Dự đoán tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Năm 2020 là năm công việc khởi sắc rực rỡ của người tuổi Tỵ nhưng vẫn cần chú ý bởi trong cát có hung.

Theo dự đoán tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tuổi Tỵ có địa chi ngũ hành thuộc Tỵ Hỏa, bước vào năm Canh Tý 2020, do Tỵ Họa gặp Tý Thủy tức Quan Tinh, đại diện cho chức tước, chức vụ. Thần Sát gặp “Nguyệt Đức”, “Tử Phù” nên trong năm 2020 người tuổi Tỵ vừa gặp cát lại vừa gặp hung.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm Canh Tý chuyển biến khả quan, những người làm công việc hành chính có khả năng được thăng chức, nếu không thăng chức thì cũng sẽ có cơ hội được tăng lương. Nhưng do chịu ảnh hưởng của Quan Tinh nên áp lực công việc gia tăng, nên chủ động xin đi công tác như vậy sẽ có lợi hơn cho công việc.


Năm Canh Tý rất có lợi cho những người tuổi Tỵ làm những ngành nghề phải tiếp xúc nhiều với khách hàng như nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn. Vì năm nay là thời điểm trong cát có hung nên những người tuổi Tỵ muốn chuyển việc nên suy nghĩ kỹ càng, tránh rơi vào tình trạng “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”.

Tài vận: Tài vận của người tuổi Tỵ trong năm 2020 rất tốt, tùy theo tháng sinh mà tài vận mỗi người lại có sự khác biệt. Người tuổi Tỵ kinh doanh buôn bán sẽ có rất nhiều hợp tác kinh doanh mới nên doanh thu rất tốt, nếu có thể phát triển thị trường nước ngoài thì sẽ càng thu được nhiều lợi nhuận. Do Vận Thiên Tài bình thường nên năm Canh Tý, con giáp này không nên tham gia vào các dự án đầu tư ngắn hạn, mà nên đầu tư vào các dự án trung, dài hạn và ổn định.

Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 1, tháng 2 âm lịch trong năm Canh Tý vừa kiếm được lại vừa giữ được tiền; người tuổi Tỵ sinh vào tháng 7 và tháng 8 âm lịch, tài vận hanh thông, quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Còn người tuổi Tỵ sinh vào tháng 4, tháng 5 âm lịch do bản thân thuộc Hỏa Quá Vượng, lưu niên lại gặp Thủy Điều Hòa nên tài vận sẽ khởi sắc hơn trước đây. Còn người tuổi Tỵ sinh vào tháng 10, tháng 11 âm lịch, áp lực công việc lớn nên đi du lịch thư giãn để cân bằng và giảm áp lực tài chính.

Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch do xuất hiện hiện tượng Tài Vượng Nhược Thân nên dù có thu nhập khả quan nhưng lại phải chi tiêu rất nhiều. Những rủi ro cao đầu năm Canh Tý nếu tránh được thì người tuổi Tỵ nên tránh, do khó giữ được tiền vì vậy nên mua vàng hoặc cổ phiếu.


Tình cảm: Năm Canh Tý, người nam độc thân tuổi Tỵ có vận đào hoa tốt hơn người nữ tuổi Tỵ, người nam tuổi Tỵ có thể gặp được mối lương duyên của cuộc đời. Người tuổi Tỵ đã kết hôn dễ vấp phải họa “tiểu tam” nên biết không chế bản thân.

Sức khỏe: Năm Canh Tý 2020, sức khỏe của người tuổi Tỵ tương đối ổn định nhưng cấn chú ý đến giấc ngủ nên ngủ đủ giấc và nên ăn thanh đạm để đề phòng cao huyết áp và đái tháo đường. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.