Dự đoán ngày mới 29/11/2021 cho 12 con giáp: Vận thế của tuổi Sửu thuận lợi suôn sẻ, vượng vận quý nhân, riêng tài vận, sự nghiệp của tuổi Tỵ sa sút rõ.

Theo dự đoán ngày mới 29/11/2021 cho 12 giáp, công việc của người tuổi Tý vô cùng thuận lợi, dù có nhiều áp lực nhưng mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: ngày thích hợp cho việc đi xa cầu tài. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho người mình yêu.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tình cảm: hôm nay thích hợp cho việc bày tỏ tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: mọi việc không như ý muốn nhưng vì vẫn có quý nhân phù trợ nên mọi vấn đề cũng được giải quyết. Tài vận: tình hình tài chính của con giáp này không ổn định, không nên phung phí tiền bạc để tránh hao tài tốn của. Tình cảm: có cơ hội tìm kiếm một nửa của mình.

Tuổi Mão: Công việc: thuận buồm xuôi gió. Tài vận: nên tham khảo ý kiến mọi người trước khi muốn bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, những người tuổi Mão độc thân có cơ hội tìm kiếm ý trung nhân.

Tuổi Thìn: Công việc: không có chuyện phát sinh ngoài ý muốn. Tài vận: phát sinh các khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe của người thân trong gia đình. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống, không nên tạo thêm áp lực cho nửa kia.

Tuổi Tỵ: Công việc: việc riêng ảnh hưởng nhiều đến công việc. Tài vận: tình hình tài chính đi xuống. Tình cảm: không nên đòi hỏi quá cao trong chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ: Công việc: ngày đi xa mới làm việc có hiệu quả. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mùi: Công việc: không suôn sẻ, gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc. Tài vận: tình hình tài chính ổn định. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: nên chú tâm vào công việc của mình. Tài vận: không nên quá tin tưởng vào người khác trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: mọi việc thuận buồm xuôi gió, hiệu suất công việc cao. Tài vận: có quý nhân giúp đỡ trong chuyện tiền bạc. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Tuất: Công việc: không nên tham gia vào những việc không phải trách nhiệm của mình. Tài vận: đừng vì một phút kích động mà tiêu xài hoang phí. Tình cảm: nên có những món quà bất ngờ dành tặng nửa kia để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Hợi: Công việc: công việc rất suôn sẻ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tài vận: hôm nay không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: thận trong trong các mối quan hệ khác giới. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.