Địa điểm du lịch suối nước nóng hồ cốc bình châu luôn là đề tài nóng khi du khách muốn thăm thú địa điểm du lịch biển.

Địa điểm du lịch suối nước nóng hồ cốc bình châu luôn là đề tài nóng khi du khách muốn thăm thú địa điểm du lịch biển. Từ thành phố Hồ Chí Minh,khoảng hơn 2 tiếng chạy xe với hơn 130 km , và chỉ cách thành phố Vũng Tàu 60km, nằm trên đoạn đường ven dọc bờ biển trải dài nổi liền với khu hồ Tràm-suối nước nóng Bình Châu , bao gồm khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Bửu Phước , Hương phong hồ cốc resort với diện tích hơn 5 ha, đẹp mê hồn du khách với các công trình kiến trúc đẹp và tiên nghi, hiện đại.

Hương phong hồ cốc resort có gì thu hút

Hương phong hồ cốc resort nằm trong khu phức hợp với khách sạn cao tầng, 5 sao , gồm các khu vui chơi giải trí, tiện nghi và đầy đủ như sân golf, casino Hồ Tràm strip…tập trung khu nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống vui chơi lớn nhất trong cả nước. Đảm bảo đến với khu du lịch hương phong du khách sẽ hoàn toàn hài lòng về tất cả dịch vụ tại đây. Vừa tận hưởng được vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng, lại thoải mái thư giãn với khí hậu mát mẻ, không khí vô cùng trong lành và với làn nước biển xanh ngắt, bãi biển dài trắng tinh mịn màng ôm bờ biển dọc theo hàng dừa cao vút bao bọc xung quanh khu rừng nguyên sinh xanh thẳm. Vừa bình dị lại vừa lãng mạn mà không ồn ào, rất thích hợp để bạn tận hưởng một kì nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi, vất vả.

resort-dep-chuan-4-sao-tai-ho-coc-binh-chau
Resort đẹp chuẩn 4 sao tại hồ cốc bình châu
Ngoài tắm biển và các dịch vụ mà các khách sạn 5 sao cũng như hương phong hồ cốc resort cung cấp, thì bạn cũng có thể vừa cắm trại vừa vui chơi hội nhóm với các chương trình team building, hay các hoạt động vui chơi giải trí nhóm đội.

Khu nghỉ dưỡng hương phong hồ cốc resort có nhiều nhà hàng , bãi đỗ xe rộng với sức chứa lớn, và có wifi miễn phí trong khuôn viên của resort. Bạn có thể di chuyển theo nhiều cách khác nhau để đi đến nơi đây :

1. Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn muốn đi Hồ Cốc , cần lựa chọn hãng xe uy tín và chất lượng như Hoa Mai, Toàn Thắng, Thiên Phú,… và thời gian sẽ tầm 1h40 phút , đến nơi bến xe Bà Rịa- Long Hải sẽ bỏ khách tại đó. Tại đây thì du khách có thể di chuyển bằng taxi tầm thêm 40 phút nữa để đến hương phong resort .

2. Còn nếu bạn đi bằng xe máy , đi phượt thì thời gian sẽ dài hơn là từ 2-3 tiếng đồng hồ , và tùy vào tốc độ chạy , thời gian ngừng nghỉ cũng như giao thông.

Thủ tục khi đến nhận phòng tại hương phong hồ cốc resort

- Quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân trùng tên với người đại diện trong Phiếu xác nhận đặt phòng của để thủ tục nhận phòng được nhanh chóng.

- Khách sạn sẽ yêu cầu khoản tiền đặt cọc tại thời điểm nhận phòng, khuyến khích sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng (Credit card).

resort-dep-chuan-4-sao-tai-ho-coc-binh-chau
Resort đẹp chuẩn 4 sao tại hồ cốc bình châu


Cách địa điểm vui chơi nổi tiếng gần hương phong hồ cốc resort

Biển Hồ Cốc được mệnh danh là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là chuyển du lịch biển ngắn ngày, cuối tuần, thì đây chính là địa điểm lý tưởng cho sự lựa chọn. Có biển xanh cát trắng lại có cảnh đẹp thiên nhiên hung vĩ từ cánh rừng nguyên sinh, bãi cát dốc thoai thoải dài ôm sát bờ biển, thơ mộng và đầy lãng mạn vô cùng. Bọt tung trắng xóa ghềnh đá trong thật vui mắt.

Điểm đặc biệt nữa mà không một nơi nào có là khu du lịch hồ cốc còn nằm sát khu rừng nguyên sinh với vẻ đẹp thu hút và huyền ảo , tạo nên một không khí vừa mang hơi biển mặn vừa rất trong lành và mát mẻ , làm du khách thấy thoải mái vô cùng , sản khoái hít thở tận hưởng.

resort-dep-chuan-4-sao-tai-ho-coc-binh-chau
Resort đẹp chuẩn 4 sao tại hồ cốc bình châu
Hương phong hồ cốc resort có đến 50 phòng nghỉ , đầy đủ tiện nghi và đảm bảo cho khách một sự thoải mái nhất, phòng có máy lạnh, TV màn hình phẳng, một số loại phòng vip còn có phân khu phòng ngủ riêng, phòng tiếp khách riêng tư, lịch sự. View đẹp có tầm nhìn ra phía biển , hồ bơi hoặc quang cảnh thiên nhiên của resort.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên , phục vụ và tiếp tân hoàn toàn chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào tạo với kỹ thuật chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, tận tình và chu đáo, ân cần với khách hàng.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, đến với hương phong hồ cốc resort để có được những giây phúc vui vẻ, thoải mái, và trải nghiệm hết những vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng cho đến các dịch vụ cao cấp , hiện đại tại đây nhé.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.