Tử vi ngày 13/10/2020 cho 12 con giáp: Mão gặp thị phi trong công việc vì tiểu nhân còn Mùi lại vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Theo tử vi ngày 13/10/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý có nhiều cơ hội tốt trong công việc và nên biết tận dụng thời cơ. Tài vận của con giáp này tương đối vượng phát, thích hợp cho việc hợp tác, đầu tư và cầu tài. Chuyện tình cảm tốt đẹp.

Cũng theo tử vi cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu ổn định. Tài vận của con giáp này cũng không phát sinh vấn đề rắc rối ngoài ý muốn. Chuyện tình cảm không có sự thay đổi nào xảy ra.

Tuổi Dần: Người tuổi Dần có nhiều cơ duyên và cơ hội thuận lợi trong công việc nhưng vẫn lưu ý đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận ổn định, thu nhập khá. Chuyện tình cảm hạnh phúc.

Tuổi Mão: Công việc của người dễ bị tiểu nhân phá hoại bởi những thị phi không đáng có. Tài vận không có thêm khoản thu hay khoản chi. Chuyện tình cảm xảy ra mâu thuẫn khó giải quyết.

Tuổi Thìn: Công việc của người tuổi Thìn tương đối thuận lợi, cơ duyên nhiều nhưng nên bình tĩnh xử lý mọi vấn đề. Con giáp này cũng nên cẩn trọng trong chi tiêu để tránh hao tổn về tiền bạc. Về chuyện tình cảm thì nên dĩ hòa vi quý.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: xuất hiện nhiều cơ duyên, cơ hội tốt cho công việc, được quý nhân giúp đỡ. Tài vận: cần biết nắm bắt những cơ hội mới có lợi cho việc đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: hôm nay thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, mở rộng sự nghiệp. Tài vận: nguồn thu chính và phụ đều tăng thêm. Tình cảm: nên có những lời nói ngọt ngào dành cho nửa kia.

Tuổi Mùi: Sự nghiệp: mọi việc diễn ra thuận lợi, như ý muốn. Tài vận: hôm nay thích hợp cho việc đầu tư thu lợi. Tình cảm: chuyện tình cảm bình ổn.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: ngày làm việc tràn đầy năng lượng, mọi khúc mắc đều được giải quyết. Tài vận: tình hình tài chính sáng sủa, hôm nay thích hợp cho việc cầu tài, đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: được đồng nghiệp giúp đỡ trong công việc. Tài vận: bạn bè mang đến những cơ hội đầu tư. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: gặp nhiều cạm bẫy trong công việc, cần bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Tài vận: rất kém, phải chi tiêu nhiều, nên giữ chặt ví tiền. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi, cần điều chỉnh lại tâm trạng để không ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: được đồng nghiệp và mọi người xung quanh giúp đỡ trong công việc. Tài vận: bạn bè mang đến cơ hội cầu tài. Tình cảm: gặp được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.