Dự đoán tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020: Năm Canh Tý 2020 là năm cát tinh chiếu mệnh, quý nhân phù trợ, Tài tinh soi chiêu nên người tuổi Thìn sẽ có một năm vô cùng rực rỡ.

Theo dự đoán tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020: Địa chi của người tuổi Thìn là Thìn Thổ, gặp năm Canh Tý 2020 tạo nên cục diện Tý Thìn Bán Tam Hợp, tức có Tam Hợp Quý Nhân chiếu mệnh, Tý Thủy gặp Thìn Thổ tức Tài Tinh nhập mệnh. Thần Sát gặp “Quan Phù” tức gặp chuyện thị phi từ lời nói.


Sự nghiệp: Sự nghiệp trong năm Canh Tý 2020 của người tuổi Thìn tuy không khởi sắc như tài vận nhưng do có quý nhân chiếu mệnh nên vẫn có được những cơ hội tốt. Những người kinh doanh sẽ có một năm thuận lợi hơn so với những người tuổi Thìn làm những công việc khác. Ngoài ra do cục diện Tý Thìn Hợp Thủy, Thủy Chủ Trí tức là những ngành nghề cần sự sáng tạo như sáng tác, viết lách sẽ rất có lợi cho người tuổi Thìn. Tam Hợp quý nhân trong công việc của con giáp này sẽ là cấp trên.

Những người muốn thay đổi công việc, có thể liên hệ với những đồng nghiệp cũ bởi họ có thể sẽ là người mang lại cơ hội tốt đến cho con giáp này, nhưng người tuổi Thìn cần lưu lý không nên nhảy việc trong tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch, tốt nhất nên thực hiện kế hoạch thay đổi công việc khi bước vào mùa thu.

Tài vận: Năm Canh Tý 2020, tài vận tổng thể của người tuổi Thìn rất tốt, do sự ảnh hưởng của lưu niên quý nhân nên năng lực kiếm tiền của con giáp được thể hiện rõ ràng. Nhưng do vận Thiên Tài nên tài vận đôi lúc lên xuống thất thường. Người tuổi Thìn sinh vào tháng 1 âm lịch, tuy kiếm được tiền nhưng ko giữ được tiền trong năm 2020; người tuổi Thìn sinh vào tháng 4, tháng 5 âm lịch vượng Hỏa sẽ có cơ hội được tăng lương nên ko phải chịu áp lực tài chính. Người tuổi Thìn sinh vào tháng 7, tháng 8 âm lịch trong năm Canh Tý vừa kiếm được tiền lại vừa giữ được tiền. Còn người tuổi Thìn sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 âm lịch lại dễ rơi vào cảnh phá sản. Người tuổi Thìn sinh vào tháng 10 và tháng 11 âm lịch lại rất vất vả trong việc kiếm được tiền.


Do chịu ảnh hưởng của địa chi Tý Thủy, người tuổi Thìn kinh doanh buôn bán sẽ có được nhiều cơ hội tốt, đặc biệt nếu đầu tư ra bên ngoài sẽ thu về nhiều lợi nhuận nhưng không nên bỏ ra quá nhiều tiền. Do vận quý nhân tốt hơn nữ địa chi Tý Thìn tạo thành Hợp Thành Cục do đó người tuổi Tý sẽ chính là quý nhân của người tuổi Thìn trong năm 2020.

Tình cảm: Người nam tuổi Thìn độc thân có vận đào hoa vượng hơn người nữ tuổi Thìn độc thân. Người nam tuổi Thìn độc thân sẽ có cơ hội gặp được mối lương duyên của cuộc đời. Những người tuổi Thìn đã lập gia định rất ổn định về chuyện tình cảm, đôi lúc phát sinh mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Sức khỏe: Năm Canh Tý, người tuổi Thìn cần lưu ý đến bệnh khớp, không nên vận động quá mạnh. Ngoài ra, cũng nên giữ tinh thần lạc quan, không nên suy nghĩ quá nhiều tránh tự tạo áp lực cho bản thân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.