Dự đoán ngày mới 28/11/2019 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Dần, tuổi Thìn, tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại. Người tuổi Sửu có thể bỏ tiền ra đầu tư.

Theo dự đoán ngày mới 28/11/2019 cho 12 con giáp, người tuổi Tý không nên quá lao lực vì công việc. Tài vận: tâm trạng vui vẻ vì mua được đồ vật yêu thích với giá cả phải chăng.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu có cơ hội được điều chuyển sang vị trí công việc mới. Tài vận: có thể tham gia đầu tư chứng khoán. Tình cảm: nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Dần: Công việc: cẩn thận, tránh rơi vào bẫy của đối thủ cạnh tranh. Tài vận: con giáp này nên thận trọng trong quản lý tiền bạc, tránh rơi vào tình trạng “phá sản”. Tình cảm: nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Mão: Công việc: hài lòng với mức thu nhập mà công việc mang lại. Tài vận: thu được khoản lợi nhuận nhỏ từ việc đầu tư. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Thìn: Công việc: đề phòng tiểu nhân phá rối. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư chứng khoán. Tình cảm: nên mạnh dạn hơn nữa trong việc thể hiện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc. Tài vận: tài vận vượng phát, thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Tình cảm: có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ: Công việc: mọi việc thuận buồm xuôi gió. Tài vận: thu lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Tình cảm: ngày thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm.


Tuổi Mùi: Công việc: nên có sự trao đổi với đồng nghiệp về công việc đang tiến hành. Tài vận: nên tích cực chủ động tìm kiếm cơ hội đầu tư thu lời. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: nên khiêm tốn trong công việc để tránh “chuyện bé xé ra to”. Tài vận: cần tiết kiệm trong chi tiêu. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ.

Tuổi Dậu: Công việc: nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định, cẩn thận tránh rơi vào bẫy của tiểu nhân. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tuổi Tuất: Công việc: nên dũng cảm đối mặt với khó khăn. Tài vận: nguồn thu phụ có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Hợi: Công việc: có cơ hội thăng chức. Tài vận: có thể tham gia đầu tư chứng khoán. Tình cảm: nên thận trong trong các mối quan hệ tình cảm để tránh thị phi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.