Dự đoán ngày mới 22/03/2020 cho 12 con giáp: Công việc của Mão, Mùi, Dậu không tốt, dễ xảy ra tranh cãi, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Ngọ có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Theo dự đoán ngày mới 22/03/2020 cho 12 con giáp, người tuổi Tý nên có chủ kiến, không nên để ý đến những chuyện khác, đừng để lại ấn tượng xấu cho cấp trên, không tốt cho sự thăng tiến. Tài vận: có cả tin tốt lẫn tin xấu về tài chính. Tình cảm: không suôn sẻ, vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, hôm nay là ngày thích hợp cho việc đàm phán, hợp tác làm ăn kinh doanh cho người tuổi Sửu. Tài vận: có nhiều ý tưởng hay, thu nhập tăng. Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: kiên nhẫn làm việc, có nhiều ý tưởng trong công việc, giải quyết tốt mọi công việc. Tài vận: tốt, dù tiền chưa về tay nhưng có thể tận dụng ý tưởng để tăng thu nhập.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: công việc không tốt, dễ xảy ra tranh chấp trong công việc. Tài vận: bình thường, chú ý đến lời ăn tiếng nói bởi dễ mất cơ hội kiếm tiền nếu có phát ngôn không hay. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: nên mời đồng nghiệp đi ăn cơm để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp có lợi cho công việc. Tài vận: có cơ hội tăng lương. Tình cảm: người nam tuổi Tỵ độc thân có cơ hội tìm được tình yêu đích thực, chuyện tình cảm của người đã có gia đình cũng rất tốt đẹp do biết yêu thương nửa kia nhiều hơn.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: làm việc tốt, ổn định nên được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng tiến. Tài vận: biểu hiện làm việc tốt mang đến cơ hội tăng lương. Tình cảm: ngày tốt cho chuyện tình cảm của người nữ tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ: Công việc: biểu hiện công việc tốt, có cơ hội thăng chức. Tài vận: để lại ấn tượng tốt với cấp trên nên có cơ hội tăng lương. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc tỏ tình.




Tuổi Mùi: Sự nghiệp: đề phòng tiểu nhân, không nên việc gì cũng nói với người khác. Tài vận: tuy không có biến động lớn nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Tình cảm: hôm nay là ngày cảm xúc không rõ ràng trong tình cảm, nên có không gian riêng tư để suy nghĩ.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: vận công việc tốt, nếu có tài năng có thể tham gia đầu tư, nhưng không nên đổ tiền vào bất động sản. Tài vận: tốt, đầu tư sẽ thu về kết quả tốt. Tình cảm: vận tình cảm phát, người độc thân có cơ hội tìm được chân ái, người đã có gia đình nên cẩn thận trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: không nên tranh cãi với người khác trong công việc, nên có sự phòng bị. Tài vận: tài vận không tốt, phải chi tiêu nhiều mà các khoản thu không thay đổi. Tình cảm: không tốt, dễ xảy ra chia ly nếu phát sinh mâu thuẫn.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: nên tạo dựng mối quan hệ công việc tốt đẹp bằng việc mời đồng nghiệp đi ăn trưa. Tài vận: có khả năng được tăng lương. Tài vận: chuyện tình cảm tốt đẹp, dù độc thân hay có gia đình mọi việc đều suôn sẻ.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: không nên quan tâm đến việc không phải của mình. Tài vận: có tin xấu lẫn tin tốt về tài chính. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.