Dự đoán tử vi năm 2020 cho 12 con giáp: Người tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Tỵ có vận thế tương đối thuận lợi, mọi việc suôn sẻ, hanh thông. Còn người tuổi Tý do năm tuổi nên gặp nhiều lận đận.

Theo dự đoán tử vi năm 2020 cho 12 con giáp: Do năm Canh Tý 2020 là năm tuổi của người tuổi Tý nên cần chú ý nhiều đến sức khỏe, thường vào năm tuổi sức khỏe sẽ kém đi, đặc biệt rất dễ bị thương. Ngoài ra do cung mệnh xuất hiện Tương Tinh, Tuế Giá nên rất có lợi cho những người làm ở cơ quan nhà nước. Tài vận của người tuổi Tý trong năm nay tuy ổn định những vẫn phát sinh những khoản chi tiêu ngoài dự kiến nên tiền bạc không rủng rỉnh như năm trước. Năm tuổi nếu có hỷ sự như kết hôn, sinh con sẽ áp chế được “Phạm Thái Tuế”.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, do Hợp Thái tuế nên tình cảm của người tuổi Sửu thuận lợi, suôn sẻ, người độc thân có cơ hội thoát kiếp “FA”. Sự nghiệp: gặp được quý nhân là nam giới giúp đỡ trong công việc. Tài vận: có thể bỏ tiền ra đầu tư. Sức khỏe: nên chú ý đến sức khỏe người cao tuổi trong gia đình.

Tuổi Dần: Tình cảm: con giáp này sẽ gặp được mối lương duyên bất ngờ. Sự nghiệp: nên ra ngoài tìm cơ hội mới. Tài vận: cơ bản ổn định, có cơ hội kiếm tiền. Sức khỏe: nên quan tâm đến sức khỏe người già và trẻ nhỏ trong gia đình.

Tuổi Mão: Tình cảm: nhiều sóng gió do gặp vận đào hoa xấu. Sự nghiệp: dễ gặp được quý nhân là nữ giới. Tài vận: tình hình tài chính không khởi sắc, dễ vướng vào chuyện vay mượn. Sức khỏe: tương đối ổn định.

Tuổi Thìn: Tình cảm: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, đừng để công việc bận rộn ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Sự nghiệp: vượng phát, thăng tiến nhanh chóng. Tài vận: lưu ý khi ký kết hợp đồng. Sức khỏe: chú ý đến giấc ngủ và vấn đề tinh thần.

Tuổi Tỵ: Tình cảm: ổn định, không có biến động. Sự nghiệp: có quý nhân hỗ trợ, công việc thuận buồm xuôi gió. Tài vận: nên thận trọng, tài chính ổn định và vẫn có cơ hội phát tài. Sức khỏe: cơ bản ổn định.

Tuổi Ngọ: Tình cảm: xảy ra nhiều sóng gió cần có tâm lý chuẩn bị. Sự nghiệp: công việc phải di chuyển nhiều. Tài vận: cẩn thận trong đầu tư, tránh rơi vào cảnh phá sản. Sức khỏe: không phát sinh vấn đề quá nghiêm trọng.



Tuổi Mùi: Tình cảm: không có nhiều biến động. Sự nghiệp: chú ý đến các mối quan hệ trong công việc. Tài vận: không ổn định có thể nói là “lên voi xuống chó”. Sức khỏe: nên tăng cường rèn luyện sức khỏe.

Tuổi Thân: Tình cảm: xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Sự nghiệp: có cơ hội thăng chức nhưng vẫn cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh thị phi. Tài vận: cơ bản không biến động quá lớn. Sức khỏe: chú ý an toàn giao thông.

Tuổi Dậu: Tình cảm: chú ý vận đào hoa xấu đeo bám, ảnh hưởng đến tình cảm. Sự nghiệp: chú ý đến lời nói và các mối quan hệ trong công việc. Tài vận: vượng phát, có khả năng trúng xổ số. Sức khỏe: chú ý rèn luyện tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Tuất: Tình cảm: nhiều biến động, cần đặc biệt lưu ý đến chuyện tình cảm. Sự nghiệp: gặp nhiều trắc trở trong công việc. Tài vận: không ổn định lúc tốt lúc xấu. Sức khỏe: chú ý an toàn giao thông.

Tuổi Hợi: Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định. Sự nghiệp: có cơ hội thăng tiến. Tài vận: “năng nhặt chặt bị”. Sức khỏe: chú ý đến những bệnh như phong hàn, cảm sốt. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.