Tử vi ngày 15/10/2020 cho 12 con giáp: Trong khi người tuổi Ngọ bị lừa gạt về tiền bạc thì người tuổi Thìn lại được quý nhân giúp đỡ về tài chính.

Theo tử vi ngày 15/10/2020 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý bận rộn nhưng đạt được hiệu suất làm việc cao. Tài vận chuyển biến tốt, nhưng nên khiêm tốn trong việc kiếm tiền. Con giáp này cũng nên chú ý đến các mối quan hệ khác giới. Sức khỏe ổn định.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm, nên có sự nhường nhìn. Con giáp này gặp may mắn trong công việc. Hôm nay cũng là ngày thích hơp cho việc hợp tác đầu tư. Sức khỏe ổn định, không nên ăn quá nhiều đồ cay.

Tuổi Dần: Người tuổi Dần phát sinh nhiều vấn đề về tình cảm, cần giải quyết kịp thời. Con giáp này gặp phải nhiều cạnh tranh, mâu thuẫn gay gắt về công việc. Tài vận xấu, chi tiêu không có kế hoạch nên hao hụt tiền của. Sức khỏe bình thường, nên tăng cường rèn luyện thân thể.

Tuổi Mão: Công việc chuyển biến tốt, chủ động giành được thời cơ tốt. Con giáp này nên biết phân tích tin tức tránh để mắc lừa về tình cảm. Sức khỏe kém, nên dành thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn nên có thái độ đồng nhất trong tình cảm, nên có sự bao dung, thấu hiểu để tránh những hiểu lầm không đáng có. Do phát huy được năng lực bản thân nên được cấp trên chú ý. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ về tài chính và có thêm khoản thu ngoài dự kiến. Sức khỏe chuyển biến tốt do áp lực công việc giảm.

Tuổi Tỵ: Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ tốt đẹp. Công việc chuyển biến tốt, có cơ hội tăng lương. Tài vận vượng phát, thu nhập tăng. Sức khỏe ổn định, không nên vừa nằm vừa xem điện thoại trong thời gian dài.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ nên có trách nhiệm trong tình cảm. Công việc tiến triển tốt, không nên quá vội vàng. Con giáp này dễ bị lừa gạt về tiền bạc trong hôm nay. Sức khỏe chuyển biến khả quan nên vận động nhiều.

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi hôm nay giảm bớt áp lực trong tình cảm, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng. Công việc gặp trục trặc từ trở ngại là đồng nghiệp. Con giáp này còn bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền. Về mặt sức khỏe thì không nên uống quá nhiều rượu.

Tuổi Thân: Chuyện tình cảm của người tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Công việc chuyển biến xấu, gặp thị phi vì lời ăn tiếng nói. Tài vận không khởi sắc. Sức khỏe ổn định, nên ăn uống điều độ.

Tuổi Dậu: Chuyện tình cảm ổn định. Sự nghiệp của người tuổi Dậu chuyển biến tốt, có cơ hội chuyển việc. Tài vận tuy tốt nhưng nên giữ tiền trong túi. Sức khỏe cũng ổn định.

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất hài lòng với chuyện tình cảm. Con giáp này tuy có gặp phải sự cạnh tranh trong công việc nhưng kết quả thu được rất tốt. Hôm nay là ngày không phải lo lắng về tiền bạc. Sức khỏe tốt, nên tăng cường rèn luyện thể thao.

Tuổi Hợi: Chuyện tình cảm có chút tiến triển tốt. Công việc của người tuổi Hợi giảm bớt phiền phức, thị phi. Con giáp này kiếm được phương pháp kiếm tiền hợp lý. Sức khỏe ổn định. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.