Dự đoán ngày mới 24/08/2019 cho 12 con giáp: công việc của người tuổi Mùi, tuổi Dần, tuổi Sửu thuận lợi, suôn sẻ, thu được nhiều kết quả tốt. Người tuổi Tuất không nên quá tham công tiếc việc.

Theo dự đoán ngày mới 24/08/2019 cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý không thuận lợi, phát sinh với nhiều thị phi, tốt nhất chỉ nên tập trung vào việc của mình. Tài vận: tài chính không tốt, có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập lại không tăng, cẩn thận tránh mắc lừa người khác. Tình cảm: dễ phát sinh mâu thuẫn trong tình cảm.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, người tuổi Sửu sẽ có một ngày làm việc thuận lợi, công việc thu được nhiều kết quả tốt. Tài vận: nên bỏ tiền ra đầu tư sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này được cấp trên đánh giá do chăm chỉ, nghiêm túc làm việc. Tài vận: cấp trên coi trọng nên sẽ có khả năng được tăng lương, tăng thưởng. Tình cảm: hôm nay là ngày “đào hoa” của người tuổi Dần, chuyện tình cảm sẽ vô cùng thuận lợi, êm đẹp.

Tuổi Mão: Công việc: năng lực làm việc tốt, có nhiều sáng kiến nên công việc “làm một thu hai”. Tài vận: nên biết cân bằng thu chi. Tình cảm: có cơ hội gặp được ý trung nhân.

Tuổi Thìn: Công việc: nên xử lý cẩn thận mọi việc, tránh mắc bẫy tiểu nhân. Tài vận: chú ý tiết kiệm tiền bạc. Tình cảm: tránh xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc có nhiều biến động, nên điều chỉnh lại công việc. Tài vận: nên giữ chặt tiền nong. Tình cảm: xảy ra tranh cãi vì những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Ngọ: Công việc: không suôn sẻ, mắc nhiều sai lầm và gặp nhiều trở ngại trong công việc, nên cẩn thận trong lời nói để tránh chuyện thị phi không mong muốn. Tài vận: không nên quan tâm quá nhiều vào chuyện của người khác để tránh những phiền phức về tiền bạc. Tình cảm: ngày xấu cho chuyện tình cảm, dễ xảy ra hiểu lầm.


Tuổi Mùi: Công việc: mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, được mọi người xung quanh giúp đỡ. Tài vận: tình hình tài chính không sáng sủa nên tránh chuyện vay mượn tiền bạc. Tình cảm: nên có những lời nói ngọt ngào và cử chỉ lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: nên cố gắng hơn nữa trong công việc như vậy mới được cấp trên nhìn nhận và đánh giá tốt. Tài vận: ngày đi xa mới có cơ hội cầu tài, tìm kiếm lợi nhuận. Tình cảm: tâm trạng không tốt ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: công việc tương đối ổn định, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Tài vận: nên cân nhắc khi mua sắm, tránh tiêu xài lãng phí. Tình cảm: nên biết trân trọng chuyện tình cảm hiện tại.

Tuổi Tuất: Công việc: không nên quá tham công tiếc việc, nên nghỉ ngơi thư giãn đầu óc. Tài vận: tài vận tuy tốt nhưng cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tình cảm: nên cởi mở hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi: Công việc: không thuận lợi, nên dũng cảm đối mặt với khó khăn, không nên né tránh như vậy công việc mới được giải quyết triệt để. Tài vận: nên hỏi ý kiến người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư để có tin tức chuẩn xác về đầu tư tài chính. Tình cảm: không nên nặng lời tránh làm tổn thương nửa kia của mình. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.