận cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bảo quản tốt đồ đạc, tiền bạc tránh bị mất cắp. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Mão

Vận thế chung của người tuổi Mão được 85 điểm. Chuyện tình cảm đôi lứa hạnh phúc, người độc thân tìm thấy nhân duyên. Tài vận giảm sút, nguồn thu chính và phụ đều không có thêm khoản thu, tránh tham gia vào việc vay nợ. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Vận thế chung của người tuổi Thìn được 83 điểm. Quý nhân phù trợ, chuyện tình cảm tiếp tục tiến triển khả quan nhưng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, đâm sau lưng về mặt tài chính, thu nhập. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tỵ

Tháng 8/2022, vận thế chung của người tuổi Tỵ được 82 điểm. Chuyện tình cảm chuyển biến xấu, đề phòng kẻ thứ ba. Thu nhập không như ý, cẩn thận trong quản lý tài chính, tránh rơi vào cảnh phá sản. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Ngọ

Tháng mới, vận thế của người tuổi Ngọ được 91 điểm. Chuyện tình cảm như ý, viên mãn. Tài vận không nên bỏ tiền ra đầu tư, cẩn thận trong ký kết hợp đồng, kết giao đối tác làm ăn. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Mùi

Vận thế chung của người tuổi Mùi được 87 điểm. Chuyện tình cảm không như ý, tiểu nhân đâm sau lưng gây phát sinh mâu thuẫn. Ngược lại, tài vận lại đón nhận nhiều tin vui khi có thêm nhiều khoản thu. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thân

Tháng mới, vận thế chung của người tuổi Thân được 80 điểm. Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui, đôi lứa hạnh phúc. Tài chính hao hụt, thu không đủ chi do phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Vận thế chung của người tuổi Dậu trong tháng 8/2022 được 92 điểm. Quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tài vận hay công việc đều phát triển nhanh chóng, làm đâu thắng đó, thu về không ít kết quả khiến người khác ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm cần đề phòng sự xuất hiện của “tiểu tam”. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Tuất

Tháng 8/2022, vận thế chung của người tuổi Tuất được 88 điểm. Chuyện tình cảm trắc trở, mâu thuẫn sẽ liên tiếp phát sinh. Tài vận có sự chuyển biến tích cực, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Vận thế trong tháng 8 của người tuổi Hợi được 79 điểm. Chuyện tình cảm lao dốc, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia. Tài vận có tiến triển khả quan nhưng cần đề phòng rơi vào bẫy lừa gạt về tiền bạc. Hướng may mắn: hướng Bắc.

 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.