Dự đoán tháng 10/2020 cho 12 con giáp: Đây là tháng nhiều con giáp kiếm bộn tiền, mua nhà sắm xe để chuẩn bị cuối năm du lịch về quê. Nhưng cũng có con giáp, vì nóng vội nên vấp sai sót, khó khăn chồng chất khó khăn. 

Tuổi Tý

Theo dự đoán tháng 10/2020 cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Tý trong tháng này có nhiều thay đổi. 

Tài vận tuy có tiến triển tốt đẹp, thu nhập cũng có phần dồi dào nhưng cần khống chế chi tiêu và không nên nóng vội trong việc đầu tư tài chính. 

Sự nghiệp của con giáp chuyển biến tốt vào dịp cuối tháng, dù có áp lực nhưng lại thu về kết quả ngọt ngào, khi gặp khó khăn nên nhờ sự giúp đỡ của người khác. 

Chuyện tình cảm cũng ổn định, nên củng cố các mối quan hệ. Về mặt sức khỏe, người tuổi Tý không nên thức khuya hoặc quá lao lực.

Tuổi Sửu

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế của người tuổi Sửu không suôn sẻ như tháng trước. Tình hình tài chính không có đột phá, không nên tham gia vào lĩnh vực đầu tư mạo hiểm việc cầu tài vấp phải nhiều trở ngại, chi nhiều hơn thu. 

Công việc cũng dễ gặp phải sự cạnh tranh, đề phòng tiểu nhân mang đến thị phi. Chuyện tình cảm cũng dễ xảy ra hiểu lầm. Con giáp này cần chú ý đến dạ dày và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuổi Dần

Tài vận của người tuổi Dần có cải thiện đáng kể, tuy vậy cần khống chế chi tiêu, nên biết nắm bắt cơ hội như vậy mới làm dày thêm các khoản tích lũy. 

Mọi đen đủi trong công việc của con giáp này cũng được hóa giải, xuất hiện các cơ hội hợp tác nhưng cũng cần suy nghĩ kỹ càng vì liên quan đến lợi ích. 

Chuyện tình cảm có nhiều biến đổi, người độc thân có cơ hội tìm được mối lương duyên tốt. Người tuổi Dần cần chú ý đến gan, tì vị.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão gặp nhiều cơ hội tốt về tài vận, người kinh doanh gặp được đối tác mới mang lại nhiều lợi ích, việc đầu tư lại đem về kết quả tốt đẹp. 

Con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ trong công việc, chỉ cần điềm tĩnh một chút ắt mọi việc sẽ càng thuận buồm xuôi gió. Người độc thân tìm được mối lương duyên tốt. Sức khỏe cơ bản ổn định.



Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp nhiều áp lực trong tài chính, tiền bạc hao hụt. Công việc vấp phải cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. 

Chuyện tình cảm không ổn định, có nhiều biến động, dễ xảy ra mâu thuẫn. Sức khỏe của con giáp này không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Tuổi Tỵ

Tháng này tài vận của người tuổi Tỵ không tốt, thu nhập giảm sút. Công việc gặp nhiều trở ngại, hơn nữa lại có nhiều biến động xấu, phiền phức liên tiếp xảy ra. Con giáp này cũng nên chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ. Về mặt sức khỏe, cần chú ý đến dạ dày và việc giữ ấm cơ thể khi chuyển mùa.

Tuổi Ngọ

Tài vận của người tuổi Ngọ có sự cải thiện to lớn, các khoản thu từ nguồn thu chính phụ đều tăng lên. Công việc có nhiều đột phá, tạo dựng được các mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp. 

Chuyện tình cảm cũng suôn sẻ, nên chú ý nuôi dưỡng tình cảm hiện tại. Sức khỏe ổn định, chú ý đến việc ăn uống.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nếu không cẩn thận rất dễ rơi vào cảnh phá sản, trắng tay. Sự nghiệp lại vấp phải sự phá hoại của tiểu nhân. 

Chuyện tình cảm không như ý, nên bình tĩnh giải quyết các vấn đề phát sinh. Con giáp này cần chú ý đến sức khỏe người thân trong gia đình.

Tuổi Thân

Tài vận của người tuổi Thân ổn định nhưng không nên bỏ tiền ra đầu tư, nên giữ chặt tiền trong túi. Sự nghiệp không có nhiều biến động, cố gắng ắt thu kết quả tốt. 

Chuyện tình cảm nên để mọi việc thuận theo tự nhiên, không nên quá gượng ép. Con giáp này nên đi khám sức khỏe định kỳ.

Tuổi Dậu

Tài vận của người tuổi Dậu trong tháng 10/2020 không tốt, việc cầu tài khó khăn, nếu quản lý tài chính không tốt dễ hao hụt tiền nong. Công việc bận rộn, nên có kế hoạch rõ ràng. Chuyện tình cảm bình thường, nên chú ý lời ăn tiếng nói. Sức khỏe cơ bản ổn định.

Tuổi Tuất

Tài vận của người tuổi Tuất có nhiều tiến triển, dễ dàng có thêm thu nhập. Những nỗ lực trước đây đã mang lại kết quả công việc tốt cho con giáp này. Người tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian cho nửa kia. Sức khỏe ổn định.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chi nhiều hơn thu, không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tháng 10/2020 là tháng công việc gặp nhiều áp lực. Chuyện tình cảm ổn định. Người tuổi Hợi nên chú ý rèn luyện sức khỏe và đi khám định kỳ. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.