Theo dự đoán tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020, do cát hung đan xen nên cũng sẽ là một năm nhiều biến động của người tuổi Mùi. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đối phó với những tình huống khó lường ập đến. 

Theo dự đoán tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020, địa chi người tuổi Mùi là Mùi Thổ, bước vào năm Canh Tý 2020, xét theo mệnh lý, Tý Mùi tương hại, tức con giáp này phạm phải Hại Thái Tuế. Mùi Thổ gặp Tý Thủy là Tài Tinh, đại diện cho Tài Vận. Thần Sát gặp “Long Đức”, “Bạo Bại”, “Thiên Ách”, vừa có cát lại vừa có hung.


Sự nghiệp: Năm nay, sự nghiệp không quá khởi sắc cũng không quá biến động, dù được tăng lương nhưng vận thăng tiến không rõ ràng, năm Hại Thái Tuế cần đề phòng có người đâm sau lưng. Năm Canh Tý, người tuổi Mùi sẽ có quý nhân là phụ nữ tương trợ nên những bạn làm nghề liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, thời trang, trang điểm v.v. sẽ có sự phát triển mạnh mẽ. Nhưng cũng nên biết điều chỉnh bản thân tránh tạo ra những mâu thuẫn gay gắt trong công việc với cấp trên và đồng nghiệp, không nên tham gia quá nhiều ý kiến khi không cần thiết để tránh vì “lỡ lời” mà ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ.

Những người tuổi Mùi có ý định thay đổi công việc thì năm Canh Tý không phải là thời điểm thích hợp. Năm nay, người tuổi Mùi tốt nhất nên tiếp tục ở lại nơi đang làm việc sẽ có sự phát triển tốt hơn.

Tài vận: Năm Canh Tý là năm Phạm Thái Tuế của người tuổi Mùi điều này cũng có nghĩa các mối quan hệ chịu ảnh hưởng xấu, đặc biệt nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói nơi làm việc, tốt nhất nên nói ít làm nhiều. Dù các mối quan hệ không được tốt đẹp nhưng vận may về tài vận lại rất hanh thông, tài lộc gõ cửa. 

Người tuổi Mùi kinh doanh, buôn bán nhận được không ít sự hỗ trợ từ các khách hàng cũ nên công việc hồng phát. Còn về mặt đầu tư, người tuổi Mùi nên tránh đầu tư vào hạng mục đầu tư mạo hiểm, nên chọn những hạng mục đầu tư ổn định, lâu dài, tin tưởng. Chỉ cần con giáp này không quá tham lam, ắt tiền bạc sẽ đầy túi.

Vì năm nay Phạm Thái Tuế nên sức khỏe không ổn định, sẽ mắc những bệnh nhỏ như cảm cúm v.v nên cần tăng cường rèn luyện sức khỏe để tránh hiện tương hao tài, tăng chi phí tiền bạc vì bệnh tật.

Người tuổi Mùi sinh vào tháng 3, 6, 9,12 âm lịch do thổ vượng nên tài phú dồi dào. Người tuổi Mùi sinh vào tháng 1, 2 âm lịch trong năm Canh Tý sẽ có tài vận bất ổn, không nên quá vội vã kết giao làm ăn với người lạ mà chịu tổn thất. Còn người tuổi Mùi sinh vào tháng 4,5,7, 8 âm lịch, tài vận bình ổn và có xu hướng đi lên. Người tuổi Mùi sinh vào tháng 10, 11 âm lịch trong năm nay nên dịch chuyển nhiều thì tài vận mới vượng.


Tình cảm: năm Canh Tý, vận đào hoa của người nam tuổi Mùi độc thân rất hanh thông, có cơ hội xây dựng tình cảm với nửa kia vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Người nữ tuổi Mùi độc thân phải thông qua mai mối mới có thể tìm được nửa kia, nhưng cũng không nên quá nóng vội trong tình cảm.

Người tuổi Mùi đã kết hôn thì trong năm Canh Tý sẽ thường xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ nhặt, con giáp này nếu không biết điều chỉnh sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình cảm lứa đôi.

Sức khỏe: Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mùi tương hại nên cần chú ý đến chân, tay, đầu và các khớp. Người hay vận động nên cẩn thận để tránh bị thương. Đặc biệt người tuổi Mùi làm tài xế hoặc người phải thường xuyên lái xe cần chú ý đến an toàn giao thông. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.