Dự đoán ngày mới 30/11/2021 cho 12 con giáp: tâm trạng u uất khiến tuổi Sửu khó tập trung công việc, trong khi đó, sự nghiệp tài vận của tuổi Thìn hồng phát.

Theo dự đoán ngày mới 30/11/2021 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý hôm nay rất tốt, mọi việc diễn ra theo đúng quỹ đạo. Tài vận: tình hình tài chính đi xuống, chịu áp lực về tiền bạc. Tình cảm: giống như tài vận, chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay cũng chuyển biến xấu, nên có sự tin tưởng đối với nửa kia.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay vì tâm trạng u uất mà ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Tài vận: hôm nay là ngày không thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: không nên quá bị động trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên cẩn thận để tránh sai sót trong công việc. Tài vận: không có chuyện phát sinh ngoài ý muốn về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm đôi lứa mặn nồng.

Tuổi Mão: Công việc: gặp nhiều chuyện phiền phức trong công việc. Tài vận: phát sinh các khoản chi liên quan đến chuyện tình cảm. Tình cảm: ngày thuận lợi cho việc thổ lộ tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: công việc thuận buồm xuôi gió, xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Tài vận: tình hình tài chính chuyển biến tích cực, có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống, nên dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình.

Tuổi Tỵ: Công việc: không có gì bất thường xảy ra. Tài vận: không phát sinh khoản thu ngoài ý muốn. Tình cảm: chuyện tình cảm chuyển biến xấu, đừng để tâm trạng bất ổn của bản thân ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Tuổi Ngọ: Công việc: nên bình tĩnh giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc. Tài vận: tuy phải tiêu tốn một chút tiền bạc nhưng tài vận vẫn ổn định. Tình cảm: chú ý đến lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia.

Tuổi Mùi: Công việc: gặp nhiều trở ngại trong công việc. Tài vận: đề phòng bị mất cắp tiền bạc, đồ đạc. Tình cảm: xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn gay gắt trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: dù có tiểu nhân ám hại nhưng mọi việc vẫn được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: hôm nay nên giữ chặt tiền trong ví, không nên tiêu xài hoang phí. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc diễn ra theo đúng dự định. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Tình cảm: nên có sự tin tưởng lẫn nhau trong tình cảm, không nên nghe theo những lời đàm tiếu bên ngoài.

Tuổi Tuất: Công việc: nên thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình để công việc tiến triển thuận lợi hơn. Tài vận: nên biết nắm bắt cơ hội tốt trước mắt. Tình cảm: nên cởi mở hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi: Công việc: đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận: tình hình tài chính ổn định. Tình cảm: đừng để tâm trạng cá nhân ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.