Dự đoán ngày mới 23/08/2019 cho 12 con giáp: Người tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Hợi có thêm thu nhập. Người tuổi Thìn lại hao tài tốn của.

Theo dự đoán ngày mới 23/08/2019 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý được cấp trên khen ngợi do thái độ làm việc nghiêm túc. Tài vận: tạo được ấn tượng tốt với cấp trên nên có khả năng được tăng lương. Tình cảm: vận đào hoa sáng.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, ngươì tuổi Sửu vì quá tự tin mà gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tài vận: không nên quá nóng vội trong vấn đề tài chính. Tình cảm: nên mềm mỏng hơn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này không nên quá bảo thủ trong công việc, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Tuổi Mão: Công việc: ngày thích hợp cho việc hợp tác đàm phán kinh doanh. Tài vận: dù có thêm cơ hội kiếm tiền nhưng vẫn nên có một kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: chuyện tình cảm nồng thắm, suôn sẻ.

Tuổi Thìn: Công việc: không nên can dự vào chuyện của người khác. Tài vận: hao tổn tiền bạc. Tình cảm: nên biết suy nghĩ cho nửa kia.

Tuổi Tỵ: Công việc: không nên tham gia vào việc đầu tư bất động sản. Tài vận: nguồn thu tăng. Tình cảm: người đã kết hôn cần chú ý đến các mối quan hệ khác giới.

Tuổi Ngọ: Công việc: nên trao đổi công việc với cấp trên. Tình cảm: nên cùng nhau cố gắng phấn đấu trong tình cảm. Tài vận: nguồn thu ít nhưng khoản chi lại quá nhiều.


Tuổi Mùi: Công việc: nên tập trung vào công việc. Tài vận: cẩn thận, tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: nên có sự trao đổi thẳng thắn trong tình cảm.

Tuổi Thân: Công việc: phải có thái độ dứt khoát khi giải quyết công việc. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu bên ngoài. Tình cảm: tình cảm lứa đôi ngọt ngào.

Tuổi Dậu: Công việc: thuận buồm xuôi gió, hoàn thành mọi công việc được giao. Tài vận: cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: công việc bận rộn khiến tinh thần mệt mỏi. Tài vận: cân nhắc kỹ lưỡng khi mua đầu tư chứng khoán. Tình cảm: không nên nói những lời cay nghiệt, làm tổn thương người mình yêu thương.

Tuổi Hợi: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Tài vận: ngày thuận lợi cho việc làm ăn buôn bán. Tình cảm: có cơ hội tìm được ý trung nhân. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.