Năm Tân Sửu 2021 là năm cát hung đan xen, vừa có quý nhân tương trợ lại vừa gặp nhiều thị phi trong cuộc sống của người tuổi Dần.

Vận thế trong năm Tân Sửu 2021 của người tuổi Dần có thể nói là tốt xấu đan xen. Sao “Cô Thần” xuất hiện khiến ý chí giảm sút, “Khiết Sát” khiến phiền phức liên tiếp kéo đến nhưng sao “Hồng Loan” lại mang đến vận tình cảm hôn nhân sáng chói, còn “Thiên Ất” lại giúp vận quý nhân hưng phát.

Về mặt sự nghiệp, năm 2021 người tuổi Dần được sự tương trợ của quý nhân tinh “Thiên Ất” cho dù gặp khó khăn cũng có cao nhân giúp đỡ từ đó nhanh chóng thoát khỏi vướng mắc.

Những người tuổi Dần tự lập nghiệp, không nên quá mạo hiểm đầu tư để tránh mắc sai lầm dẫn đến phá sản. Người làm công ăn lương cần linh hoạt, không cứng nhắc khi giải quyết vấn đề, đặc biệt tránh thị phi từ lời ăn tiếng nói nếu không sẽ tự mang đến cho bản thân những phiền phức, xui xẻo.

Bước vào năm 2021 Tân Sửu, do chịu ảnh hưởng tiêu cực của “Khiết Sát” nên người tuổi Dần cần thận trọng trong đầu tư, không nên mang toàn bộ vốn liếng vào những việc đầu tư có tính mạo hiểm cao như chứng khoán. Người tuổi Dần cũng cần cắt đứt những mối quan hệ bạn bè “độc hại” tiêu tốn tiền bạc. Nên suy nghĩ kỹ khi có người vay tiền để tránh những phiền phức về sau.

Năm 2021, người tuổi Dần độc thân cần nắm bắt lấy cơ hội may mắn do cát tinh “Hồng Loan” mang tới, kết giao thêm nhiều bạn bè để có mối nhân duyên tốt đẹp. Người tuổi Dần đã kết hôn có cuộc sống gia đình hạnh phúc cho dù không phải đại phú đại quý, nhiều lúc còn đau đầu vì tiền nhưng tình cảm gia đình luôn rất thân thiết.

Về mặt sức khỏe, người tuổi Dần dễ bị mắc bệnh liên quan ăn uống. Cần làm việc và nghỉ ngơi đúng mức. Ngoài ra, để tránh những tình huống phát sinh ngoài dự kiến, không nên tham gia các hoạt động vận động mạo hiểm, chú ý an toàn giao thông khi lái xe.

Người tuổi Dần sinh năm 1962 trong năm 2021 dù không phát sinh vấn đề nào quá nghiêm trọng nhưng cũng cần chú ý đến sức khỏe bản thân, cần tập luyện điều độ, ăn uống lành mạnh.

Vận thế của người tuổi Dần sinh năm 1974 trong năm 2021 rất sáng. Năm nay con giáp này có thể làm nên một loạt thành tích đáng nể. Sự nghiệp được quý nhân đi theo hỗ trợ, dễ đạt được dự án đầu tư lớn. Nhưng công việc bận rộn ắt có ít thời gian dành cho gia đình nên cần có sự cần bằng để đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Sự nghiệp, tài vận, tình cảm, sức khỏe của người tuổi Dần sinh năm 1986 không mấy suôn sẻ. Áp lực công việc tăng, khó khăn chồng chất. Về tài vận, thu nhập năm 2021 kém hơn năm 2020, phát sinh thêm nhiều khoản chi tiêu. Chuyện tình cảm những mâu thuẫn không đáng có, bạn đời dễ ngoại tình. Sức khỏe cũng xuất hiện nhiều vấn đề, đặc biệt lưu ý chứng đau đầu.

Đối với những người tuổi Dần sinh năm 1998, tuy sự nghiệp và tài vận trong năm 2021 không sáng bừng chói lóa, nhưng sức khỏe và tình cảm đều tốt đẹp. Con giáp này cần chú ý đến việc tích lũy, tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí mới đảm bảo được cuộc sống tương lai. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.