Dự đoán vận hên xui tháng 10/2020 cho 12 con giáp: Tý, Ngọ may mắn nhất tháng còn Sửu, Dậu lại đen chí mạng do tiểu nhân quấy phá.

Theo dự đoán hên xui tháng 10/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý tuy có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống nhưng vẫn cần lưu ý đề phòng tiểu nhân tấn công bất ngờ

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu sẽ gặp hạn tiểu nhân nặng nề, nên cẩn trọng trong mọi mặt cuộc sống từ công việc, tài chính cho đến tình cảm tránh để bị “đâm sau lưng”.

Tháng 10/2020 cũng là tháng mà người tuổi Dần cần đặc biệt lưu ý tránh để xảy ra sai sót mà dính vào thị phi do hạn tiểu nhân mang lại.

Người tuổi Mão tuy vận thế đã khởi sắc hơn so với tháng trước nhưng họa tiểu nhân vẫn rình rập bất ngờ.

Tháng 10/2020, mọi việc của người tuổi Thìn vạn sự trắc trở, trăm sự bất thành do tiểu nhân là bạn bè phá rối. Chính vì thế con giáp này nên biết “chọn bạn mà chơi”.

Người tuổi Tỵ trong tháng 10 tuy cơ bản mọi việc ổn định, không quá khó khăn nhưng vẫn nên có sự phòng bị trong mọi trường hợp.

Tháng 10 lại là tháng vận quý nhân hưng phát của người tuổi Ngọ, con giáp này làm gì cũng được người khác giúp đỡ, có thể nói “tỉ sự hanh thông”.

Người tuổi Mùi trong tháng 10/2020 cần đề cao cảnh giác bởi tiểu nhân sẽ xuất hiện trong công việc cho đến chuyện tình cảm.

Tháng 10, tuy bề ngoài không có sự xuất hiện của tiểu nhân nhưng thực tế người tuổi Thân vẫn có thể dính đến phiền phức nếu không khiêm tốn.

Người tuổi Dậu sẽ có một tháng tận cùng đen đủi bởi “tiểu nhân” tấn công trên mọi mặt của cuộc sống.

Tháng 10, người tuổi Tuất cũng nên có sự chuẩn bị kỹ càng bởi hạn tiểu nhân đang rất nặng nề, dễ bị người khác đố kỵ, hãm hại.

Người tuổi Hợi trong tháng 10 cần đặc biệt chú ý việc kinh doanh bởi họa tiểu nhân sẽ đến từ đối tác. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.